3 | kaiisaness | một đêm trước trận đấu

2K 233 1
                                    

W: r18, 3some

Nhắc đến hai tên vị kỷ nổi tiếng của bóng đá Đức, người ta liên tưởng đến bộ đôi Ness và Kaiser. Với lối đá điên cuồng và tàn bạo, họ đã huỷ diệt gần như bất kì đội bóng xui xẻo nào gặp phải.

Nhưng Kaiser và Ness cũng có chung một bí mật.

Một bí mật kinh tởm mang tên "cuồng Isagi".

Bọn họ dùng những tấm ảnh của Isagi để thủ dâm trong nhà vệ sinh, trốn tập thường xuyên đến mức Noel Noa phải lên tiếng nhắc nhở.

Về phía Isagi, dường như cậu chàng cũng cảm nhận được điều gì đó không ổn, mỗi khi em chạm phải ánh mắt của bọn họ, nó là một thứ gì đó rất ám ảnh, điên cuồng, và sự chiếm hữu không lẫn vào đâu được.

"Hai người... thật sự ổn chứ?"

Isagi lo lắng nắm lấy vai tên hoàng đế Kaiser. Hắn bất ngờ quay người lại, xung quanh toả ra sát khí ngùn ngụt cùng những tia lạnh lẽo khiến em hoảng vía lùi lại.

"Ổn."

Đáp lại bằng một thái độ cụt lủn, Kaiser lôi Ness rời đi, để lại một Isagi ngây ngốc nhìn theo bóng lưng cao lớn của hai tuyển thủ trẻ người Đức.

"Tao sắp không nhịn nổi mất!"

Ở một góc khuất nào đó, Kaiser vò đầu bứt tóc, cổ họng phát ra những âm thanh kiềm chế. Ness nuốt nước bọt, tỏ ra khó chịu giống hệt như tên kia.

"Ờ, mày nghĩ sao nếu tối nay..."

"Tối nay gì?"

"Mày biết mà."

Ánh mắt hai con sói chạm nhau. Và dường như hiểu ý đồ của người kia, Kaiser gật đầu nhưng não bộ chứa đầy cảm xúc hoài nghi.

"Nó ổn chứ."

"Rất ổn, thưa hoàng đế của tôi."

Noel Noa lảng vảng gần đó đã nghe toàn bộ cuộc nói chuyện của họ. Nhưng gã cũng chỉ lắc đầu trước những câu thoại vô nghĩa, không đi về đâu.

Chỉ có Kaiser và Ness mới biết được ẩn ý đằng sau sự lấp lửng ấy.

"Tối nay mày gặp gặp bọn tao ở phòng Kaiser nhé."

Hơi thở lạnh lẽo trườn sát ngay phần gáy Isagi làm cậu giật bắn mình, kéo theo sau đó một cơn run lẩy bẩy.

Nhạy cảm thật nhỉ.

"A..."

Không đợi người kia có tỏ ý đồng ý hay không, Ness rời đi khi buổi tập đã kết thúc.

Bởi anh biết, con mồi nhỏ này rất dễ dụ.

Đúng như dự đoán, đúng tám giờ tối, Isagi lấy cớ tập luyện thêm để trốn những người trong Blue Lock. Em đang đứng trước cửa phòng của Kaiser, và nếu em không nhầm, chắc chắn có giọng nói của Ness ở bên trong nữa.

"Đêm nay phải chjch chết nó đi."

Hoảng sợ, Isagi bỏ tay khỏi nắm đấm cửa, xoay người toan bỏ chạy nhưng trong cơn luống cuống đã ăn trọn một cú ngã đau đớn. Tiếng động bên ngoài lọt vào tai của hai con sói săn mồi, họ đẩy cửa và không chút chần chừ nắm người cậu đẩy vào trong.

allisagi | loạng choạngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ