Quan hệ của cậu và Lee Sanghyuk từ sau đêm đó trở nên vô cùng vi diệu.
Kim Hyukkyu ngẫm lại thì tự thấy ngày ấy bản thân cậu không làm gì khác thường cả, nhưng không biết Lee Sanghyuk bị cái gì kích thích mà bắt đầu thường xuyên đỗ chiếc Maybach của anh trước cổng trường cậu, hộc để đồ uống ở ghế lái phụ cũng luôn chuẩn bị sẵn món trà sữa mà Kim Hyukkyu hay gọi.
Kim Kwanghee vừa bước vào văn phòng đã thấy Kim Hyukkyu đang cầm điện thoại thở vắn than dài. Dạo gần đây cậu rất hay thế này, nên cậu em bèn thân thiết hỏi thăm xem có chuyện gì.
Kim Hyukkyu không tự giải quyết được rắc rối tình cảm cá nhân, bèn đưa màn hình chat của mình với Lee Sanghyuk cho Kim Kwanghee xem. Bên trong khung chat là những tấm ảnh cứ cách một lúc lại được Lee Sanghyuk gửi sang, có ảnh cơm trưa hôm nay, có ảnh truyện cười anh lướt được trên mạng, còn có cả ảnh mèo hoang dưới chân công ty nữa. So với sự nhiệt tình của anh, cách Kim Hyukkyu trả lời nhạt nhẽo hơn nhiều, nào là "Ừm ừm", rồi thì "Dễ thương", có lúc còn chỉ gửi lại mỗi một cái emo cho có. Nhưng dường như đối phương không hề bị ảnh hưởng gì, vẫn miệt mài chia sẻ đời sống thường nhật của mình với Kim Hyukkyu.
Kim Kwanghee đọc xong rùng hết cả mình, vội vàng trả điện thoại lại cho Kim Hyukkyu: "Vị kia nhà anh làm sao thế hả? Sao em thấy như anh ta đang đổi phương pháp làm nũng với anh vậy?"
Kim Hyukkyu lắc lắc đầu chống trán suy nghĩ, nghĩ tới nghĩ lui vẫn không biết tại sao, sau cùng cậu từ bỏ, nằm nhoài lên mặt bàn: "Anh không biết, sao lại thành ra thế này nhỉ..."
"Anh còn tưởng quan hệ hôn nhân của anh với Sanghyuk bây giờ là hoàn hảo nhất rồi. Bọn anh sẽ không vì tình yêu mà nảy sinh sự ỷ lại và chiếm hữu lẫn nhau, nhưng đạo đức và giáo dưỡng sẽ luôn ràng buộc hành vi của cả hai, để bọn anh không bao giờ vượt qua giới hạn cuối cùng, gây ra những tổn thương, phương hại đến người còn lại. Nhưng bây giờ như vậy thì làm thế nào đây, Kwanghee, anh cũng không biết nên cư xử với Sanghyuk thế nào cho đúng nữa," Kim Hyukkyu ủ rũ nói, "Mà anh lại cũng hơi thích sự thay đổi này."
Tuy Kim Kwanghee rất muốn gõ cho ông anh này một cái để chỉnh đốn cho anh cậu ta biết thế nào là quan hệ hôn nhân bình thường, nhưng cứ theo những gì cậu ta hiểu về Kim Hyukkyu thì có vài chuyện không thể quá ép buộc anh, chỉ có thể đợi anh từ từ tự thông suốt, nếu không anh sẽ làm ra rất nhiều chuyện ngốc nghếch. Nghĩ ngợi một chút, cậu ta bèn quyết định tiếp cận vấn đề từ một phương diện khác.
Từ khi Song Kyungho đi, những người xung quanh bao gồm cả chính bản thân Kim Hyukkyu đều tự xây lên một bức tường, chặn tất cả thông tin liên quan đến bóng đá ở bên ngoài. Nhưng thi thoảng Kim Hyukkyu vẫn có thể nghe được tin tức liên quan đến người đó, dẫu sao anh cũng là người hùng của trường Đại học này. Khi câu lạc bộ của anh lọt vào chung kết Champions League, khắp trường học chỗ nào cũng là poster của anh từ vòng bán kết, rồi từng tốp từng tốp sinh viên đi lại trong trường, ai ai cũng bàn bạc về vị tiền bối huyền thoại nọ.
Kim Kwanghee mở mục Thể thao trong trang báo mạng ra cho Kim Hyukkyu xem, trên đó đột nhiên có tin Song Kyungho đã bí mật về nước. Báo viết Song Kyungho đã ký hợp đồng ba năm với Seoul FC giàu có, tuy bên dưới có rất nhiều bình luận đều chê là tin vịt, nhưng cũng có một số người cảm thấy khá có lý, rất mong đợi sự trở lại của Song Kyungho ở quê nhà. So với tưởng tượng thì phản ứng của Kim Hyukkyu khá bình tĩnh, không nhìn ra sự biến hóa cảm xúc nào trên gương mặt cậu. Cậu 'À' một tiếng rồi trở về bàn làm việc tiếp tục nhận xét luận văn của sinh viên.
BẠN ĐANG ĐỌC
Faker x Deft | Chỉ là quan hệ hôn nhân
أدب الهواةAuthor: Vulgar. Fantasy. Trans: fourx Pairing: Lee Sanghyuk (Faker) x Kim Hyukkyu (Deft) Source: lay51244 via lofter ✨Đã có sự đồng ý của tác giả ✨ Thề là fic FakeDeft 10 cái thì hết 9 cái là có cưới xin, đúng là tình yêu người già 🥰