"And I was born to tell you I love yOu. . . "
yaaaawwwnn , arrggh sino ba yung natawag na yun eh, agang aga., alas dose pa lang kaya ng tanghali. Aish. Masanay na kau sakin ., antukin ako eh, pati wala namang pasok kaya tanghali na ako nagising kaya tipid kami sa breakfast. :-)
. . "He-adfgfafwgegjs , " hndi naman halatang antok pa ko niyan noh.
. . "hui gumicing ka nga jan! ! . Para kang baliw., tanghali na oh , gcng ka na. "
.si Jam lang pala. Ano kaya kelangan ng babaeng toh.
. . " antok pa ko eh . . Yaaaawwwnn. "
. . "ewww . . Bad breath ka pa siguro noh., siguraduhin mong wala kang katabi ha., baka may mamatay pa jan. . ."
. . " punyeta ka., hoi. Ang bango bango kaya ng hininga ko kahit bagong gcing lang ako ., gagaya pa ko sau eh. Khit sa bunganga ko pa ikaw tumira ,!"
. . " jan na rin ako mamamatay. " natatawang sabi ni Jam .
. . " loka ka talaga., ano kelangan mo ha ?! "
. . " LET'S GO SHOPPING ! ! ! " aaarrrggghh sakit sa tenga ang sigaw nitong babaeng toh.
. . " Wala naman sigurong utos , na kailangang sumigaw noh. ,?!? " >:-|
. . " sorry . Peace tayo . "
. . " cge na , kasama natin si jake ha. , sa MOA , 2pm . . SHARP ha. "
. ." Cge ba. Byiiee. "
Toooot. .
. Napilitan tuloy akong bumangon dahil sa kanila . Nag paalam na ako kay Mommy dahil syempre wla naman si daddy , laging may bussiness sa ibang bansa. :-( i miss him na tuloy. Binigyan naman ako ng pera ni mom ., kahit sinabi kong wag na., mabait kaya ako . . Sobra sobra na pera na ung binibigay nila sakin . Kaya andami ko ng ipon . Yyiippee.
. . Nag prepare na ko . Naligo, nag blower ng aking straight hair, ayoko nga mag make up ..
I dont need that, maganda na ako noh, charot . ., joke lang xempre kahit totoo,! ! Nagsuot lang ako ng shorts (mainit kasi ngayon )and tacked in blouse then flat shoes, hndi ko na ata kelangan ng high-heeled shoe., matangkad ata toh., nakzz naman . Yabang ko noh.?!? Peace tayo . ^_^v
. So sumakay na ko sa car kong black ., 19 years old na ko , kaya pede na ko magdrive. Regalo sakin tong car na toh ng dad ko noong 19th birthday ko.
Drive drive drive .
After 10 minutes. Time check po tayo .
Oooppss . Its already 2:45 pm. . Huhuhu patay na ako neto sa aking dLawang friend eh .. 2 pm ang usapan eh . Pag pray nio po ako .
Matapos akong mag park ., dali dali akong tumakbo papunta sa main entrance. Sira ang poise ko ., so,?!? Pakelam nila sakin.
Habang tumatakbo lamang ako eh , ang daming nakatingin . Jusko , ngayon lang ba kayo nakakita ng maganda ?"? Ha,?!
Joke lang po. Peace
NatatAnaw ko na sila. !! Hahah. Ang mukha naman nila . Parang nasagasa ng 10 wheeler truck. Parang ganito oh . >>:-[
. "Ahm hello guys " . :-) (fake smile lang, nakakatakot na cla, grabe.) "Am I late,??!!"
. . "Aii hinde. Ang aga mo pa Exa.
3 0'clock pa lang oh . ANG AGA AGA MO PA TALAGA . "
. ". Maaga pa pala eh., sige tutulog muna ko sa car ko. "
. . Jusko . Ang mata nila parang papatay.
" joke. Sorry guys. Hndi na mauulit. " nag puppy eyes lang ako . Para mawala galit nila.
" ang cute cute mo talaga . " sabi ni jake sakin habang pisil pisil ang cheeks ko. Yiie . .
." oh tama na yan .. Tara na. " anyare kay jam .!? Na barino ko talaga ata cia. Yae na ice cream lang katapat nun .
. Kasalukuyan kaming namimili ng gamit para sa pasukan sa National Bookstore habang nag ke-kwentuhan kaming tatlo. Tungkol sa buhay buhay.
. . Wala pa talagang nag kaka syota sa aming tatlo. Study first.
"exa .! May ndi pa pala ako nasasabi sayo ., " sabi ni jake.
"anu un?" sabi ko habang napili ng notebooks.
"lalo kang gumaganda ngayon. "
^//^
Yiiee. Kilig naman ako dun pero wala akong nararamdaman sa best friend ko ha. Wala pa atang nagpapatibok sa aking puso .
BINABASA MO ANG
I LOVE YOU but. . .
Teen FictionA STORY BETWEEN A RICH GIRL AND A COMMONER. <3 . itutuloy mo pa ba ang pagmamahal mo sa isang taong mahirap kung halos lahat ng miyembro ng pamilya mo tutol sa kanya?!