[ Shidou x Reo ] Câu chuyện ngắn.

292 49 0
                                    

Reo mang thai rồi.

Là con của Shidou Ryusei.

Khi nghe được thông báo từ vị bác sĩ trước mặt, gã liền bày ra bộ mặt suy ngẫm.

Về đến nhà gã liền đi thẳng lên phòng, hoàn toàn ngó lơ người yêu đang ngơ ngác ở đằng sau.

Reo im lặng, em ngồi trên sofa suy nghĩ về thái độ của gã khi nghe tin bản thân mang thai con gã.

Tính nết Shidou em hiểu hơn bất cứ ai, gã ta sẽ chẳng chấp nhận việc trong nhà có thêm một ' vật cản ' cản trở gã cùng em ân ái bên nhau. Cái việc em chia sẻ tình yêu của mình cho một kẻ khác ngoài gã khiến con quỷ trên sân cỏ cảm thấy khó chịu và bất an.

Reo thở dài, em đứng dậy nhẹ nhàng bước lên phòng của cả hai.

" Ryu, em vào nhé? "

Im lặng.

Không có bất kỳ câu trả lời nào phát ra từ căn phòng, Reo nghiêng đầu định đưa tay lên mở cửa thì cánh cửa đột nhiên được mở ra.

Khuôn mặt gã nam nhân cau có khó chịu. Đôi mắt sắc bén của gã nhìn chằm chằm vào bụng em rồi lầm bầm.

" Sao không ngồi dưới đó mà lên đây làm gì? "

Reo nhìn gã cau có với bản thân, cuối đầu lí nhí đáp, trong giọng nói ẩn ẩn chút tủi thân.

" Em lên đây coi anh thế nào. Anh không thích đứa trẻ sao? "

Shidou nhướn mày, gã vuốt tóc rồi nhích người sang bên ngụ ý kêu em vào phòng. Reo không đi, em nhăn mày nhìn gã.

" Ryu, anh chưa trả lời em. Anh thật sự là không thích đứa trẻ sao? "

Nhìn người yêu đang lo sợ và bất an trước mắt, Shidou nhún vai, hờ hững.

" Tao đâu nói là tao không thích đâu? Em nên nhớ trước đây là ai đã từng đòi em một đứa con. "

" Nhưng anh đã ngó lơ em và tỏ thái độ với em khi ta từ bệnh viện trở về. " Reo hơi ngừng lại một chút, em cảm thấy tính cách hắn vốn như vậy, chỉ là em thêm vô cho thuận miệng: " Em sợ anh không thích đứa trẻ, anh có bao giờ thích trẻ con đâu? "

" Tao không thích trẻ con, nhưng nếu đó là con của tao và em thì tao sẽ suy nghĩ lại. "

" Vậy lúc nãy tại sao anh lại đi thẳng lên phòng như vậy? Em còn định rủ anh đi mua đồ cho đứa trẻ. "

Shidou im lặng, gã nhìn em rồi thở dài, đưa tay bế em lên, lầm bầm.

" Tao nay không mang điện thoại, vừa về liền chạy lên phòng ngủ lấy điện thoại đang sạc pin gọi cho Chigiri. "

" Anh gọi cho cậu ấy làm gì? "

" Nhờ cậu ta làm giấy kết hôn. Tao với em còn chưa kết hôn đâu, nếu chuyện này lộ ra ngoài thì người thiệt sẽ là em đấy thiếu gia ạ. "

Reo kinh ngạc nhìn gã, em thậm chí còn chẳng nghĩ đến việc bản thân sẽ chịu thiệt ra sao nếu việc em chưa kết hôn nhưng lại có bầu lộ ra chứ đừng nói đến việc một kẻ như Shidou nghĩ đến.

Nhìn phản ứng của em người yêu, Shidou chỉ cười khẩy một cái rồi dụi mặt vào tóc tím của em.

"Có thể tao là một kẻ bạo lực nhưng tao chắc chắn rằng bản thân mình sẽ luôn cuối đầu với em. Đừng lo sợ, tao vì em mà sẵn sàng đấm cả lão hội trưởng của liên đoàn bóng đá Nhật Bản rồi em còn lo tao sẽ vì mấy chuyện cỏn con này mà bỏ rơi em sao? " Shidou cười khúc khích, gã híp mắt:" Tắc kè cưng của tao ơi, tao sợ mất em thì chớ, em sợ kẻ nào dám tiếp cận tao? "

Em người yêu của gã là một kẻ hay suy nghĩ, gã tất nhiên biết.

Và chuyện đó thì có sao? Chẳng sao cả vì như vậy chẳng phải là do em vì sợ mất gã sao?

Vì vậy nên gã luôn sẵn sàng dỗ dành và nuông chiều chàng vợ tâm mong manh cơ thể kiên cường này.

2 tháng sau, cả đất nước Nhật Bản như bùng nổ khi tin tức hai vị cầu thủ bóng đá nổi tiếng tổ chức hôn lễ với nhau được công bố trên báo chí cũng như đài truyền hình quốc gia.

Mấy má ship otp: Cp của tôi hôm nay real rồi. * Tung hoa *

[ Allreo ] Chẳng ai bằng em.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ