Chương 1:
———————
*Lưu ý: Trước khi bạn vào đọc, hãy chắc rằng bạn đã đọc phần giới thiệu bên ngoài nhé! Cảm ơn bạn đã để tâm và chúc bạn đọc truyện vui vẻ!
Bước vào mùa giải mới của V.League ở Sendai - Miyagi, mở màn cho giải đấu chính là cuộc chạm trán của hai đội tuyển nổi tiếng nhất hiện tại chính là Swcheiden Adlers và MSBY Black Jackals. Tất cả mọi người tề tụ lại đây chỉ vì muốn chứng kiến trận đấu mang tính lịch sử này, là sự đối đấu giữa những con quái vật mạnh mẽ đã gây nên không ít sóng gió trong nền công nghiệp bóng chuyền Nhật Bản.
Trước trận khai mạc diễn ra vào thứ Bảy này thì Sendai đã trở nên khá náo nhiệt vì không ít các đội bóng chuyền chuyên nghiệp đã có mặt trước mấy ngày, ngay cả những người yêu thích bóng chuyền cũng không ngại đường xá xa xôi mà chạy đến thành phố tấp nập này để chờ đợi được xem những trận đấu mãn nhãn. Sendai phút chốc càng trở nên đông đúc và tràn đầy sức sống của thể thao hơn, nhất là ở những khu sầm uất như trung tâm thương mại hay phố đi bộ. Nếu như may mắn, còn có thể gặp được các vận động viên bóng chuyền đi dạo tham quan thành phố, dường như là làm quen với không khí ở nơi này.
Đại đa số những khách sạn và nhà nghỉ gần nhà thi đấu thành phố Sendai gần như đã kín phòng, một phần là dành cho các đội bóng từ thành phố khác đến, một phần là dành cho khách du lịch đến xem trận đấu. Trong đó có một khách sạn đã được đội bóng MSBY Black Jackal đến từ Osaka bao toàn bộ phòng. Nói là khách sạn, thực ra chỉ là một nhà nghỉ cao cấp mà thôi, vừa vặn nhà nghỉ đủ phòng nên phía đội bóng đã bao toàn bộ, để cho các thành viên có được sự riêng tư nhất. Nhưng ngoài lý do đó ra, bọn họ còn có lý do khác.
"Ra ngoài à? Có về sớm không?" Bokuto nhìn người đang đi xuống cầu thang.
"Quên mang đồ cá nhân rồi, mua xong về liền." Kuroo vừa mặc áo khoác vừa nói.
"Định hỏi mày xem có muốn cùng tao đi đón Akaashi không." Bokuto bâng quơ nói.
"Thôi khỏi, đi xem bây phát cơm chó à? Đôi vợ chồng son hai tháng không gặp thì cứ giành thời gian cho nhau đi, người độc thân đây không cần làm kỳ đà cản mũi." Kuroo khinh bỉ nói.
"Ăn với chẳng nói, nói thế người ta lại bảo ghen tỵ." Bokuto không thua mà đáp lại.
"Phải rồi, tao ghen tỵ đến mức đỏ mắt đây này." Kuroo bĩu môi.
"Đi thì đi đi, lắm mồm thế nhờ! Mày đừng có lảng vảng đến khu vực đó nha, coi mà về sớm đi đấy!" Bokuto nhắc nhở xong thì lên phòng, không thèm đôi co nữa.
Kuroo xua tay rồi đi ra ngoài, nhìn trái nhìn phải xong rồi quyết định sẽ đến trung tâm thương mại gần đây nhất. Thực ra thì anh cũng không tính là xa lạ với thành phố này nữa, mỗi năm đều ghé đến vài lần, đừng nói là đi lạc, anh còn có thể đi khắp Miyagi mà không cần xem bản đồ nữa là.
Trung tâm thương mại những ngày thường không quá đông đúc, Kuroo cũng không có ý định dạo chơi gì, nên anh đi thẳng lên khu vực mình cần mua, nhanh chóng chọn đồ rồi ra về. Nhưng còn chưa đến quầy thanh toán thì đột nhiên phía sau có một thứ gì đó va vào chân anh, đồng thời còn nghe được tiếng "A" nhỏ bé phát ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HQ/KuroTsukki] First Love Last Love
FanfictionHaikyuu Fanfiction. Tittle: First Love, Last Love Tác giả: Tungnhii Thể loại: Fanfiction, OOC, sinh tử (ít), hơi ngược, HE,... Pairing: Kuroo Tetsurou x Tsukishima Kei Warning: Có tình tiết sinh tử, mặc dù rất ít và gần như không đề cập quá nhiều, n...