Chapter 4

25 1 1
                                    

Nagwawala na ung mga alaga ko sa tyan ko kaya nag yaya na ko kumain s greenwich ., favorite ko  pero libre ni jake. :-)

. isang buong pizza lang ung nakain ko . ung ham and cheese para masarap.

"ui jake order pa ko ng spaghetti ha. ikaw magbayad ha"

"geh , bahala ka, malaki ka na."

" tnx. love yah"

. pumunta na ko and umorder. tapos bumalik na ko sa upuan . 5 mins. pa daw ung spag. eh .

"tapos na kau kumain?"

"aii hindi hindi . nakain pa kami . tingnan mo oh nasubo pa kami. tss"

"sama nyo *pout* "

after 5mins.

ui padating na ung spag ko. at dahil sabik na ko .tumakbo ako sa waiter na may hawak nung tray. and. . .

* BAAAAMMMM *

"ouucchh. "

"aii maam sorry po. Nasaktan po ba kau.?"

"ndi ayos lang . pasensya na po " dahil nga sa sabik ko ,ayun nabunggo ko ung waiter  , napa sobra ung takbo. syete. magbabayad pa ko. pero ayos lang un . 

 sana hindi magalit si kuya waiter.

"ui exa, ano ? may masakit ba sau,? . ikaw kasi eh " nag aalalang sabi sakin ni jake. si jam naman pinupunasan ung damit ko.

." naku sir , maam pasensya na po tlaga." naluluhang sabi ni kua waiter.

" ayos lang po un . pasenseya na po kua waiter." then nagsmile ako sa kanya. and nagsmile din sia. :-) kami na ang naka smile.

. . dahil sa kahihiyang nangyari eh , uuwi na ko.

kasalukuyan na akong nasa kotse at nag da-drive.

I LOVE YOU but. . .Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon