Chỉ là một chút buồn.

21 0 2
                                    

Thật ra trong Movie 26 mình biết có nhiều hint của ShinRan hơn những gì mà trước giờ được spoil từ Conan cứu Ran khỏi Chianti, sau đó hét lên với cô ấy với biểu cảm của Shinichi, không muốn cô ấy gặp nguy hiểm.

Conan và Ran ngủ cùng một giường.

 Biểu cảm bất lực của Conan khi không thể đở được Ran với cơ thể nhỏ bé.

Còn nhiều thứ vặt vảnh nữa, nhưng vấn đề làm mình vẫn quyết định không đến rạp là cái HHNT được Haibara nghĩ là nụ hôn. Mình đã xem cảnh đó rồi, cả cảnh nắm tay nhau ngoi lên mặt nước nữa, đồng ý là mấy tháng trước có bốc đồng, nhưng hiện tại vẫn cảm thấy rất buồn, mình ước gì không có cảnh đó thì đã có thể vui vẻ tận hưởng bộ phim rồi. Dù gì bây giờ thì không ai có thể phủ nhận Haibara  thích Conan rồi.

Thậm chí những moment của ShinRan ít ỏi, và những gì NSX đã làm kiến mình muốn dừng lại với ShinRan, đó cũng là một phần nguyên nhân mình đã dừng viêc edit "Cái giá sử dụng sắc đẹp của thám tử quá đắt". Mình cũng không đọc thêm một chiếc Fic nào của ShinRan nữa, mình không muốn đọc BE vì mình không muốn một kết cục buồn, nhưng cũng không muốn đọc HE vì mình cảm thấy không vui, cũng không xem lại các tập manga nữa. 

Mình cảm thấy bản thân quá mệt mỏi có lẽ việc phải chờ đợi mà không biết đến bao giờ câu chuyện này mới kết thúc và hàng tá những lời fan nhà bên hả hê, đã có lúc mình nghĩ nếu Shinichi yêu vụ án như vậy cậu ấy có thể sống cả đời với nó, nhưng thần tượng SH của cậu ấy, có thể bảo vệ chính nghĩa và đâm đầu vào bất cứ đâu mà không phải lo lắng bất cứ điều gì.

Vài dòng lảm nhảmWhere stories live. Discover now