(YoriiMichi) Huynh đệ

1K 59 19
                                    

⚠Cảnh báo: Chap chứa yếu tố loạn luân, ai không muốn đọc thì mời out. Tất cả chi tiết trong truyện chỉ là tưởng tượng.

____________________________

Yoriichi luôn được nhiều người ngưỡng mộ bởi tài kiếm thuật điêu luyện và sự chăm chỉ rèn luyện bản thân, ngoài việc đó ra thì chỉ có Thủy trụ (không phải Giyuu) và Viêm trụ là hiểu tính cách thật sự của Nhật trụ, người được nhiều người ngưỡng mộ vậy mà lại yêu chính người anh trai đáng kính của mình một cách cuồng nhiệt.

Thật chất trong sát quỷ đoàn cũng chỉ có vài người biết Yoriichi ái mộ người anh của mình nhiều như thế nào, nó vượt xa tình huynh đệ bình thường, nó gần giống với tình yêu nhưng chỉ từ một phía vì Michikatsu, người anh mà Yoriichi ái mộ lại chả thích người em trai đầy tài năng kia một chút nào, sự ganh tị về tài năng và nổi tiếng của Yoriichi khiến tình cảm giữa cả hai có vẻ chỉ đến từ một phía, dù Yoriichi có muốn nói yêu Michikatsu thì cũng chả thể nói được, bởi vì họ là anh em, làm sao mà một người anh đầy nghiêm túc như Michikatsu có thể chấp nhận thứ tình cảm đấy chứ?

  Vào một hôm nọ, Yoriichi uống say đi lững thững về dinh thự, Yoriichi vừa đến cửa là gọi Michikatsu ra mở cửa cho mình vào, Michikatsu nghe tiếng Yoriichi thì đi ra mở cửa, vừa mở cửa Yoriichi liền nhào đến ôm chằm lấy Michikatsu, anh có đôi chút ngạc nhiên vì từ đó đến giờ đệ đệ của anh chưa bao giờ như vậy. Lúc này Yoriichi đã say đến nỗi chả nhận thức được gì rồi, anh thở dài, do phòng Yoriichi khá xa nên anh quyết định cho người đệ đệ này ở tạm phòng của mình. Đây cũng là bước đi sai lầm nhất của Michikatsu.

Anh mang Yoriichi về phòng, đặt ngài ấy xuống nằm cạnh mình, anh nhìn người đệ đệ rồi nhớ đến khoảng thời gian hai người còn nhỏ ít khi được nằm cạnh nhau hoặc ngủ cùng nhau như này, anh bất giác mỉm cười trước dòng suy nghĩ kí ức đó.

Trong lúc anh mất cảnh giác Yoriichi ngồi dậy chạm vào mặt anh khiến anh thoát khỏi dòng suy nghĩ quá khứ, Michikatsu lùi lại như không muốn Yoriichi chạm vào:

-Huynh trưởng...

-Yoriichi, đệ say quá rồi đấy! Say đến mức quên cả phép tắc...

-Huynh trưởng, bộ huynh không coi đệ là đệ đệ của huynh sao? Sao huynh cứ né tránh đệ vậy?

-Đệ nghĩ ta vui vì có một đứa em như đệ sao?

-Sao lại không? Rõ ràng đệ dành cho huynh rất nhiều thứ mà? Kể cả trái tim của đệ cũng dành cho huynh...

-Ý của đệ là gì hả Yoriichi?

Yoriichi tiến lại gần hôn vào môi của Michikatsu, do bị Yoriichi hôn một cách bất ngờ nên anh không phản ứng lại kịp, Yoriichi buông bờ môi ngọt ngào của anh ra và nói:

-Đệ yêu huynh, yêu huynh rất nhiều.

-Đệ bị điên rồi à!? Chúng ta là anh em ruột mà? Sao có thể-....

-Tại sao lại không thể? Bộ anh em ruột là không có quyền yêu nhau hay sao?

-Ý của ta là....

-Ý của huynh là gì? Bộ huynh không thích đệ sao? Huynh trưởng, đệ yêu huynh nhưng tại sao huynh lại không nhận ra, cũng không hồi đáp tình cảm gì với đệ hết vậy?

[One shot R18] Ái tìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ