Chương 3

14 3 0
                                    

Quay ngược lại thời điểm tối qua, khoảng mười giờ tối, khi Nobita vừa viết xong bản kiểm điểm thì trong phòng cậu xuất hiện một lỗ hổng không gian. Bên trong một bóng người bước ra. Là một cô gái với mái tóc hồng, đôi mắt hổ phách, mặc một bộ đồ giống như quân phục trắng.

" Xin chào, tôi là Luna – đội trưởng đội thợ săn 1 thuộc tổ chức JO – tổ chức bảo vệ trái đất khỏi những cánh cổng ở tương lai."

Nobita và Doraemon nhìn thấy người trong phòng thì sốc đến đứng hình. Luna thấy vậy cũng biết là mình đường đột, chỉ đành đợi hai người họ bình tĩnh lại rồi mới nói chuyện tiếp.

Sau một hồi thảo luận, trao đổi thì Nobita và Doraemon tổng kết lại được vài vấn đề:

1. Luna đến từ tương lai, đến đây để tìm người thức tỉnh sức mạnh giúp bảo vệ trái đất.

2. Ở tương lai, trên trái đất xuất hiện những cánh cổng, bên trong chứa những con quái vật, độ nguy hiểm tùy thuộc vào cấp độ cánh cổng.

3. JO là tổ chức do chính phủ thành lập. Mỗi quốc gia trên thế giới đều có một tổ chức như vậy.

" Vậy tại sao lại là chúng em ? " Nobita nghiêng đầu có chút khó hiểu.

Luna lôi trong túi ra một quả cầu. Nobita và Doraemon nhìn vào thì thấy có hai người, Doraemon thì vẫn vậy nhưng Nobita đứng bên cạnh thì khác hẳn. Cậu cao lớn và lạnh lùng hơn bây giờ rất nhiều. Hơn nữa mái tóc của Nobita còn dài đến lưng, màu trắng còn đôi mắt thì chuyển sang màu đỏ, trang phục đang mặc cũng khác lạ, nhiều lớp áo chồng lên nhau, giống như một dạng quần áo Nhật cổ, màu đen tuyền, đối lập hoàn toàn với mái tóc, nhìn sơ qua giống như...một vị thần vậy.

" Hai em chính là người được quả cầu này lựa chọn. Quả cầu này được chính phủ tìm thấy ở một tàn tích bên trong một cánh cổng, nó có khả năng dự đoán tương lai. JO đã dùng nó để xác định chính xác những người sẽ thức tỉnh."

" Hai em chính là hai trong những người quan trọng nhất mà tổ chức luôn tìm kiếm. Quả cầu chỉ có thể dự đoán một phần tương lai. Tất cả những gì chị có chỉ là hình ảnh hai đứa. Chị đã phải ngược dòng thời gian, đi qua rất nhiều thời đại mới có thể tìm được hai em."

Cả Nobita và Doraemon đều lâm vào trầm mặc. Chuyện này nghe thật hoang đường nên cả hai có chút khó chấp nhận.

" Tại sao chị lại chắc là em ? Ý em là Doraemon thì còn dễ hiểu nhưng nhìn em thì khác hẳn mà. Mà kể cả có là Doraemon thì ở thế kỉ 22 không phải có rất nhiều mèo máy à ?"

Luna biết Nobita nhất định sẽ hỏi điều này nên đã chuẩn bị sẵn. Cô lấy trong túi ra một viên nhang. Ném xuống đất liền xuất hiện một cánh cổng. Cả ba bước vào cánh cổng. Bên trong là một không gian rất lớn. Nó giống như một nhà thi đấu khổng lồ vậy. Nó có đầy đủ các thiết bị từ máy chạy, tạ, bể bơi, bao cát, rồi sân chạy, sàn đấu, kiếm, súng, cung... Các thiết bị cũng đều vô cùng hiện đại, là loại tân tiến nhất ở tương lai. Cả hai nhìn đến hoa cả mắt.

" Nơi này là một trong những món quà đầu tiên mà JO dành tặng cho các em đấy, phòng để hai đứa luyện tập. Nơi đây gần như là không gian bốn chiều nên cả hai tha hồ mà thi triển sức mạnh."

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 28 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Doraemon và sự ra đời của hậu duệ các vị thần.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ