Chương 11 → 20

386 9 6
                                    

Chương 11: Sinh khí

Sáng sớm như tẩy bầu trời, bị ánh nắng vừa chiếu, xanh thẳm xanh thẳm, thanh tịnh đến không nhiễm bụi trần.

Sầm Hi ngồi ở cửa sổ sát đất bên cạnh, nhấp miếng cà phê, ánh mắt từ ngoài cửa sổ sáng sớm cảnh bên trong thu hồi, rơi xuống trên bàn một xấp trên tư liệu, hỏi: "Nàng thật có hấp thu trong nước độc lập nhà thiết kế kế hoạch?"

Tào Hinh Như ngáp một cái, sáng sớm bị Sầm Hi kêu đi ra, nàng còn tỉnh táo mắt buồn ngủ, đưa tay chụp chụp miệng há to, đáp lại nói: "Ta thu thập tin tức còn có thể là giả?"

Nhìn Sầm Hi ngưng thần suy tư bộ dáng, Tào Hinh Như nổi lên tinh thần, thân thể hướng về phía trước cung, hạ giọng hỏi: "Ngươi ······ cảm thấy hứng thú?"

"Ân?" Sầm Hi lông mày đuôi vẩy một cái, như có điều suy nghĩ nói: "Có ý định này."

Tô Thanh Hàm lần này chợt vắng vẻ để nàng ý thức được, nàng không thể vẫn luôn ở vào bị động trạng thái. Nếu như có thể cùng nàng tiến vào thương mại hợp tác hình thức, kia hết thảy liền dễ làm nhiều.

Sầm Hi không có tận lực che giấu bạn tốt ý nghĩ.

Tào Hinh Như một tay xoa nắn cái cằm, nửa ngày mới nói: "Để ngươi cảm thấy hứng thú, không phải hạng mục này, mà là chế định hạng mục này người a?"

Sầm Hi nhàn nhạt cười, nụ cười kia, giống như là bị ngoài cửa sổ nắng sớm hòa tan ở hai má, ấm áp.

"Cả hai đều có." Sầm Hi không mặn không lạt đáp lại, ngược lại là gợi lên Tào Hinh Như lòng hiếu kỳ.

"Nói cho ta một chút, cái kia họ Tô rốt cuộc chỗ nào hấp dẫn ngươi, để một mình ngươi độc thân chủ nghĩa tử trung phấn tỉnh ngộ."

Sầm Hi không trả lời ngay nàng, cà phê trong ly có chút lạnh, nàng đẹp mắt đầu ngón tay vuốt ve chén bích, nói: "Không có gì đặc biệt, bất quá là nhìn vừa ý." Nàng nghĩ tới Tô Thanh Hàm tấm kia lạnh lùng mặt, toàn bộ nhờ nhan sắc chống đỡ.

Cuối cùng, nàng lại bổ sung nói: "Ta rất thích cùng với nàng cảm giác, nàng để tính mạng của ta trở nên tươi sống."

"Chậc chậc." Tào Hinh Như xoa xoa cánh tay, nhíu chung một chỗ ngũ quan không biết là bị chua đến vẫn là ngọt đến, "Sầm Hi, ta phát hiện, giống các ngươi loại này lâu dài độc thân người, một khi yêu đương lên, so với chúng ta đáng sợ hơn."

Nụ cười trên mặt vừa mới thuận khóe miệng tản ra, Tào Hinh Như giống là nghĩ đến cái gì, nụ cười nháy mắt đông cứng hai má, "Chờ một chút, họ Tô không phải đã ······" nàng liếc mắt Sầm Hi biểu tình, thử hỏi dò: "Nàng không phải đã đính hôn? Đối tượng còn là tỷ tỷ của ngươi bạn gái cũ. Ngươi ······ "

Tào Hinh Như do dự, không biết như thế nào mở miệng.

Sầm Hi ngược lại là liếc mắt nhìn ra nàng ý tứ đến, cười nhạt một tiếng, bưng lên cái ly đem lạnh thấu cà phê uống một hơi cạn sạch, "Các nàng ······ không phải thật." Nàng nhất định phải hướng Tào Hinh Như thẳng thắn, bị lục qua người, thống hận nhất chính là người thứ ba chen chân.

[BH][Hoàn] Tình địch của tỷ tỷ mắc câu về sau | Sở DạngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ