Chương 41: Âm mưu
Tưởng Yến Mỹ nhìn thấy Sầm Hi gửi tới tin tức đã là chín giờ sáng, nàng đem ngắn ngủn mấy chữ nhiều lần nhìn mấy lần, mới cười hồi phục: 【 hảo, hợp tác vui vẻ. 】
Gửi đi sau khi thành công, Tưởng Yến Mỹ cảnh giác đem hai cái tin tức toàn bộ xóa bỏ, để phòng bị người nhìn thấy.
Tưởng Yến Mỹ đem màn cửa kéo ra, trong phòng ngủ đầy múc mật đường màu quang huy, thoải mái dễ chịu cực kỳ. Liền xuống trưa muốn gặp Tô Thanh Dao ý xấu tình cũng bị hòa tan không ít, nha đầu kia toàn thân mọc đầy gai, không cẩn thận liền sẽ bị quấn lại mình đầy thương tích, Tưởng Yến Mỹ ở nàng chỗ ấy không biết đã ăn bao nhiêu lần thua thiệt.
Nha đầu chết tiệt kia, Tưởng Yến Mỹ oán thầm. Tô Thành Lập nghe nói tiểu nữ nhi phải đi công tác, liền đem mỗi tuần gia đình liên hoan sớm đến đêm nay, cũng coi là vì Tô Thanh Dao jsg tiệc tiễn biệt, Tô Thành Lập còn cố ý dặn dò Tưởng Yến Mỹ chuẩn bị thêm chút Tô Thanh Dao thích ăn đồ ăn.
Tưởng Yến Mỹ nói cười yến yến, miệng đầy đáp ứng, sau lưng không biết đem Tô Thanh Dao thăm hỏi bao nhiêu lần. Nàng tự nhiên sẽ không để Tô Thanh Dao thống thống khoái khoái ăn bữa cơm này, thu thập thỏa đáng sau liền cho Tần Tư phát đi tin tức, mời nàng buổi tối tới trong nhà liên hoan.
Tần Tư là Tô Thành Lập sinh ý đồng bạn nữ nhi, hai nhà quan hệ không tệ, Tô Thành Lập cũng có muốn tác hợp Tô Thanh Dao cùng với Tần Tư dự định, nhưng bởi vì hai cha con quan hệ vẫn luôn rất khẩn trương, Tô Thành Lập đến nay cũng không có tìm được cơ hội thích hợp.
Dứt khoát Tưởng Yến Mỹ giúp hắn làm quyết định.
Bữa tối ba giờ rưỡi chiều cũng đã bắt đầu chuẩn bị, Tưởng Yến Mỹ ở phòng bếp giúp đỡ a di bị đồ ăn, Tần Tư là sớm nhất đến, còn đặc biệt vì hai vị trưởng bối tỉ mỉ chọn lựa lễ vật. Tưởng Yến Mỹ thấy là nàng ngưỡng mộ trong lòng đã lâu khăn lụa, mặt mày mỉm cười, liền khóe mắt nếp nhăn nơi khoé mắt đều nhiều hơn mấy đầu.
Tô Thanh Hàm cùng Tô Thanh Dao gần như một trước một sau bóp lấy điểm chạy về, Tô phụ ngồi ở bàn ăn chủ vị, sắc mặt lạnh lùng liếc mắt trong mắt không người tiểu nữ nhi, cố gắng ngăn chặn cơn giận.
"Tần Tư cũng tại, ngươi không thấy được sao?" Thấy Tô Thanh Dao ngồi ở trên vị trí của mình, cũng không nhìn người bên ngoài, liền lạnh lẽo thanh nhắc nhở.
"Nga, ngươi hảo." Tô Thanh Dao phờ phạc mà nghiêng đầu nhìn xem người bên cạnh, ngữ khí nhàn nhạt chào hỏi.
Tần Tư khẽ cắn môi, thấy Tô Thanh Dao không phải rất chào đón nàng, thấp liễm con ngươi nhấp nhẹ môi, "Tô tỷ tỷ hảo."
"Hừ, về nhà một lần liền lôi kéo cái mặt thối." Tô Thành Lập rất không hài lòng Tô Thanh Dao thái độ, lo lắng Tần Tư trở về hướng trong nhà trưởng bối phàn nàn, thỉnh thoảng hướng Tưởng Yến Mỹ nháy mắt, để nàng giúp đỡ khoản đãi.
Tô Vũ Sanh ở một bên nhìn xem, khóe miệng ý cười dị thường quỷ quyệt. Dùng cơm chuẩn bị kết thúc lúc, hắn bỗng nhiên mở miệng, hỏi hướng Tô Thanh Dao, "Tỷ, ngươi đoạn thời gian trước thường cho đưa cơm vị nữ sĩ kia thân thể khôi phục được thế nào rồi? Ngươi đi công tác, ai tới thay thế công việc của ngươi cho nàng đưa bữa ăn a?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH][Hoàn] Tình địch của tỷ tỷ mắc câu về sau | Sở Dạng
General FictionTác phẩm: Tình địch của tỷ tỷ mắc câu về sau Tác giả: Sở Dạng Tác phẩm loại hình: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Tác phẩm thị giác: Không rõ Tác phẩm phong cách: Chính kịch Tác phẩm tiến độ: Hoàn tất (76 chương) Số lượng từ toà...