khoa không phải đồ vật, em ấy là tất cả của tao.
♡
----------
"do you love me?"
"yes, i love you."
tiếng cách của bàn phím gõ xuống. theo sau đấy là tiếng nhấp chuột noi theo. khoa vừa hoàn thành một bộ phim tình cảm. lần đầu tiên, khoa rơi lệ vì tình yêu.
vì sao khoa lại xem thể loại này? vì khoa muốn hiểu cảm xúc bản thân hơn.
hai đầu gối co quá mang tai, khoa gục mặt xuống. tự thu mình chỉ còn vỏn vẹn trên chiếc ghế. màn hình vẫn đang dừng ở phân cảnh ban nãy. khoa nhìn nó hồi lâu. bên tai là giọng điệu của cặp nam nữ chính ấy.
bao giờ mình mới được bánh ôm vào lòng và thủ thỉ câu nói vậy nhỉ.
bánh hay ôm em lắm. nhưng nói lời ngọt ngào như vậy thì không. tại em với bâng có là gì của nhau đâu.
"em với bâng sao rồi?"
"dạ?"
"thì chuyện hai đứa đấy. tuần trước vừa bế nhau rồi hôn hít lãng mạn vậy còn gì."
à, chuyện ngày vô địch. em định là cất nó sâu trong tâm. vì biết bao giờ em mới được thân thiết lại vậy với bâng chứ.
sau ngày hôm đấy, em và bâng vẫn chả là gì. gặp nhau, trò chuyện, đi chung. tất cả đều vẫn bình thường. như chưa có chuyện bâng bế em, chưa có chuyện khoa hôn anh. giả tưởng tất cả là một giấc mơ đẹp.
"vẫn vậy thôi anh ạ."
"không chủ động đi."
"em mãn nguyện rồi."
ôm lấy nian vào lòng, em cười nói với cá. một nụ cười đẹp, đẹp đến nỗi ám ảnh cá suốt chặng đường còn lại.
tình yêu và tiền là hai thứ đẹp nhất
tiền mang lại an toàn, danh tiếng danh vọng
tình yêu mang đến tình thương và khổ đau
thứ cảm xúc bám víu một cách vô vọng
tấm chân tình kẻ đơn phương nào ai hiểu
ánh mắt kẻ si tình mấy ai thấy.
giữa chúng ta, sẽ chẳng bao giờ có chữ là yêu.
em không hiểu, yêu là gì. vì sao con người ta lại ham muốn nó đến vậy. và tại sao cũng có nhiều người khổ đau do nó đến vậy. hiện em là người đang trải nghiệm cảm giác. bị chính cảm xúc mình trêu đùa.
đầu khoa luôn văng vẳng giọng nói của một ai đấy. theo fish nói thì đó là ma, còn theo khoa. đó có lẽ là tiếng lòng mình.
mày có thật sự thích bâng không. nếu vậy mày đang e sợ điều gì?
em đang dè dặn điều gì nhỉ. càng nghĩ càng rối. não khoa muốn nổ tung đến nơi rồi. ai giải đáp cho khoa với.
ai nói với khoa rằng bâng cũng có tình cảm cho em đi. để em thôi chạy theo nghĩ suy của mình nữa. em sợ, nếu cứ thế này. khoa sẽ sớm lạc trong mê cung cảm xúc mất.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ sgp] did you realize?
Fiksi Penggemarlai bánh và tứn kho. hai khứa này đáng yêu vch. bạn vác ra ngoài? mình vặt cổ bạn. tình trạng: đã hoàn. số chương: 17. chính truyện: 12. ngoài lề: 5. -lowercase-