⚠ Chú ý: Chap được dựa theo yêu cầu! Và sẽ khác so với truyện gốc! Thể loại: GL, tránh xa phụ huynh khi đọc!! Xin cảm ơn!
(Xem vui mong đừng toxic!!!)
__________________________________
Daki lúc đó vừa được thăng chức lên cùng với người anh trai.
Lúc đó em cùng đi làm nhiệm vụ với anh trai thì gặp một cô gái quỷ đang nằm thở hồng hộc vì đói và kiệt sức.
Người anh trai định không giúp nhưng vì em cảm thấy cô gái này có chút cuốn hút.
- Này! Ăn đi!
Daki đưa cho cô gái đó miếng thịt người, người giật lấy và ăn một cách dồn dập như thể đã nhịn đói từ rất lâu.
Em hỏi:
- Cô tên gì?
- Nakime.
Sau đó Nakime được Muzan giao cho nhiệm vụ cai quản pháo đài vô tận.
Dù vậy cô đôi lúc lại tranh thủ thời gian rảnh đi đến phố đèn đỏ để thăm em.
Như mọi khi cô lại đến và đưa em một miếng thịt người sống mà cô vừa kiếm được từ việc giết người.
Em thở dài:
- Này! Bộ cô không ăn à!?- Tôi ăn rồi! Cô ăn đi!
Lần nào đến cô cũng nói thế với em và luôn dành cho em phần ngon trên cơ thể người. Sau đó em cũng ăn và cô lại quay về với pháo đài.
Mọi chuyện vẫn lặp đi lặp lại như thế nhưng cô càng đến nhiều hơn, mối quan hệ cũng càng thân thiết hơn.
Hôm đó là trăng tròn, em ngồi ở cửa sổ đợi Nakime. Một lúc lâu sau, cô cũng đến, lần này không phải là thịt người, mà đó là một cái vòng tay làm bằng hoa, cô bắt lấy cổ tay em và đeo vào, em khá bất ngờ nhưng không hề phản kháng, em nhìn cô đeo chiếc vòng hoa đó lên cổ tay mình.
Khi cô đeo xong cũng là lúc em cất tiếng:
- Cô lấy từ đâu đấy?
- Tôi thấy chúng mọc ở ven rừng nên tôi hái cho cô.
- Nhìn chả đẹp!
- Thế thử tháo ra đi?
- Thôi! Do cô tặng nên tôi cũng nhận! Chứ là người khác là tôi vứt rồi!
Dù em nói thế nhưng thật ra em thấy chúng rất hợp với em, trừ anh trai thì đây là lần đầu tiên em được tặng quà, em thích vòng hoa này lắm...
Một ngày buổi tối đẹp, Daki định đóng cửa sổ thì thấy Nakime đang trèo lên, em khá bất ngờ, em đứng đơ người, cô trèo vào trong và nói:
- Đi chơi không?
- Đi..
Hai người đổi sang hình dạng khác để không ai nhận ra, cả hai băng qua dòng người đông đúc, họ dừng lại khi thấy một bà lão bán những vòng tay hoa tự làm, em lấy một vòng tay có hoa khá đẹp đưa lên:
BẠN ĐANG ĐỌC
[One shot R18] Ái tình
القصة القصيرةTổng hợp về các cặp trong Kimetsu no Yaiba do tôi ship, tôi cũng sẽ nhận đơn về do các độc giả đề ra. •Lưu ý: Tôi không nhận những đơn làm về Tanjiro nhất là all x Tanjro, bởi vì tôi anti đồng thời nếu ai ship cặp này những vẫn còn những cặp khác th...