.
.
."Mm.... "
Hơi thở nặng nề, Jeongin cảm thấy đầu đau như búa bổ, người thì ê ẩm hết cả....còn có chút...thấy nóng bức trong cơ thể
Cậu cố gắng để có thể lấy lại ý thức, mắt he hé mở ra, hình ảnh mờ nhạt từ từ hiện rõ, tất nhiên cậu chưa tỉnh rượu hẳn nên chẳng biết trời chăng mây gió gì và hắn là ai, ý cậu là cái tên tóc nâu nâu đang mút ngực cậu này... Khoan đã? Hắn đang mút ngực cậu thật???
"Ư... Ai..ai vậy?.... "
"Mm... Mau nhả ra... Hức....""Tỉnh rồi?"
"Hức... Anh..là ai? "
"...Có lẽ chưa tỉnh"
Nói rồi cái đầu nâu nâu ấy vẫn mút mát, gặm nhấm từng thớ thịt trên người cậu, hắn liếm láp xương quai xanh, rồi gặm trái Adam hút người của cậu, hai bên tai đỏ chói cũng bị gặm mất, trên người cậu có lẽ chẳng còn nơi nào à hắn chưa thưởng thức qua cả... Có vẻ là còn phần bên dưới."Ah..!?"
Jeongin giật thót, như có dòng điện truyền qua người, lưng cậu cong lên một đường hoàn hảo. Hắn vậy mà dám tới cấm địa của cậu một cách đột ngột, nhiệt độ của lưỡi nóng ran được truyền qua da khiến Jeongin thích thú đến run. Thấy phản ứng không tồi, Seungmin trực tiếp dùng miệng mình ngậm lấy thứ đó, dù chưa đi ngậm kẹo đồng bao giờ nhưng cách anh phục vụ cậu chắc chắn là 5 sao. Lưỡi nóng đảo quanh trên bề mặt, khoan miệng ẩm ướt bao trọn khiến bên dưới không ngừng co giật phản ứng mạnh mẽ. Sau một hồi không lâu tinh dịch ai kia đã thoát lên miệng của anh, cái vị tanh này chẳng hiểu sao lại ngọt vô cùng.
"ưm... Ha.... D-dừng lại... "
Đưa hai ngón tay lên miệng mình để lấy chút dịch trơn, ngón tay hắn xoa nếp gấp của cửa sau cậu rồi từ từ đâm vào. Được ma sát cực kì thích, Jeongin không kiểm soát nổi đôi chân đang run rẩy co quắp lại của mình, ngón tay ra vào từ tốn rồi tăng lên, liên tục cạ vào điểm nhạy cảm khiến Jeongin không khỏi phát ra thứ âm thanh dâm dục em hay làm trên Stream.
"Ah.. Hức... Đừng... Hgng... Chỗ đó... Ah...."
Seungmin cười khẩy, đây rồi, cái tiếng rên quen này ai khác vào đây chứ?
"Cậu có vẻ khá hưởng thụ.. Nhỉ? "
"Kh..ông....hng.. Ức....ah "
Jeongin dùng chân kẹp hông của anh lại, lỗ nhỏ chảy nước cạ vào hạ bộ đã cương cứng của người kia trong vô thức, đầu cậu lại mòng mòng ù hết cả lên, mặc kệ hắn là ai, em muốn được giải quyết!!
"Mau.....cho vào.. Hức... "
"Cho? Ý cậu là gì cơ? Thưa sếp? "
"..mm... Đâm gậy anh vào đây... Hức... Tôi muốn... Hngh"
"Hhmmm...tôi thì chẳng nghĩ thế, muốn ăn phải làm chứ? "
Seungmin đứng lên cởi khóa quần, để lộ con hàng khá bảnh đang nhô lên từ từ.
"Mút nó, và cậu sẽ được mút bằng cả mồm dưới"
.
.
.
.
Bye bye, hết chữ rồi 👍