@Babyfox_Bob đã thêm một ảnh mớiWater~~~
3.2k lượt thích. 143 bình luận.
Bình luận
Fanboynumber1 : Cho anh tắm chung với
_Hết chỗ rùi hehe
OmgBobxinhvcl : Nhìn chân muốn cạp một cái
_Ây không được đâu nha
ManLil : Tắm lâu quá coi chừng cảm nhe bé
_Vâng <33
InTheSky : Chân ngon thế
_Vậy có thể quyến rũ anh không?
InTheSky : Nếu em quấn nó quanh người tôi thì câu trả lời đương nhiên là có
Hiển thị thêm.....
.
.
.
.
.
."Aiss chết tiệt trễ giờ làm rồi thể nào thằng nhóc láo đó cũng trừ lương" _ Seungmin cộc cằn lái xe thật nhanh để đến công ty.
Đứng trước phòng, anh hít một hơi thật sâu chuẩn bị tâm lý rồi đi vào
"ANH KIM SEUNGMIN!!" _Một cậu trai trẻ với hai bên đầy trợ lý hét lên.
// Tới rồi đấy//"Anh làm gì mà giờ này mới đến công ty, biết công ty trăm công ngàn việc tôi còn phải làm quần quật đây này anh nghĩ sao lại trốn việc đấy hả ??"
"Làm quần quật luôn, nghe ghê đấy, làm quần quật kiểu gì trợ lý tay sách chân chạy theo rồi hết đi mua sắm lại chơi game rồi ngồi thảnh thơi uống trà được nữa? Trong khi tôi đây phải chạy deadline mấy tuần liền nhầm khi cả tháng không chợp mắt nổi quá 3 tiếng mà bây giờ than thở? Trễ được nửa ngày đi đến không ai dám nói gì còn tôi chỉ có 5 phút thôi mà làm quá lên như vậy? Cậu không phải sếp tôi thì tôi đã đấm cậu lâu rồi cậu rõ ràng chỉ là một thằng nhóc chưa đầy 25 tuổi miệng còn hôi sữa mà dám nói ai hả Yang Jeongin"
Anh nhịn hết nổi tuôn một tràn vào mặt làm cậu ta ngơ ngác đứng nhìn, ngày nào cũng phải nghe cậu ta chửi mắng như này thì xin lỗi Kim Seungmin đây không ngán một ai, bởi lẽ nếu không có Seungmin thì cái công ty này chắc sẽ phá sản và điều đó chắc chắn cậu phải biết.
"A-anh dám nói như vậy với cấp trên mình á?"
"Ừ rồi sao?" _ Seungmin lạnh lùng với ánh nhìn có chút khinh bỉ tuôn vỏn vẹn 3 chữ như tát vào mặt cậu rồi bỏ đi .
"Ya! Này KIM SEUNGMIN anh đứng lại cho tôi...này!!"
"Chết tiệt!!!"_Cậu đập mạnh lên mặt bàn rồi cau có đi thẳng xuống hầm xe.
.
.
.
.
.
.
Seungmin gân máu nổi đầy tay chằng chịt như dây điện, anh tiến về hầm xe định đi về thì bỗng nghe thấy tiếng rầm từ đâu đó, lùi lại quan sát thì anh phát hiện đó là xe của kẻ vừa mới cãi nhau với mình.*Bên trong xe*
"Haizz thiệt tình tên đó dám đối xử với mình như vậy sao, thật không thể tin được"
"Khát nước quá phải mua gì uống cái đã"Cậu mở toang cửa xe rồi đi mất hút để lại chiếc điện thoại bơ vơ bên trong chiếc xe còn chưa được đóng chặt cửa, Seungmin tò mò lại xem vì chiếc điện thoại có vẻ hiện khá nhiều tin nhắn.
//Xem một chút chắc chẳng có sao đâu nhỉ? Mắc gì phải đối tốt với nhóc đó chứ?//
Anh cúi mình lại xem màn hình hiển thị gì.
Web SexyStream? Đây chẳng phải web mấy tối anh hay lên xem để tự thẩm sao? Dòng tin hiển thị còn khiến anh bất ngờ hơn.
Đây chẳng phải streamer Bob à? Dù không nổi lắm nhưng anh lâu lâu vẫn có tương tác với Bob, nhưng sao sếp của anh lại có được chủ tài khoản...không lẽ.."NÀY anh làm trò gì đấy Kim Seungmin?"