Hắn gặp em lần cuối là lúc nào nhỉ ? Chắc cũng lâu rồi kể từ khi cuộc thi vua đầu bếp kết thúc.
Sau cuộc thi đó tôi cảm thấy thật ghét em vì em đã chễm chệ đoạt đi ngôi vị quán quân mà tôi dốc tâm muốn đạt được. Nhưng cũng thật lạ làm sao, khi người mang danh quán quân vua đầu bếp năm ấy sao giờ đây lại biệt tăm biệt tích đâu rồi ? Nhà hàng năm sao của em giờ đây cũng tạm đóng cửa được một khoảng thời gian và dường như cả dân chúng đại hàn quốc đang nhốn nháo thắc mắc rằng vua đầu bếp năm đó lại mất tích mà không để lại dấu vết gì.
Làm sao họ biết được em nhỉ khi giờ đây em vẫn đang dưới thân tôi kẹp chặt mà thoả mãn rên rỉ đây này, cùng nhau làm tình ngay trên căn bếp mà em vẫn hay dùng để sáng tạo ra những món ngon mới để thêm vào thực đơn nhà hàng. Đúng là em đã biến mất đấy, nhưng chỉ với họ thôi còn tôi thì không, cũng chả rõ vì điều gì nhưng em tự dưng lại muốn vứt xó đi chiếc danh hiệu mà nhiều đầu bếp muốn có hay đóng cửa luôn khu nhà hàng năm sao mang lại cho em hàng chục tỷ mỗi năm mà về ở ẩn rồi sống dưới danh nghĩa là " bạn trai bí ẩn của á quân vua đầu bếp - Choi Beom Gyu". Do đã chịu đựng quá đủ ư?
Tôi và em bắt đầu tìm hiểu và hẹn hò với nhau sau khi cuộc thi ấy kết thúc được tầm bốn đến năm tháng. Em nói bản thân cảm thấy rất ấn tượng với tôi và muốn làm quen ngay sau chương trình phát sóng. Nhưng tiếc rằng lúc đó tôi còn ghét em lắm.
Sau khi hẹn hò chúng tôi luôn cùng nhau khám phá ra nhiều hương vị nhằm thêm nhiều món lạ hơn trong thực đơn mới cho chuỗi chi nhánh nhà hàng mà tôi gây dựng.
Cho đến một ngày em bảo rằng muốn công khai mối quan hệ giữa tôi và em cho cả công chúng biết.... tôi thấy như nào á? Ừ thì là không tin vào tai mình đấy vì xinh yêu của tôi từng bị chúng nó miệt thị cơ mà !Bọn chúng hai mặt phết đấy chứ.. từ những ngày đầu cuộc thi được ghi hình phát sóng trực tiếp thì bé yêu nhà tôi đã phải hứng chịu nhiều gạch đá đến nhường nào.. chỉ vì em là con lai và mang trong mình xu hướng tính dục mà thời đấy còn nhiều sự miệt thị. Nực cười nhỉ? Ấy vậy mà khi em giành được giải quán quân và mở nhà hàng mặc cho ai nấy có chửi rủa em, trước mặt thì như người hâm mộ để mong em có thể giảm giá cho họ còn sau lưng thì lại lên các diễn đàn mạng và rồi bày tỏ sự miệt thị và khinh bỉ.
THẬT GHÊ TỞM!
Tôi lo cho xinh yêu của tôi chứ! vì ban đầu em chỉ là một đầu bếp vô danh và việc em có giải quán quân khiến người hâm mộ của tôi khá tức giận vì nghĩ rằng " một thằng con lai vô dụng đã đút lót hoặc "làm gì đó" để cướp giải của vlog ẩm thực nổi tiếng choi beomgyu " yahhh đúng là lúc trước tôi không thích em thật nhưng tôi chưa bao giờ nghĩ xấu em tới mức đó đâu, aishh lũ khốn chết tiệt đó...Ôi trời khỏi phải nói luôn rằng tôi chả hiểu em đang ấp ủ cái mô tê gì.. nước đi của em lúc nào cũng khó đoán cả, nhưng không sao cả vì xinh yêu của tôi muốn thế thì á quân này sẽ bảo vệ em tới cùng mà. Vì em là người tôi thương.. tôi thương em nhiều lắm.
Chúng tôi công khai khắp các nền tảng mạng xã hội, thêm đến là ra mắt em ở các nhà hàng mà tôi làm chủ.. chưa kể là mở cửa lại khu nhà hàng năm sao cao cấp của em. Hmm? Không ngoài dự đoán nhỉ, họ vẫn mắng mỏ em và cho rằng em đã bỏ bùa yêu tôi đấy!?
Họ càng mắng mỏ chúng tôi lại càng thành công, haha làm sao mà ngờ được chuyện này nhỉ, bây giờ đâu đâu cũng có hastag hot trend kiểu như " #quán quân và á quân vua đầu bếp mùa x đang công khai hẹn hò" hay chẳng hạn như " #CP BeomKai vua đầu bếp". Nhờ có họ đẩy hastag mà bây giờ chúng tôi nổi tiếng và thành công hơn hết. Khách du lịch và các đầu bếp ngoại quốc dần biết đến tôi và em sau đó họ đã ủng hộ chúng tôi rất nhiều, tôn trọng, công nhận sự kết hợp của chúng tôi vì tài năng và dành sự ngưỡng mộ cho tình yêu mà chúng tôi luôn tạo dựng.
Giờ đây tôi và em hạnh phúc hơn bao giờ hết, tôi đã nói rồi mà.. dù cho xinh yêu của tôi muốn như thế nào thì tôi vẫn bảo vệ em hết mình mà thôi.. vì em là người tôi thương. Thương em nhất rồi đấy nhé Hueningie - đầu bếp cánh cụt nhỏ của tôi.
_____________"______________
_ tác phẩm ngắn này được tớ viết ngẫu nhiên do đột nhiên có ý tưởng nên nếu cậu thấy thích thì đừng ngại tặng cho tớ một sao nhaa ❤️
_ cảm ơn vì đã đọc tác phẩm này cụa tớ chúc mí cậu một ngày tốt lành nha >3<
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BeomKai ] _Masterchef
FanficNgày X, tháng Y năm Z _-*-*-_ Quán quân và á quân vua đầu bếp mùa (?) CHOI BEOMGYU - HUENING KAI Công khai hẹn hò ở khắp trang mạng xã hội và gây chấn động giới ẩm thực trong và ngoài nước.