Hôm nay là ngày Felix về đến Hàn Quốc, Hannah đã cật lực dậy sớm, cật lực chuẩn bị tươm tất mọi thứ, cật lực kéo theo Bangchan rời khỏi nhà trước khi Lee Minkyu và hôn thê của ả thức dậy. Nhưng tinh thần quyết tâm của nó vậy mà bị chính anh trai của mình dập tắt.
" Hwang Hyunjin không chỉ là rể mà còn là đối tác của gia đình chúng ta đấy, vuốt mặt phải nể mũi chứ con bé này! "
" Nhưng- "
" Không được bướng! " nói rồi Bangchan thẳng tay kéo Hannah vào phòng mình, anh khẽ khàng đóng cửa sau khi chắc chắn bên ngoài không có ai.
" Sao anh phải bênh vực con đó? "
" Anh mày không hề bênh! Em nên nhớ Hwang Hyunjin hiện đang sống ở đây, việc đón Felix bố đã nói trước với nó rồi, giờ mày tự ý đi thì khác gì khinh thường Hwang Hyunjin? "
Nhận thấy không còn cách nào phản biện lại Bangchan, nó hiểu những gì anh nói, cũng hiểu tầm ảnh hưởng của Hwang Hyunjin đối với Lee thị nói riêng và giới kinh doanh nói chung lớn đến mức nào, nhưng nó không thể chấp nhận Lee Minkyu, muôn đời không!
" ....... Em sẽ dọn ra ngoài ở! "
Bangchan nghe nó đe doạ không phải lần đầu, liền thả cổ tay em gái mình ra, bản thân bước về phía mép giường mà ngã lưng.
" Đừng nghĩ anh không thể khoá thẻ của mày, nếu muốn ra ngoài sống thì cứ việc, đừng quên cái lần mày thuê phải căn nhà bị ma ám đấy Lee Hannah. "
" Anh! "
/ Cốc / / Cốc /
Cả hai đồng loạt nhìn về phía cửa phòng, giọng Lee Minkyu đều đều vang lên: " Hai người mau xuống nhà đi, vợ chồng bọn em chuẩn bị xong hết rồi. "
Gì mà vợ chồng? Chưa gì đã muốn đánh dấu chủ quyền rồi sao? Bangchan nghĩ thầm.
Hai anh em lại nhìn nhau khi chắc chắn Lee Minkyu đã rời đi, nhận thấy thái độ hậm hực của Hannah anh cũng không nói gì thêm, đành cười trừ rồi kéo nó xuống lầu.
......
Lee Felix tay phải kéo vali, tay trái chỉ đơn giản vắt lên vài ba túi quà dành cho gia đình, sống bên Úc đã nhiều năm nhưng lần này quay về em chỉ mang theo vật dụng cá nhân và một vài bộ cánh Han Jisung đã tự tay thiết kế dành tặng mình vào mỗi dịp lễ.
Dù sao thì từ khoảng khắc thông báo với ba người kia mình sẽ quay về Hàn, Lee Felix đã xác định mục đích của bản thân mình trong chuyến đi này là gì. Và khi xong chuyện em sẽ lập tức quay về Úc, em không muốn bản thân sẽ để sót lại thứ gì bên đây đâu.
Đến lúc đó, cuộc sống của Lee Felix sẽ hoàn toàn bình yên, chuyện với Joseph..... Hẳn là cũng có thể suy xét lại, nếu hắn có thể đợi em đến lúc ấy.
Không chỉ có hai mẹ con Lee Minkyu và Lee Hyori, tham vọng của em cao cả hơn rất nhiều, em muốn hai mẹ con kia nếm đủ những bất hạnh mà bọn họ xứng đáng, muốn nắm trong tay quyền lực của Lee thị, muốn giành lại tất cả để bù đắp cho người mẹ đáng thương của mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
{ HyunLix } Don't let me love u
FanfictionChạy đi thật xa trước khi thằng tồi này khiến đôi chân em vụn vỡ, như những gì em từng gây ra cho nó. Đừng khiến tôi phải lụy quỵ tình em.