[ Chigiri x Reo ] Bồ tao, tao ghen keme tao!

1K 96 5
                                    

Chuyện là Reo có một anh bồ hay ghen. Và đối tượng bị ghen nhiều nhất là Nagi Seishiro.

Nagi thề là bản thân đối với Reo là hoàn toàn trong sáng và ngoại trừ cái việc cậu ta hơi dựa dẫm vào Reo ra thì Nagi chẳng có cái cảm xúc tình yêu nào với Reo hết!

Thế nhưng chàng tiểu thư tóc đỏ kia luôn ghen với cậu ta mặc kệ cậu ta có làm cái beep gì đi chăng nữa.

Ví như cậu ta đập tay với Reo sau một trận bóng đá hoặc cậu ta đứng thở bên cạnh Reo? Ừ, nó đó.

Nagi:......

Nhưng chuyện gì cũng có cái bùi nhùi của nó, Cao trung Blue lock có một học sinh nữ mới tới khá thân với Reo.

Chigiri chẳng để ý đến việc đó lắm bởi chỉ cần không phải cái tên cần đề phòng kia ra thì những kẻ kia có thích em người yêu nhà hắn, hắn cũng chẳng quan tâm. Điều đó không phải là đang chứng minh Reo nhà hắn hoàn hảo đến nổi ai cũng phải yêu thích, ngưỡng mộ sao?

Tất nhiên là đám học sinh lâu năm của Blue lock đếch tin việc Chigiri không ghen và không để ý chuyện này đâu. Nhìn cái con người đang mài dao ở một góc kia đi là hiểu.

" Nagi, mày thấy Reo đâu không? "

" Cậu ấy không phải ở phòng mày à? "

" Không. Nếu ở phòng tao thì tao hỏi mày làm đéo gì? "

Chigiri ngồi trên ghế gỗ trong nhà ăn lo lắng không thôi. Cả sáng nay hắn không thấy em người yêu nhà hắn đâu cả, tự dưng có chút lo.

Cùng lúc đó Y/n cùng đám bạn của y đi ngang qua vô tình nghe được cuộc trò chuyện ấy. Với tinh thần trượng nghĩa, y liền nói:

" Nãy em thấy Ayumi lớp 1 - C thuộc khoa thời trang rủ anh Mikage đi ra phía sau trường đó. "

Chigiri im lặng, Nagi bên cạnh cũng im nốt. Sau đó nhà ăn loạn thành một cục khi ai cũng lao vào ngăn cản hắn xách cây dao chặt thịt đi ra khỏi nhà ăn.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.

" Reo, em có phải chán tôi rồi không? "

Chigiri ôm lấy em người yêu, phụng phịu không thôi. Reo nghe thế cũng nhướn mày, em xoa đầu hắn rồi nhẹ giọng:

" Nói gì thế? Em chán anh bao giờ? "

" Thế trưa nay em cùng con ả kia đi đâu vậy? "

" Hả? Con ả nào cơ? " Reo nhăn mày ấn nhẹ đầu anh người yêu khiến người kia có chút không thoải mái. Hắn biết Reo đang không hài lòng với cách gọi không tôn trọng nữ giới của mình nên cũng hạ giọng.

" Ayumi Korena năm nhất cùng khoa với anh. "

" A, là con bé đó sao? Em cùng em ấy ra sau sân trường. " Thấy người yêu cau mày, Reo vội nói tiếp: " Anh đừng ghen đấy nhé, em ấy không có ý gì với em đâu. Hoàn toàn trong sáng nhé. "

" Trong sáng cái nổi gì cơ chứ. " Chigiri lầm bầm.

" Thôi nào, con bé chỉ nhờ em tư vấn cách tỏ tình thôi mà. "

" Tỏ tình gì? Cô ta chỉ vừa vào trường cách đây chưa được một tuần! Người tiếp xúc với cô ta nhiều nhất cũng chỉ có em. . . " Chigiri lấp lửng, hắn im lặng vùi mặt vào bụng của Reo rồi mới lí nhí :" . . . ai biết cô ta có thích em hay không. "

" ...... " Reo nhìn anh người yêu của mình, thở dài:" Người cô ấy thích làm Hanzaki Mamane năm hai cùng khoa chính trị với em. Vì cô ấy là bạn cùng học chung lớp của em nên Ayumi mới nhờ em đuổi đám ong bướm trong lớp đi dùm. Với cả anh yên tâm đi, hồi sáng Ayumi tỏ tình thành công và rước được Hanzaki về nhà rồi. "

Chigiri nghe được mỗi câu cuối, hắn chồm người dậy hôn nhẹ lên môi Reo rồi cười  : " Vậy thì tốt. "

Hắn còn định sang hôm sau xách cái thân đi chèn ép người ta cơ.

Reo cũng cười đáp lại hắn. Tất nhiên là em dấu nhẹm đi việc bản thân cũng được tỏ tình trong sự chứng kiến của đôi bạn trẻ vừa mới thành đôi được 3 phút kia.

Và mọi thứ sẽ rất ổn thỏa nếu tối đó Bachira - sinh viên khoa ngoại giao không tung lên confession trường cái video Reo được một nam sinh tỏ tình.

" Comeno! Tôi tỏ tình Mikage - senpai nhưng có được ảnh đồng ý đâu! Anh ghen với tôi làm gì cho mệt! "

Hành lang kí túc xá nam sinh Blue lock ầm ĩ cả lên, hình bóng hai thanh niên rượt đuổi nhau khiến cho không ít học sinh Blue lock sợ hãi.

" Bồ tao! Tao ghen keme tao! Tao thích ghen đấy rồi sao? Đứng lại rồi nói chuyện như hai thằng con trai đi! "

" C*k! Đứng lại để anh chém chết hay gì! "

" M* nó Chigiri! Ông Ego mà biết là mày có chuyện liền đấy! "

" Bỏ con dao xuống rồi muốn nói gì thì nói! "

" Thằng này lấy đâu ra nhiều dao vậy!? "

" Muốn đánh ghen thì lên sân thượng mà đánh. Ồn quá. "

" Sae - senpai! Anh là hội trưởng hội học sinh đấy! Mau ngăn lại đi chứ!! "

" Anh yêu tao mệt rồi, ra đó làm gì khi đám kia ra tay rồi? Ngon thì ra mà ngăn. "

Ayumi và Hanzaki từ bên kí túc xá nữ nghe tin, trong lòng cảm thấy may mắn khi bản thân đã hóa giải hiểu lầm với cặp đôi đỏ tím kia.

Một ngày của Blue lock trôi qua thật 'yên bình' . Y/n mỉm cười ngồi trong phòng hội học sinh ung dung uống cà phê cùng với chồng giấy cao ngất bên cạnh.

___________________

Tôi viết xong chap này thì nhận ra bản thân đào hố nhiều quá, không thèm lấp luôn.

[ Allreo ] Chẳng ai bằng em.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ