Sau khi anh giải quyết xong cô tình nhân thì lập tức hạ lệnh ngừng tra tấn cậu. Nhưng đầu dây bên kia không ai nhất máy. Mở camera thì thấy 1 tiếng trước cậu đã tự thân bỏ trốn. Trước lúc đi còn gửi tặng anh 1 tia câm thì trong ánh mắt. Anh liên lạc với thuộc hạ không đuổi theo cậu nữa không bắt cậu về tra khảo nữa nhưng mọi cách thức liên lạc đều vô dụng chả 1 ai trả lời anh. Khi anh tìm ra chỗ của bọn thuộc hạ thì chính anh đã tận mắt nhìn thấy cậu bị 1 chiếc ôtô đâm phải người toàn là máu. Lúc anh không màng sống chết chạy ra muốn ôm lấy cậu thì đã muộn rồi có 1 người mặc đồ quân nhân xong ra trước anh đỡ lấy cậu từ mặt đất lên. Sau đó thì có rất nhiều người bao vây lấy cậu. Bọn họ 1 tóp thì vừa gọi vừa cấp cứu cho cậu. 1 tóp khác lại vong quanh lấy thân bảo vệ cho cậu. Bọn họ đều là người trong quân đội anh có thể nhận ra bộ đồng phục quân nhân trên người họ. Tuy không có logo cũng không có kí hiệu nhưng anh là người có quan hệ rộng chỉ những người quan trọng thì mới được sử dụng những bộ đồ không logo, kí hiệu như thế. Đoán chắc đây chính là những người trong quân đội được bố và anh trai nuôi cậu cử đến giúp đỡ cậu. Cậu vừa đau sót vừa cảm thấy tức giận. Đau sót cho cậu người đầy vết thương không rõ sống chết. Tức giận bản thân quá ngu ngốc có mắt như mù có tim như chết không biết nhìn sự thật không biết cảm nhận tình cảm. Nếu cho anh làm lại anh dùng cả sinh mạng chỉ để đánh đổi sự bình an cho cậu.
Lúc này tại căn cứ bí mật của đội chống khủng bố quốc gia cậu cả thân toàn máu được The Earth bế trên tay bên cạnh là Mix cầm theo túi máu và Nanon cầm bình nước biển không ngừng đuổi theo. Đến phòng cấp cứu 1 vị bác sĩ quân nhân nhanh chống kéo băng ca đến The Earth nhanh chống phối hộp đặt cậu lên băng ca sau đó Nanon và Mix cũng chạy tới giúp vị bác sĩ kia đầy băng ca vào trong.
Trong phòng phẫu thuật Win nhắm nghiềm mắt hơi thở yếu ớt nhưng lại không hề yếu đuối phát ra âm thanh cầu cứu chỉ nắm chặc drap băng ca chau chặc đôi mày đen rậm. Sau 1 giờ đông hồ vết thương bị đạn bắn trúng trên chân cậu và vô số vết thương lớn nhỏ khác trên người được làm sạch và băng bó kỹ lưỡng.
Bên ngoài phòng phẩu thuật:
The Eart: Bác sĩ. Cậu ta sao rồi?
Bác sĩ: Đội trưởng Earth, cậu yên tâm vết thương trên người của đội trưởng Win không đáng ngại...chỉ là...
Mix (vừa bước ra khỏi phòng phẩu thuật) lo sợ hỏi
Mix: Chỉ là thế nào?
Vì quá lo lắng Mix có hơi lớn tiếng làm bác sĩ già có chút kiên dè, thấy thế Earth vội kéo Mix lại gần an ủi
Earth: Bình thỉnh đi Mix để bác sĩ nói hết đã
Mix: Được. Vậy xin bác sĩ nói hết
Bác sĩ: Vùng đầu của đội trưởng Win bị va đập mạnh từ vụ tai nạn cộng thêm cậu ấy bị tác động trực tiếp từ bên ngoài khá nhiều lần làm cho phần não bộ bị tổn thương. Trước đó cậu ấy làm nhiệm vụ phần não bộ đã từng bị tổn thương 1 lần khiến cậu ấy bị mất trí nhớ. Lần này lại tổn thương thêm lần nữa e là....
Earth: E là thế nào
Mix không nói. Cậu cũng là bác sĩ, tuy chỉ là bác sĩ thú y nhưng cậu cũng từng học qua những thứ này. Người thường bị tổn thương não bộ rất nguy hiểm nhẹ thì đau đầu mất trí nhớ nặng thì suất huyết, tạo khối u não dẫn đến tử vong. Win lần này đã là lần thứ 2 cậu bị tổn thương đến não bộ rồi. E rằng tương lai rất có khả năng sẽ phải nằng im bất động trở thành 1 người thực vật cả đời.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đã từng? Chúng ta?
FantasyĐã từng? Đúng, tôi đã từng nhưng Chúng ta thì không. Năm đó mơ hồ gã cho anh nhưng tôi thật sự làm tròn trách nhiệm của mình trách nhiệm của một người vợ.