số 1111

23 2 0
                                    

Chuyện này cũng lâu rồi nhưng ngay lúc đó lại có Drama nổ ra dữ quá nên không ai quan tâm.

Lúc chương 1111 được phát hành hình ảnh Kudo Shinichi được xuất hiện trên các ga tàu điện ngầm tại Nhật. Sau đó trên trang Twitter Conan đã xuất hiện một màn đối thoại giữa Conan và Haibara nội dung đọc đại khái là chúc mừng chap 1111 và có một chi tiết nữa mà Haibara nói về số 1111 được gọi là "số thiên thần" và "điều ước của cậu sẽ thành sự thật".

Ai cũng biết nói đến "thiên thần" người ta sẽ nghĩ đến Ran, và "điều ước" của conan thì không gì khác là được trở lại thành Shinichi có khi lại được KISS Ran như đã đã thắc mắc bấy lâu "bao giờ mới được hôn Ran". Có phải điềm báo Kudo Shinichi trở lại và 'chủ động' không thì chỉ có tác giả mới biết được =]]]]], thêm nữa tác giả lại đi đến Osaka để thu thập thông tin, không biết vụ án tiếp theo có liên quan đến cặp "chị-em Osaka" không, nếu có thì chắc chắn là sẽ có Ran tham gia, mà trong những lần trở lại của Shinichi chỉ có 1 lần duy nhất ở London là không có Heiji. Vả lại năm sau là kỷ niệm 30 năm phát hành Conan rồi, mà thường vào những dịp đặc biệt như thế Kudo Shinichi is back, có thể lắm chứ. Mà cứ nghĩ thế cho vui nhà vui cửa có ai đánh thuế ước mơ bao giờ đâu ;]].

(cơ mà nếu lỡ mà ShinRan hôn nhau trên sân nhà Osaka của Heiji chắc quả này anh Hẹ phải sốc lắm, bị chơi một cú chí mạng trong khi mình còn chưa tỏ tình thì thằng bạn thân đã hôn bồ nó ngay chỗ mình kkkkk, coi có tức cái mình hông)

À hôm nay Fan Ran bên Trung lấy ngày 18.5 làm sinh nhật cho Ran tổ chức linh đình lắm còn đặt hẳn bảng quảng cáo ở Quảng trường Thời đại New York , các Phú bà bên Trung đương nhiên không có gì ngoài điều kiện đặt 1 đống biển quảng cáo ở những khu thương mại lớn ở bên đó, hôm qua Siêu Thoại của Ran trên weibo còn đứng top1 vượt qua một vài sao Trung nữa mà ;]]] làm tới thế rồi mà gần 30 năm ông bác vẫn chưa cho Ran cái ngày sinh nhật xem coi có được không ;(. Có khi Ran mà là người thật được debut bên Trung khó khi lại thành đỉnh lưu ấy chứ đùa

Vài dòng lảm nhảmWhere stories live. Discover now