Shu Sakamaki - Diabolik Lovers

433 33 0
                                    


Req for: KanekiYuki2008

Huhuhu xin lũi cậu vì req này ra muộn hơn các req của các bạn trước đó. Không hiểu vì sao máy mình bị lỗi thế là nó đi tong cái bản thảo ý ạ :((((

Tui phải chữa cháy nhánh bằng cái bản này nên nếu không vừa ý cậu thì tui xin lỗi nhiểu nhiều lắm luôn :(((((((((((((((((((((((

--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Được nên duyên thành vợ thành chồng từ khi còn trong bụng mẹ, ngay từ những ngày tấm bé thì em và Shu đã thân thiết hơn ai hết. Hai đứa cách nhau cũng chỉ có 3 tuổi, đến khi em lên năm hai cao trung thì cả hai chính thức hẹn hò.

Vốn tính hai đứa khác nhau hoàn toàn. Trong khi Shu luôn là người trầm tính, ít nói, luôn toát lên vẻ lạnh lùng khó gần thì em lại là một mặt trời nhỏ với mọi người xung quanh, luôn tươi cười, hòa đồng và năng nổ.

Ấy vậy mà cặp đôi này vẫn yêu nhau lắm, chưa từng cãi nhau to, mà nếu có cũng chỉ là những lúc giận dỗi vu vơ vài phút ngắn ngủi.

Vì dụ như là vụ Shu dỗi vì em không cho anh hôn chẳng hạn.

Đúng rồi, không nhầm đâu. Shu cũng biết làm cái vẻ mặt hờn dỗi, nũng nịu đấy!

Hôm đó có một buổi dạ tiệc dành cho các gia tộc ma cà rồng. Thân là một tiểu thư sinh ra và lớn lên tại một trong những gia tốc danh giá và lâu đời nhất, đương nhiên em sẽ không để bản thân kém nổi bật trước mặt mọi người rồi.

Trang điểm lung linh mất tận 2 tiếng đồng hồ, cùng lúc em xong thì anh người yêu cũng vào. Nhìn thấy hôn phu mình xinh đẹp như vậy thì ai chả muốn lao vào hôn mấy cái, Shu cũng không phải ngoại lệ. Sử dụng tốc độ của một ma cà rồng thuẩn chủng, chỉ trong chưa đến 2 giây anh đã ở cạnh em, môi chuẩn bị chạm lên má thì bị em lấy tay chặn lại.

"Không cho hôn!"

Nói rồi em kiểm tra lại lớp phấn, không quan tâm anh người yêu đang ngơ ngơ bên cạnh chả hiểu cái gì. Nghĩ là em đùa, anh lại cúi xuống định hôn lại vào môi nhưng vẫn chị em lạnh lùng quay ngoắt đi.

"Em dành ra hơn 10 phút chỉ để tô son sao cho đẹp, anh đừng hòng hôn rồi phá lớp son của em đi!"

Ừ, em nói vậy làm anh dỗi rồi. Suốt cả quãng đường đi tới buổi tiệc anh không thèm nói chuyện với em. Đến tận lúc khiêu vũ thì ra sofa nằm nghe nhạc, cũng chẳng để ý đến em. Cuối cùng thì cô tiểu thư này đành ngậm ngùi ra cũng nhảy với Reji rồi.

"Anh giận em à?"

Thay sang bộ đồ ngủ thoải mái, em nhảy tót lên giường anh nằm. Anh được câu hỏi, anh chỉ quay đi gật đầu một cái, lúc sau thì quay lại.

EO ÔI!

Em thề rằng đến khi bị thanh gỗ đâm vào tim em sẽ không bao giờ quên được cái vẻ mặt lúc đó của anh. Nó nhăn lại, bĩu môi, lườm lườm em. Dùng cái giọng dở hơi nhất để nói:

"Em hết thương anh rồi à? Sao không để anh hôn em?"

Lúc đó em cười phá lên, đành phải giải thích là mình trang điểm như vậy rồi không muốn bị phá hỏng. Anh nghe xong vẫn không vui lên, nằm quay sang hướng khác, chẳng thèm ôm em nữa.

"Thôi mà, em hôn bù nhá?

Cuối cùng cũng đành quay lại để em hôn mấy phát lên mặt. Ở má, rồi đến mũi, đến trán, môi và cả ở cổ nữa. Đâu đâu cũng thấy vết son dưỡng của em.

Shu thích được em hôn, cũng thích được hôn em. Cứ lúc nào sơ hở sẽ ra chụt vào mỗi em một cái cho dù đấy có là ở trường học, ở trước mặt mọi người đi chăng nữa. Điều đó cũng chỉ thể hiện rằng anh rất rất rất yêu em mà thôi.

Bản tình ca bên ô cửa sổ  [Husbando x Reader]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ