[ Gagamaru x Reo ] Em người yêu.

397 47 3
                                    

Gagamaru Gin tự nhận bản thân ngoài bóng đá ra thì những việc còn lại anh ấy luôn có chút chậm chạp. Ngoại hình của anh ấy cũng chẳng phía đẹp đẽ gì mấy, chỉ thuộc hàng trung cấp. Vì vậy nên trong một đám đông, anh luôn bị lu mờ bởi những người bạn của mình.

Khác với anh, em người yêu của anh luôn tỏa sáng bất cứ nơi đâu em ấy đi và anh cảm thấy hơi tự ti về việc này.

Gagamaru Gin là một người vô danh chỉ thích nói chuyện với động vật trên núi và việc này khiến anh từng bị cô lập và bắt nạt, được rồi, chúng chả đụng được đến anh nhưng nó khiến anh có chút hơi không muốn nói chuyện với người khác ngoài gia đình. À, trừ cả em người yêu nữa.

Mikage Reo là một thiếu gia của một tập đoàn lớn, em cái gì cũng có, tinh tế,kinh tế và tử tế. Vì vậy nên em rất được lòng người khác dù em không thích việc bị họ vây quanh với những lời khen đầy hoa lệ đấy. Reo không thích việc phải chi tiền để mua những bộ quần áo đắt đỏ mà theo em là nó vô dụng chỉ mặc một lần khi đi tiệc. Thay vào đó em thích chi tiền mua đồ ăn cho anh người yêu của em cơ. Mặc dù tính cách và cách ăn uống của anh không hợp mắt bố mẹ em cho lắm. Nhưng không sao, họ vẫn chấp nhận đứa con rể này vì hạnh phúc của con trai cưng.

" Gin, sao ngồi thẩn thờ ở trên giường thế? Em tưởng giờ anh sẽ ngồi thiền trong rừng tre sau nhà? "

Gagamaru đang ngồi trên giường thì đột nhiên rơi vào vòng tay ấm áp của ai đó. Mùi hoa oải hương nhẹ nhàng văng vẳng bên chóp mũi khiến anh thả lỏng người mà vòng tay ôm lấy em.

" Reo, anh không nghĩ mình sẽ hợp với em. "

Reo nghe anh người yêu nói xong liền nhíu mày, em đưa tay xoa đầu anh, trầm mặc.

Reo biết những áp lực gần đây anh phải chịu, bố mẹ em đối với việc em yêu Gagamaru không hề phản đối, điều đó không đồng nghĩa với việc Gagamaru sẽ không bị chèn ép vì tình cảm của bản thân bởi xã hội.

Có không ít người phản đối em với anh yêu nhau, có thể rằng bọn chúng không dám nhắn tin quấy rầy em nhưng chắc gì anh người yêu của em đã vậy? Hôm qua em thấy trên điện thoại của anh hiện ra vài tin nhắn đe dọa yêu cầu anh chia tay em. Một kẻ dân thường thì sao có thể xứng với một thiếu gia tài giỏi có địa vị cao?

Reo khó chịu, em tất nhiên biết những kẻ đó là ai. Còn ai ngoài đám fan của em? Reo tuyệt nhiên chẳng thích họ chút nào.

" Đừng nói, Gin ạ. Anh là người em chọn và em chắc chắn một điều rằng chẳng ai ngăn cản được tình yêu của hai ta. Ba mẹ em đã chấp nhận anh, anh còn sợ cái gì lũ người ngoài không cùng dòng máu ấy? Nếu anh sợ em bị đám họ hàng anh lợi dụng tiền bạc thì yên tâm, em đối phó được. Gia sản nhà em nói chung và tài sản của em nói riêng đủ cho dòng họ anh ăn chơi ba đời không hết. "

Reo hôn nhẹ lên cánh môi anh người yêu rồi mỉm cười nhẹ.

Gagamaru dụi vào ngực của em, gật nhẹ đầu. Reo thấy vậy cũng chỉ cười, nháy mắt.

" Tin em đi, từ nay về sau sẽ không ai dám quấy phá anh. "

Trong khoảng thời gian tiếp theo, Gagamaru đúng thật là chẳng bị ai quấy phá cả, từ ngoài đường đến trên mạng xã hội, điều này khiến anh vui đến nỗi chạy về nhà ôm chặt cứng em người yêu cả ngày hôm đó.

Ngoại trừ anh người yêu đầu óc đơn giản ra thì những người khác đều biết lý do vì sao đám fan ngu ngục kia không đến quấy phá người yêu của tiểu thiếu gia nữa.

.
.
.
.
.
.
.
.

Gagamaru là một người chậm chạp từ hành động đến suy nghĩ, tuy nhiên vẫn có một mỹ nhân chấp nhận bao dung sự chậm chạp đó của anh ta.

[ Allreo ] Chẳng ai bằng em.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ