.
.
Cậu bước nhanh lại.
"Hửm....tôi nghe tiếng ồn nên chỉ ngó thử thôi"_Anh điềm đạm trả lời.
"Tránh xa đồ dùng người khác đi ạ"_Jeongin tỏ vẻ khó chịu và xua đuổi anh.
"Được thôi, Thưa.Ngài.Giám.Đốc.Bận.Cả.Đống.Việc.Nhưng.Vẫn.Thảnh.Thơi ạ"_Seungmin hắn như nghiến từng chữ lại rồi nhếch mép bỏ đi.
"Tên khốn đó....tch"
.
.
Jeongin bước vào xe ngồi với vẻ bực bội, em cầm điện thoại nhấn nút xóa do có quá nhiều thông báo chèn trên màn hình rồi bấm bấm lướt lướt gì đó một lúc lâu.
[Alo? Có chuyện gì ạ?]
"Bên tổ các người có nhiều việc không?"
[Vâng?? C-có ạ]
"Chuyển qua tổ của Kim Seungmin tất cả các việc và dự án khó nhất cho tôi"
[Dạ??N-nhưng mà..]
"Nhanh và không ý kiến, cũng đừng nói là tôi kêu."_Sau đó cậu cúp máy. Jeongin cười nhẹ.
//Để xem anh còn thời gian chợp mắt không//
.
.
Về phía Kim Seungmin sau khi về chỗ ngồi và nhận thấy cả đống tài liệu dày cộm trên bàn, anh có vẻ không bất ngờ mấy.
"Là ai?"_Anh hỏi cô nhân viên kế bên.
"H-hả...tôi..tôi đâu biết"_Cô có vẻ lảng tránh.
Kim Seungmin có điên cũng biết là do tên nhóc lúc sáng lấy công việc đè lên anh thay cho sự tức giận đây mà, nhưng biểu hiện của Seungmin rất kì lạ...anh lôi điện thoại ra nhắn một tin vỏn vẹn cho vị giám đốc đáng quý..
.
KimSeungmin ----> Jeongin.Yang
_Giao cho tôi một đống việc có vẻ vui nhỉ?... Bob?
.
.
.
Em mở to mắt khi nhìn thấy dòng tin nhắn,...sao anh ta lại kêu tên Bob..cái tên đó em chỉ đặt cho duy nhất một nick trên Web thôi mà? Cậu chưa kịp trả lời tin nhắn anh, nói đúng hơn là...cậu đang sợ..
.
.