Disclaimer

8 2 0
                                    

This is work of fiction. Names, characters, places, and incidents are the products of the author's imagination. Any resemblance to the  actual scenes, events, locales, or persons, living or dead, is coincidental. All scenes and incidents in this story are pure and based on author's invention and imagination. Thank you!

Meron po akong sariling kakayahan na pasayahin, paiyakin, painisin, at pakiligin kayo sa pamamagitan ng mga salitang binanggit sa aking ginawang nobela. Kung meron man pong pagkakamali, buong puso ko pong tatanggapin ang inyong opinyon at pagpuna. Ngunit nawa'y kapupulutan ninyo ng aral at magawa ko po kayong pangitiin sa nabasa ninyong nobela.

Hindi po ako kasing galing katulad ng ibang awtor na inyong hinahangaan ngunit ginagawa ko po ang lahat para mabigyan kayo ng maganda, pulido, kapupulutan ng aral, at kapanapanabik na nobela sa abot ng aking makakaya. Sana maunawaan po ninyo ako kung may mga nagamit po akong salita na hindi angkop at tama. At kung hindi po ninyo nagugustuhan ang ganitong nobela, huwag niyo na po itong basahin at maghanap na lang po kayo na suwak sa panlasa ninyo. Maraming Salamat po!

PLAGIARISM IS A CRIME!

Please leave a comment or suggestions. I'll read it thoroughly. Enjoy reading!

©2023 by AnakNiIbarra

All Rights Reserved

Still You [ON-GOING]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon