Kỳ thực, ban đầu An chỉ xem Quân là bạn. Nhưng mỗi lần anh nói chuyện với một ai đó khác không phải cậu, An đều cảm thấy khó chịu. Những lúc có người nhờ vả Quân hay xin anh làm một vài mẻ bánh cho họ, dù có trả công thì An vẫn cảm thấy bực mình. Rất vô cớ, cũng vì vậy mà cậu hay tỏ ra giận dỗi với Quân.
Mới đầu, An cảm thấy mình như một đứa bạn ích kỷ. Không muốn chia sẻ anh cho bất cứ ai, cậu luôn tự nhắc nhở bản thân kiềm chế lại. Có điều, nó không hiệu quả lắm.
Cho đến một ngày, Quân không chịu nổi thái độ của An. Mặc kệ cậu có làm gì, anh cũng không thèm ngó ngàng tới.
Cũng vì vậy mà An bị mẹ dạy dỗ một trận, tuy chẳng đánh chẳng mắng gì cậu nhưng cô nói ra những lời rất thấm thía. Trong những ngày bị Quân giận, An dần nhận ra cậu lưu ý đến Quân nhiều hơn những gì mình nghĩ.
Quân có sức hút gì đó chăng?
Cậu không rõ.
An biết mình thích Quân và cậu chắc chắn rằng bản thân sẽ không thích một ai khác ngoài anh.
Kể từ lúc ấy, trong đôi mắt An đã không còn xem Quân là một người bạn bình thường.
Đầu năm lớp chín, cậu mộng tinh. Chuyện rất bình thường đối với độ tuổi dậy thì, chỉ là, An có ác cảm với nó nên cậu ngày càng cáu kỉnh hơn, cho dù không ai động chạm đến, cậu vẫn vô cớ bực bội. An hay nổi đoá với những người mà Quân trò chuyện cùng, cảm thấy mình như cô nữ sinh đến mùa dâu rụng.
Thật nũng nịu!
Nhiều lần tự chửi bản thân như vậy nhưng tính nết vẫn mãi không sửa được.
Vào một hôm trời không mấy đẹp đẽ, đám mây khóc nhè làm cả hai ướt như chuột lội khi phải dầm mưa chạy về nhà. Lúc ấy An quên đem chìa khoá nhà, thật ra là cậu cố tình quên đem, Quân ngỏ ý hai đứa tắm chung, anh nói: "Dù sao cũng hay làm vậy nên không có gì phải xấu hổ đâu, có gì cậu mặc tạm đồ mình."
An diễn sâu. Mới đầu còn không muốn, cậu viện cớ gì mà không thích mặc quần lót của người khác rồi do dự một hồi, cuối cùng vẫn là đồng ý theo Quân. Kỳ thực, trong thâm tâm cậu đang gào thét Quân mau mau kêu mình vào nhà.
An thích ngắm nhìn cơ thể Quân, rất thích.
Đôi mắt cậu không khi nào chịu yên, cứ liên tục lia qua lia lại khắp thân anh. Quân chăm chỉ tập thể dục, nên người ngợm săn chắc, vòm ngực và mông nở nang vô cùng.
Rất căng tròn.
Nhìn thích mắt cực.
An cứ ngỡ nhìn thế là thoả mãn rồi, không ngờ bên dưới lại nổi lên phản ứng. Điều này khiến cậu thấy có lỗi với Quân vì đã không còn thích anh một cách trong sáng như khi trước.
Những lúc nghĩ về Quân, An ngay lập tức bị dục vọng bao phủ. Cậu dành phần lớn thời gian rảnh vào việc thủ dâm, đến nỗi trong mơ cũng thấy Quân và mình đang chơi "xếp hình" với nhau.
BẠN ĐANG ĐỌC
TỬ ĐINH HƯƠNG
Historia CortaTác giả: Kakout Thật ra tui tính viết truyện dài nhưng viết văn không phải sở trường nên chỉ làm đoản. Truyện ngọt. Mỹ cường. 1X1. OE (theo hướng HE). Công là An, thụ là Quân. KHÔNG CÓ tình tiết bạn tình, mối quan hệ mập mờ, tự ngược, hiểu lầm, ngườ...