Văn án một:
Vì không để vứt bỏ tỷ tỷ lại vẫn luôn PUA tỷ tỷ tra nữ Lộ Tịnh Đồng đã được như nguyện, Sầm Hi quyết tâm chia rẽ tra nữ cùng nàng "Vị hôn thê" —— Tô Thanh Hàm.
Ở Sầm Hi thuê mấy vị tướng mạo phát triển nữ tử liên tiếp tao ngộ Tô Thanh Hàm bế môn canh về sau, Sầm Hi trong lúc vô tình phát hiện, bản thân vậy mà cùng bạch nguyệt quang của Tô Thanh Hàm tướng mạo tương tự, Sầm Hi ảm đạm đi đôi mắt bỗng nhiên có rồi ánh sáng.
Mong mà không được bạch nguyệt quang, tự nhiên để người sớm tối nhớ mong, nàng minh bạch đạo lý trong đó. Nắm chặt trong tay tấm ảnh, Sầm Hi cảm thấy cơ hội của nàng tới rồi ······
Lợi dụng nhân cách của mình mị lực thành công chia rẽ tra nữ cùng Tô Thanh Hàm về sau, Sầm Hi cảm thấy nàng là thời điểm chạy trốn rồi. Hồi căn hộ bí mật của hai người thu dọn đồ đạc chuẩn bị rời đi đêm đó, Sầm Hi bị Tô Thanh Hàm ôm lấy cổ chắn tại cửa ra vào.
Tô Thanh Hàm: "Thế nào? Lợi dụng xong ta liền chuẩn bị phủi mông một cái rời đi?" Nàng ngón tay khẽ bóp Sầm Hi vành tai, hạ giọng hỏi: "Ngươi hư hỏng như vậy, tỷ tỷ ngươi biết sao?"
Văn án hai:
Tô Thanh Hàm đáy lòng vẫn luôn ẩn giấu một vị mong mà không được bạch nguyệt quang, nàng nhìn đối phương kết hôn, sinh con, nhìn xem bạch nguyệt quang cách bản thân càng ngày càng xa, tâm cũng đi theo một chút chết đi. Tô Thanh Hàm thành một cái không có cảm tình công cụ, vì gia tộc thế lực, nàng cam nguyện làm một cái giao dịch công cụ, chuẩn bị cùng một cái không quen biết người đính hôn.
Cho đến có một ngày, nàng gặp được một vị tài mạo xuất chúng chuyên gia thiết kế thời trang, Sầm Hi, một người dáng dấp gần như hoàn mỹ phục khắc bạch nguyệt quang nữ nhân.
Nghe nói, nàng từng là Lộ Tịnh Đồng cô em vợ.
Đang cự tuyệt rơi cái này đến cái khác chủ động đưa tới cửa "Hoa dại" về sau, Tô Thanh Hàm nắm bắt Sầm Hi tấm ảnh, khóe môi hơi hơi câu lên, "Cá lớn cuối cùng mắc câu."
Mới đầu, ở Tô Thanh Hàm trong lòng, Sầm Hi chỉ là nàng tưởng niệm bạch nguyệt quang thế thân.
Sau lại, Sầm Hi đi công tác, trong đêm Tô Thanh Hàm làm một cơn ác mộng: Sầm Hi hủy đi cùng ước định của nàng, lại mang về nhà một cái cùng mình dáng dấp mười phần giống nhau người, Tô Thanh Hàm trong lòng cùn đau nhức, nàng lại cũng thành người khác thế thân?
Từ trong mộng bừng tỉnh, Tô Thanh Hàm lái xe trong đêm lái đi nơi khác, vừa mới tan họp Sầm Hi cùng một nhóm người đi đến khách sạn bên ngoài lúc, một vệt bóng đen bỗng nhiên nhào tới đầu nhập ngực của nàng.
Tô Thanh Hàm tiến đến Sầm Hi bên tai nói: "Cái kia tiểu yêu tinh đã bị ta ở trong mơ tiêu diệt, ngươi bây giờ chỉ có thể là của ta."
Sầm Hi không hiểu ra sao: "······ "
Đám người nhìn mèo con đồng dạng co lại trong ngực Sầm Hi cấp trên, đều trợn mắt hốc mồm: Đây là các nàng ngày thường thấy lạnh lùng xa cách Tô tổng sao?
Đám người nháy mắt mấy cái, không hẹn mà cùng nghĩ đến Sầm Hi bày ở trên bàn làm việc sủng vật mèo điêu khắc, cùng trước mắt Tô Thanh Hàm không có sai biệt, sôi nổi lộ ra nụ cười ý vị thâm trường.
Hai vị nữ chủ nội tâm đều có một ít tiểu tà ác, không hoàn mỹ.
Tình tiết máu chó.
Nội dung nhãn mác: Cường cường đô thị tình duyên vả mặt trưởng thành
Tìm kiếm từ khóa: Nhân vật chính: Sầm Hi, Tô Thanh Hàm ┃ nhân vật phụ: Lộ Tịnh Đồng, Sầm Uyển, Tô Thanh Dao ┃ cái khác:
Một câu giới thiệu vắn tắt: Ngươi thế nào hư hỏng như vậy?
Lập ý: Cảm tình, không thể lừa gạt lừa gạt
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH][Hoàn] Tình địch của tỷ tỷ mắc câu về sau | Sở Dạng
Tiểu Thuyết ChungTác phẩm: Tình địch của tỷ tỷ mắc câu về sau Tác giả: Sở Dạng Tác phẩm loại hình: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Tác phẩm thị giác: Không rõ Tác phẩm phong cách: Chính kịch Tác phẩm tiến độ: Hoàn tất (76 chương) Số lượng từ toà...