Req for: Thothamlam1011
----------------------------------------------------------------------------------------------------------
"Toge ơi ~"
Nghe thấy giọng nói ngọt ngào phát ra từ phía máy bán nước, đôi chân anh trở nên nhanh hơn mà đi đến phía đó. Ở cạch cái máy bán nước màu xanh làm, một nữ sinh năm hai đang đứng đó, khẽ nhún nhảy, trên tay còn là hai lon nước
"Tsunamayo"
"Cho cậu nè!"
Em đưa cho anh lon nước, miệng cười một cái thật xinh.
Toge nhận lấy, cúi đầu thay lời cảm ơn.
Bây giờ là tối rồi, sắp tới giờ nghiêm của kí túc xá nên chẳng còn ai ngoài này, ngoại trừ hai cô cậu năm hai này đây. Em và Toge cùng nhau đi về phòng của mình, cùng nhau nói về một vài chuyện, về cái nguyền hồn, về học tập và còn về ánh trăng trên bầu trời hôm nay nữa.
Ước gì thời gian chậm lại một chút, hoặc quãng đường này xa hơn, để cả hai có thêm giây phút bên nhau. Nhưng mà đến cửa phòng em mất rồi, Toge tạm biệt em, đi được vài bước thì quay đầu lại, chạy ra thơm lên má em một cái rồi chạy đi luôn. Con gái nhà người ta còn chưa kịp phản ứng mà anh tóc trắng nào kia đã ngại đỏ mặt lên rồi.
Sáng sớm hôm sau, lũ năm hai đang được một phen nhìn bọn trẻ năm nhất bị Gojo phạt vì lẻn ra ngoài ban đêm. Nghe có vẻ vui, nhưng có hai con người đang rất căng thẳng.
"Ra ngoài được cái gì không? Hôm nào cũng ra ngoài buổi tối là sao mấy đứa?"
Gojo nói, tay chống vào hông nhìn đám nít ranh
"Ra thì biết được mấy bí mật hay hay thôi à thầy ơi!"
Đôi mắt của Nobara khẽ liếc sang hai con người đàn anh đàn chị nào đó đằng sau mình.
Em cúi gằm mặt xuống, hơi nhìn về bên trái đã thấy chân Toge cứ đập đập xuống rối. Có vẻ anh cũng sợ chuyện hẹn hò của hai đứa bị lộ lắm.
Toge dễ ngại, em cũng dễ ngại. Khi bắt đầu yêu, cả hai đã quyết định sẽ giấu chuyện này vì sợ bị đem ra trêu, đặc biệt là ông thầy đầu đầu trắng dựng ngược lên. Gojo chỉ cần nói vài câu có lẽ cũng đủ cho hai đứa đào cái hố để chui xuống cho đỡ xấu hổ rồi.
Đến giờ nghỉ trưa, may là không ai nói gì về hai đứa nhưng em cũng thấy lo lắng, nhỡ đâu mọi chuyện bại lộ thì sao? Chẳng phải chuyện lớn gì, những chắc chắn hai đứa sẽ bị trêu, em chỉ sợ Toge thấy không thoải mái và Toge cũng sợ em có cảm giác tương tự. Và rồi biết đâu điều xấu nhất xảy đến, hai người kết thúc một mối quan hệ, thậm chí sau này không thể nói chuyện bình thường với nhau được nữa.
"Takana?"
"Không có, tớ không sao đâu."
"Okakaaaaaaaaaaaaa"
"Thôi được rồi, đừng hét lên vậy chứ!"
Toge không đồng ý với việc em bảo mình ổn trong khi hai chữ "LO LẮNG" to đùng đang hiện trên mặt em. Là một người bạn trai tốt, anh sẽ không bao giờ để bạn gái mình buồn bã như vậy.
"Tớ sợ mọi chuyện lộ ra, cậu khó chịu và rời bỏ tớ."
"Okaka!"
"Tớ xin lỗi, lẽ ra tớ không nên suy nghĩ tiêu cực đến vậy."
"Sujiko~"
"Tớ cũng yêu Toge lắm lắm!"
Bỗng từ sau bụi cây, thằng nhóc tóc hồng nhảy ra. Theo sau là nhỏ tóc nâu, đầu nhìm, gấu trúc và bà cô đeo kính cũng đi ra theo sau. Trên mặt đám người này là sự vui vẻ kinh khủng.
"Biết ngay hai người yêu nhau mà!" Yuuji nói
"Hôm qua rõ ràng em thấy Senpai đứng trước cửa phòng chị Y/N là đã thấy nghi rồi, nhỉ Megumi!"
"Giấu làm gì đằng nào chả lộ!" Cậu bạn thân Toge nói thêm, tay vỗ vỗ cái bụng căng tròn
Kết cục thế nào thì ai cũng biết, cả hai công khai hẹn hò. Tuy rằng bạn bè không trêu nhưng ông thầy già kia trêu dai đến hơn tuần lận. Đấy, có bao giờ đoán sai đâu!!!
BẠN ĐANG ĐỌC
Bản tình ca bên ô cửa sổ [Husbando x Reader]
Fiksi PenggemarTên: Bản tình ca bên ô cửa sổ Thể loại: Fanfiction Tác giả: Quân Lâm Nội dung: Hãy cùng tôi đắm chìm vào tình yêu của những kẻ không có thật... Đăng duy nhất tại W.A.T.T.P.A.D Yều cầu không Reup khi chưa có sự cho phép của tác giả