CHAP 7
Thật sự trùng hợp khi sinh nhật Kwon Yuri lại rơi đúng vào tuần lễ kỉ niệm năm năm thành lập siêu thị. Kwon Yuri có được ba ngày liên tiếp được nghỉ do công ty đãi ngộ nhân viên một chuyến du lịch xuyên rừng. Nghe có vẻ rất hấp dẫn nhưng Kwon Yuri chẳng cần suy nghĩ đã từ chối ngay lập tức. Lý do rất đơn giản, Kwon Yuri muốn trải qua ngày sinh nhật mỗi năm một lần với Jessica Jung.
Chuyện đời luôn không như dự tính, lần nữa lại trùng hợp, ba ngày Kwon Yuri được nghỉ phép, Jessica Jung phải đi công tác tận Nhật Bản xa xôi. Kwon Yuri đã rất thất vọng nhưng cô không nói ra. Mặt khác, Jessica Jung lại rất bình thường, còn vui vẻ chào tạm biệt Kwon Yuri khi sắp lên máy bay.
Trước sự thờ ơ của Jessica Jung, thậm chí Kwon Yuri từng tự hỏi, rằng "Jessica Jung có nhớ đến sinh nhật của mình" hay không?
Sau khi máy bay cất cánh, thái độ Kwon Yuri liền thay đổi. Gương mặt trở nên tái nhợt, toàn thân như mất hết sinh khí. Kwon Yuri thiểu não bắt taxi trở về nhà. Đêm tối trước ngày sinh nhật, Kwon Yuri nhận được điện thoại của Jessica Jung. Jessica Jung nói rằng ngày mai sẽ về, chỉ là rất trễ cho nên bảo Kwon Yuri không cần chờ cửa.
Sự thật Jessica Jung không có quên sinh nhật Kwon Yuri. Chỉ vì muốn cho Kwon Yuri một bất ngờ, Jessica Jung cố tình giả vờ quên mất. Chuyện công tác là trùng hợp thật, chỉ có việc về trễ là do Jessica Jung bịa ra. Ngày mai, Jessica Jung sẽ lên chuyến bay sớm nhất, tranh thủ về nhà ăn mừng sinh nhật Kwon Yuri, nói với Kwon Yuri về đáp án mà Kwon Yuri đã từng ngày từng giờ mong mỏi.
Quà sinh nhật Jessica Jung đã mua, quà tinh thần Jessica Jung cũng đã sẵn sàng trao tặng. Ngày mai, chắc chắn sẽ là một ngày sinh nhật vui vẻ cho Kwon Yuri!
ooooo0ooooo
Buổi sáng, theo thói quen, Kwon Yuri lại một mình chạy bộ quanh công viên gần nhà. Lúc về, cô ghé qua một cửa hàng hoa tươi. Kwon Yuri đi lần lượt từ gian hàng hoa này đến gian hàng hoa khác, tìm kiếm loại hoa thích hợp nhất dành tặng Jessica Jung. Tuy rằng Kwon Yuri đã biết Jessica Jung có thể không về kịp sinh nhật mình nhưng Kwon Yuri vẫn giữ ý định về kế hoạch "tỏ tình" ấp ủ bấy lâu nay, cả việc tặng cho Jessica Jung món quà bí mật nữa.
Đứng trước gian hàng hoa hồng đỏ, Kwon Yuri rụt rè chạm tay vào từng bông hoa, trong đầu hỗn loạn những suy nghĩ. Hoa hồng đỏ là biểu tượng hoàn mỹ cho một tình yêu mãnh liệt. Nhưng dường như chưa thật thích hợp?
"Tôi có thể giúp gì cho quý khách không ạ?" - Đoán rằng Kwon Yuri đang gặp khó khăn, người nhân viên bán hàng bước đến gợi ý.
"Dạ?" - Kwon Yuri bị tiếng nói bất ngờ làm cho giật mình. Kwon Yuri bối rối hết nhìn hoa hồng đỏ lại quay sang quan sát người nhân viên. Kwon Yuri ngại ngùng cứ gãy gãy đầu mình.
"Quý khách mua hoa để tặng hay để trưng bày?"
"Tặng cho chị em ạ" - Trên gương mặt ngây thơ của Kwon Yuri thoáng ửng hồng. Là vì trong lòng Kwon Yuri đang nghĩ đến Jessica Jung.
"Nếu vậy hoa hồng trắng hay tulip trắng đều rất thích hợp"
"Hoa hồng trắng?" - Kwon Yuri vốn không am hiểu hàm nghĩa của từng loại hoa, chỉ biết rằng hoa hồng là hoa của tình yêu - "Hoa hồng đỏ và hoa hồng trắng khác nhau như thế nào ạ?"