"hello po , sino po sila?!? "
. . . "EXXXXXAAAAA ! ! ! ! ! !"
. . ." JAKE,?!? "
. . . "0O. Si jake toh. Kamusta naman ang maganda kong best friend . Huh?!?"
. . . " Maganda pa rin po. . Chos. Anung nakain mo at napatawag ka, ha.,? ! ?
. . . "Shopao, mani , popcorn,"
. . . "Funny" sarcastic pa ung tono ng boses ko jan. :-!
. . . "Ikaw naman binibiro ko lang naman ikaw, best friend. "
. . . "Alam ko. Ui jake, kelan ka babalik dito sa pinas ha,?!? Miss na ata kita eh. "
. . . "bat may ata pa. ,?!? Di bale, andito na ko sa pinas noh, kanikanina lang. Ikaw nga tong una kong sinabihan eh. "
. . . " talaga,?!? Ahhhhh .. Natouch naman ak dun. XD"
. . . "Oo , kaya magkita na lNg tayo para makapag kwentuhan naman tayo. Ah sige . . . Ba-baba ko na toh. , at tatawagan ko lang si Jam ha. "
. . . Ah sige sige. Love yah.
TOOOOT
. Ndi man lang nagba bye ung bakulaw na un. Ahm siya .nga pala si Jake Vargas, charot lang. Siya si Jake Moore ,bff ko since birth dahil magka-negosyo magulang namin . At si Jamelle Hernandez/jam ., eh best friend ko din ., nagkakilaa lang naman kami niyan sa tabi tabi. Hahaha. :-)
. Babalik na muna ako sa aking queen size bed, tinatawag na niya ako eh.
. . Ubos na pala mga kinakain ko.,
Teka.
"Yaya ! ! !" tagsigaw lang ang peg . o_O
." bakit ineng ?"
" yaya pwede po bang pakilinis neto ,antok na antok lang po talaga ako eh."
.." oo naman . Sige. Kunin ko na toh ha. "
. . . Hay . Salamat. Ang sarap talaga makitang ang linis ng kwarto mo noh ., kaya yung iba jan na yung kwarto ay alam niyo na. , try nio linisin., sarap sa feeling. XD
Zzzzzzzzz -.-
BINABASA MO ANG
I LOVE YOU but. . .
Teen FictionA STORY BETWEEN A RICH GIRL AND A COMMONER. <3 . itutuloy mo pa ba ang pagmamahal mo sa isang taong mahirap kung halos lahat ng miyembro ng pamilya mo tutol sa kanya?!