W: ooc, r18
"Kịch."
Chiếc Maybach màu đen sang trọng dừng lại ngay trước lối vào của một quán bar lớn và nổi tiếng của thành phố Tokyo. Sau âm thanh của tiếng mở cửa, thiếu gia trẻ tuổi nọ bước ra, tràn ngập khí chất của một người có tiền. Hắn khẽ phủi mấy cái trên bộ vest sang trọng, rồi chậm rãi sải bước vào trong vũ trường náo nhiệt.
- Cho tôi một ly [...] nhé!
Niko Ikki lấy điếu thuốc trong túi ra, rít một hơi rồi đảo mắt nhìn một vòng xung quanh và đã tìm thấy thứ hắn muốn thấy nhất.
Kia kìa, cậu thiếu niên gợi cảm giữa sàn nhảy: Isagi Yoichi, đó là em bồ cũ ngon ngọt của hắn.
Bỏ mặc ly nước mới gọi trên bàn, Niko ung dung chen người qua đám đông ríu rít vây quanh Isagi để nhìn em rõ hơn. Dường như chẳng nhận ra điều bất thường, Isagi trong bộ đồ Bunny cuồng nhiệt lắc mông, khoe trọn thân thể chín mọng, ngọt đến ra nước cùng đôi chân trắng nuột khiến bao cô gái phải ganh tị. Tâm điểm của cả sàn nhảy, mọi ánh mắt của những tay chơi đều đổ dồn vào em. Nhiệt độ trong không khí dường như tăng vọt, qua đôi mắt ngây thơ và trong veo của Isagi phản chiếu rõ ánh lửa dục bập bùng.
Một khung cảnh quá dâm mỹ, quá kích thích, và là một cú vả không ngờ đến với Niko Ikki.
Hàng trăm dollar tung lên giữa không trung, những kẻ háo sắc không kiềm chế giơ tay lên hòng sờ soạng được một tấc thịt của cậu nhóc khiêu gợi kia. Cảm nhận được cơn điên có thể bùng nổ bất cứ lúc nào, Niko rời đi với hàm răng nghiến chặt và tay thu lại thành nắm đấm, cố để bản thân không lao vào tẩn hết những tên khốn tầm thường ấy.
Nhưng trên hết, hắn phải phạt em bồ cũ của hắn mới được.
- Cho tôi cậu [...] tại phòng V.I.P * trong một giờ nữa nhé.
Chẳng mấy chốc, tại căn phòng sang trọng, Niko đã ngồi sẵn trên sofa, áo sơ mi cởi toàn bộ cúc để lộ cơ ngực rắn chắc. Hắn cứ đôi lúc lại gõ gõ vài nhịp, dường như càng ngày càng mất kiên nhẫn hơn bao giờ hết.
Đồng hồ điểm 12 giờ đêm, cùng với đó là tiếng gọi của một người làm cắt đứt mạch suy nghĩ của hắn:
- Thưa anh, tôi đến rồi ạ!
Theo sau giọng nói trong vắt là dáng vẻ nhỏ nhắn của Isagi Yoichi. Cánh cửa đóng sầm lại trong sự ngỡ ngàng của em.
- Niko Ikki! Anh làm gì ở đây!
Khoé miệng Niko nhếch lên vẽ thành một nụ cười mỉa mai. Em yêu của hắn vẫn là quá khờ khạo, quá ngốc nghếch rồi.
- Ở đây để được cưng phục vụ chứ gì nữa.
Nói rồi, Niko Ikki ép sát em vào tường, vuốt ve đường cong quyến rũ đến khuôn mặt đỏ bừng vì lửa tình của em. Bộ y phục thỏ nhanh chóng bị cởi ra, quần tất tệ hơn thì bị xé tan tành. Hắn nói hắn không thích mấy thứ này, quả nhiên Isagi không mặc gì vẫn là xinh đẹp nhất. Em bấu lấy cổ hắn trong cơn mê man, đầu ngực đón nhận cái lạnh ưỡn lên. Đôi môi đỏ mọng lập tức bị chiếm lấy, mút mát đến sưng tấy rồi chuyển qua màn cháo lưỡi cuồng loạn. Nước bọt chảy dễu dãi xuống cằm, khoé mi ngân ngấn nước, cả người Isagi đều tựa vào hắn, bị vờn đến mụ mị, dưỡng khí cũng cạn dần.