9h30 tại nhà hàng lớn nhất Thái Lan 9 chàng trai vàng với khí thế bá vương cùng đội ngũ chả thể đẹp hơn bước thẳng vào như thể 9 con rồng ghé đến cùng 1 ngọn núi.
Nhân viên: Các vị mời vào, không biết các vị có đặc phòng trước chưa ạ?
Off: Phòng duy nhất ở tần thượng.
Nhân viên: Mời các vị
Ai làm trong nhà hàng này mà không biết cái phòng dành riêng cho các vị thái tử đó chứ. Người khác đi ăn nhà hàng 1 đặc trước 2 thì có thẻ VIP còn các vị thái tử này thì vung tay mua đứt luôn nguyên cái nhà hàng rồi lấy phòng cao nhất làm phòng riêng. Cách chơi thế này sợ rằng có muốn thì đất nước này không mấy ai có thể chơi.
Tầng 20 ở nhà hàng lớn 9 vị thái tử đang tranh nhau một cái Menu
Off: Ăn gì. Ông đây gọi cho mấy cưng
Tay: Mày cầm Menu thì tụi tao biết gọi gì đây
The Earth: Cái gì cũng được chỉ cần không có thứ mà Mix không thích
Off: Shia, tao đâu phải tiên mày tự đi mà gọi luôn đi
Win: Phục vụ, Menu có món gì thì đem hết lên đây trừ mấy món dầu mỡ khó tiêu hóa. Đem cả rượu vang
Phục vụ: Vâng, tôi sẽ đem lên ngay
Thấy đồ ăn đã được gọi thì mấy người kia cũng thôi tranh luận. Cậu từ khi đến nhà hàng không gia nhập vào cuộc vui của hội bạn chỉ ngồi bên cạnh xem bọn họ diễn trò. Nói thế không phải tại cậu trầm tính mà tại cậu buồn ngủ nên lười nói chuyện chứ nếu là lúc bình thường thì cậu cũng sẽ gia nhập quậy đục nước với anh em rồi. Bên ngoài bọn họ là những chàng trai vàng là chồng quốc dân của hàng triệu cô gái là 9 vị thái tử gia đơn thuần nhíu mày một cái thôi cũng có thể làm đất trời một vùng đổi màu. Nhưng trong mắt nhau bọn họ cũng chỉ là mấy người anh em thân thiết bình thường có thể chỉ vì cái bánh mà đánh nhau u đầu rồi lại chỉ vì con xe đồ chơi mà tranh nhau đi khóc nhè với bố mẹ mà thôi. Bọn họ suy cho cùng trong mắt nhau chỉ là mấy thằng nhóc cởi truồng cùng nhau lội bắt vịt trong hồ bơi mà thôi.
Đợi mãi đồ ăn mới được dọn lên hai mí mắt của cậu chút nữa là dính lại với nhau rồi.
Cậu: Anh em ơi ăn thôi, đối sắp chết rồi.
Tay, New: Đến và chiến thôi.
Off: Thằng Tay mày mau trả đùi gà lại đây cho tao.
Tay: New, New mau mau cắn một cái nhanh để thằng Off nó lấy bây giờ
New: (Nhăm nhăm nhăm) Ngon ghê á Tay. Đúng là đùi gà cướp của người ta ăn ngon hơn há
Tay: Chứ còn sao. Trên đời này chỉ có đùi gà cướp từ tay Off Jumpol Adulkittiporn là ngon nhất. Thề luôn đấy.
Off: Gun, em xem tụi nó kìa. Em mau đánh tụi nó trả thù cho anh đi.
Gun: Có mỗi cái đùi gà mà Papi cũng keo kiệt thế sao?
Off: Anh, anh định gắp cái đùi gà cho em mà tụi nó dành của anh.
Gun: Dành không lại thì chỉ có thể trách anh thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đã từng? Chúng ta?
FantasyĐã từng? Đúng, tôi đã từng nhưng Chúng ta thì không. Năm đó mơ hồ gã cho anh nhưng tôi thật sự làm tròn trách nhiệm của mình trách nhiệm của một người vợ.