Joker - Windbreaker

782 66 0
                                    

maybe OOC

                                           * * *

"Phù, mệt thật đấy!" Wooin vươn vai nói, quay sang nhìn anh bạn mình - Joker
"...Ừ"
"Về với Y/n đi! Mày cũng bỏ đi 2 ngày rồi!"

• • •

Kinh kong
Em ra mở cửa, trước mặt em là một thân hình cao to, áo trắng vương chút máu đỏ, cả người ướt mèm, chắc chắc là vừa đi tắm mưa về.
Khuôn mặt với hình xăm cây thánh giá bên trai và vết khâu dài ở khóe miệng bên phải, hắn là người yêu em, Joker - người đã hẹn hò với em được 3 năm.

"...Vào nhà đi!"

Em nói rồi vào phòng tắm, hắn cởi giày rồi khóa cửa. Ngồi ở trên ghế sofa, em đi ra với chiếc khắn tắm màu trắng mềm mại, nhẹ nhàng lau khô mái tóc trắng rối bù hết lên. Nãy chắc hắn đánh nhau ghê lắm, người đầy máu, khăn trắng sạch sẽ cũng vì thế mà bị vây bẩn.

"Ăn gì chưa?" Em hỏi

Hắn không nói, chỉ lắc đầu. Em cũng gật đầu lại, lau khô mái tóc rồi ra bếp. Lấy cơm nguội, trứng, kimchi, thịt bò ra làm cơm chiên cho hắn ăn. Đồ ăn em nấu không có gì quá đặc biệt, em chỉ nấu được vài món đơn giản, đôi khi nấu còn bị hỏng. Nhưng với hắn, đó là một thứ tình yêu to lớn, là những sự tôn trọng em dành cho một kẻ giang hồ, kiếm tiền bằng việc đánh nhau trong mấy club kì lạ mà em không rõ đó là nơi như thế nào.

"Anh ăn đi, em đi mua chút đồ!" Nói xong rồi lấy áo khoác đi luôn.

"...Cẩn thận!"

"Ừ..."
Hắn ngồi ăn một mình thế đấy, có chút... Không quen. Vì em từ khi nào đã luôn trong tầm mắt hắn mỗi lúc như này. Khi đó, luôn có một cô gái với nụ cười ngọt ngào, đôi mắt híp lại, thuận tay vén tóc ra sau tai.

Ăn xong rồi, dọn rồi, rửa bát rồi... Sao em vẫn chưa về? Joker có chút lo lắng, lúc nãy trời đã tạnh được một lúc nhưng rồi lại bắt đầu mưa, chả biết em có mang theo ô không nữa?

"Meoo"

Hắn quay đầu lại, con mèo mà em nuôi từ trong phòng bước ra. Con mèo màu trắng với đôi mắt hai màu cọ đầu vào chân hắn, vươn tay xuông bế nó lên rồi xoa đầu cho nó, con mèo chỉ biết tận hưởng cảm giác thích thú này.

"Mày nhớ tao à?" Hắn hỏi, nửa đùa nửa thật

"Meoooo"

"Tao bỏ đi 2 ngày liền, không gọi điện, cũng không một tin nhắn. Y/n chắc giận lắm nhỉ?"

"Meo!" Nó nói, lắc đầu lịa lịa

"...Ý mày là em ấy không giận hay sao?" Joker nhìn con mèo, nó hiểu ý hắn sao?

"meo~" Lần này nó nói cũng êm tai hơn...Chắc là vậy rồi!

Hắn ngồi nhìn con mèo một lúc nữa rồi đặt lại nó lên ghế, con mèo nằm im trên đấy ngủ. Lấy điện thoại ra, gọi mãi em không nghe máy, ra là để ở nhà. Hắn đang lo cho em à? Ừ, rất lo! Lo sợ việc em sẽ biến mất, lo rằng em sẽ bỏ hắn đi, sẽ không còn ai ngồi hỏi han hắn sau mỗi trận đấu, không còn những lời mắng mỏ vì việc hắn suốt ngày đánh đấm.

Một lần nữa, Joker lại chạy nhanh xuống sảnh chung cư. Vừa xuống là thấy cái bóng nhỏ bé quen thuộc, tay cầm túi đồ, cả người đầy nước. Hắn chạy đến, bám lấy hai bên vai em, quát lớn!

"ĐI ĐÂU MÀ VỀ MUỘN?"

"Em...đi mua đồ thôi mà..." Giọng em hơi run, không biết là do lạnh hay do sợ

"...Lên nhà!"

Sau khi hộ tống em vào trong nhà, Joker lấy khăn nhanh nhẹn lau người cho em hệt như lúc nãy em làm cho hắn, không quên thay đồ luôn cho em... Đây cũng đâu phải lần đầu hắn mặc đồ cho em, cũng chả có gì ngại lắm!

"Em đi mua gì?"

"Băng cá nhân với thuốc sát trùng thôi..."

"Để?"

"Cho anh!"

Em kéo hắn xuống, xắn ống tay áo hắn lên. Đúng là có một số chỗ bị xước thật, với hắn thì đây cũng chỉ như kiến cắn, không cần băng bó hay bôi thuốc nhưng cứ mặc kệ cho em làm, ai cũng muốn được người yêu băng bó cho mà!

"Pftt- Chắc lúc nãy đối thủ cũng mạnh lắm ha!"

Em cười nhẹ rồi nói, đánh được Joker thế này thì kẻ đó cũng kinh đấy chứ! Không biết giờ tên đó đã nhập viện chưa đây? Nghĩ thấy thương hộ!

"...Hơi hơi." Hắn gãi đầu

Dán nốt miếng băng cá nhân lên má trái rồi đặt một nụ hôn nhẹ lên đấy, em ôm hắn vào lòng, cảm nhận hơi ấm của hắn. Tay hắn vòng qua eo em, siết chặt. Hắn cao gần 2m còn em chỉ vỏn vẹn 1m6, cũng khá lệch nhau! Nhưng như vậy khiến hắn thấy bản thân mình rất quan trọng với em, có thể dễ dàng ôm em vào lòng và bảo vệ em. Joker chính là một con gấu to xác của RIÊNG MÌNH EM!

"Lần sau... đi đâu nhớ mang điện thoại. Tôi lo..." Hắn rúc đầu vào hõm cổ em, hít nhẹ lấy mùi trái cây từ sữa tắm em thích. Ấm vãi!

"Biết rồi. Lần sau cũng đừng bỏ đi như thế nhé!"

"Xin lỗi. Đừng giận tôi, được chứ?"

"Có bao giờ em giận anh đâu!" Em xoa đầu hắn, tóc mềm thật đấy!


Ting

Một tay ôm lấy cơ thể người con gái đang ngủ, một tay với lấy cái điện thoại để ở đầu giường, nhìn vào dòng tin nhắn của thằng bạn mình

Wooin Yoo: Về với vợ chưa?

Nheo mắt lại vì ánh sáng mình hình, hắn chỉ thả đúng mỗi Icon 'like'. Đang ôm vợ ngủ mà nhắn cái loz, phiền! Tắt máy, một lần nữa ôm em ngủ, còn hôn lên môi em một cái! Môi vừa mềm vừa ấm, đã vậy càng phải giữ bé con chặt hơn, không thằng nào được phép chạm vào bờ môi quý giá này ngoài hắn!

Wooin ngồi ở cái công viên hoang vắng giữa buổi đêm tĩnh mịch, đôi mắt đằng sau cái kính vàng nổi bật hiện rõ 3 phần mừng rỡ 7 phần khinh bỉ! Đúng là bọn có người yêu luôn là bọn đáng ghét nhất. Có ai chỉ vì người yêu mà thả mỗi dấu 'like' rỗng tuếch, đúng như kiểu trả lời cho có với bạn mình thế không!

"Con mẹ nó... Yêu đương rắc rối vãi!"

Bản tình ca bên ô cửa sổ  [Husbando x Reader]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ