1

170 11 0
                                    

Vào khoảng giữa năm thực tập làm bác sĩ ngoại khoa ở Bệnh viện Seattle Grace đầu tiên, Donghyuck bị bạn trai đá.

Sungchan chia tay với Donghyuck vì "họ đang ở những giai đoạn hoàn toàn khác nhau trong cuộc sống" mà Donghyuck thì "gần như chẳng có thời gian dành cho cậu ta", nhưng lý do thực sự là vì Donghyuck đã cho cậu ta và bố mẹ leo cây vào chính bữa tối Sungchan định dẫn cậu về ra mắt.

Điều đó thực ra cũng hợp lý thôi, Donghyuck thừa nhận như thế là không phải phép, nhưng nếu được bào chữa thì cậu quên nhắn tin báo cậu không tới được là do bệnh viện bị quá tải sau khi một đoàn tàu xui rủi gặp tai nạn và thế là Donghyuck phải lao ngay vào mổ cấp cứu. Cố gắng gây ấn tượng với bố mẹ Sungchan với mấy món ăn kiểu Ý có khiến Donghyuck hào hứng hơn được kiến tập ca mổ của một trong những bác sĩ phẫu thuật tim trên cả nước loại bỏ thanh kim loại lớn vào ngực bệnh nhân không ư? Khỏi phải bàn.

Dù sao thì đến khi Donghyuck gọi điện cho Sungchan thì anh chàng tội nghiệp ấy cũng đã quyết định chia tay với cậu rồi. Làm bác sĩ ngoại khoa là vậy đấy. Có những lúc bạn làm việc liên tục suốt 15 tiếng đồng hồ rồi nhận ra thế giới bên ngoài phòng mổ đã bỏ quên bạn rồi.

Thế nên có lẽ Sungchan đã đúng. Có lẽ trái tim của họ không còn đồng điệu nữa. Con người ai mà chẳng dần xa cách nhau. Ngay cả đối với người mà bạn cứ nghĩ sẽ ở bên mãi mãi. Nhưng kể cả như vậy thì chia tay vẫn đau chứ.

Một vấn đề khác nữa là Donghyuck thực sự không biết phải làm sao để vượt qua nỗi đau thất tình. Dù không muốn nghe giống như một kẻ chẳng ra gì nhưng mà Donghyuck có mấy khi lâm vào cảnh này đâu. Thế nên khi Sungchan mang hết những chiếc hoodie của cậu ta và rời khỏi cuộc sống của Donghyuck mãi mãi, cậu đứng trước 2 lựa chọn rõ là tệ.

Một là: Ngồi cắm mặt vào TV cùng núi bánh phồng tôm và rượu vang để xem mấy bộ phim dài tập sướt mướt trong khi cố lờ đi mùi vị của hai món này kết hợp với nhau thấy gớm.

Hai là: Đi club và khiến một anh chàng đẹp trai lạ mặt nào đó đổ đứ đừ để chứng minh rằng Donghyuck vẫn là chàng trai quyến rũ nhất mọi nẻo đường ở Seattle này và cậu vẫn xứng đáng được yêu dù cho tất cả những người yêu cũ qua trong bốn, năm năm gần đây đều thấy cậu có vấn đề.

Hẳn rồi, Donghyuck sẽ chọn phương án để không phải đối mặt với ánh mắt thương hại của mấy đứa sống cùng.

Hẳn vậy, Donghyuck chọn phương án thứ hai.

Cậu chải chuốt thật là đẹp, kẻ mắt, thêm nhũ lấp lánh, mặc chiếc quần jeans làm tôn lên bờ mông trông quả là thứ tuyệt vời nhất từ khi Chúa tạo ra tuyến tiền liệt cho đàn ông rồi tới quán quen chơi tới bến. Nói để mọi người biết rằng Donghyuck đứng đầu khoa Y của Đại học Stanford nhưng không phải lúc nào cũng có những ý tưởng sáng giá, nhất là khi say xỉn và thất tình. Bạn phải nhớ lấy điều đó vì Donghyuck thực sự không thể chịu trách nhiệm cho những gì diễn ra sau khi nốc xuống cốc thứ năm trong đêm đó.



Tình yêu và các chứng bệnh khácNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ