Chap 10

897 43 2
                                    

HyoMin thấy ánh mắt Myung Soo chuyển qua mình liền cười nhẹ một cái.
- chào anh
- chào cô, nhìn cô trông quen quen, hình như... A! cô là HyoMin.
Myung Soo nhưng rồi lại cười tươi, khuôn mặt càng thêm sáng lạng
- tôi đang có việc cần nói với cô HyoMin, nếu anh có việc gì cần thì sắp xếp lịch, chúng ta có thể nói chuyện sau.
Ji Yeon thấy Myung Soo nhìn thấy người đẹp mắt sáng rực rỡ lại càng thêm chướng mắt, thêm một câu đuổi khách.
- làm sao đây, hôm nay tôi nhất định muốn nói chuyện với giám đốc.
Myung Soo lại chuyển ánh mắt về phía Ji Yeon, cười một cái đến sáng lạn, nụ cười mà cô gái nào nhìn thấy cũng nguyện sụp đổ, thế nhưng lọt vào mắt Ji Yeon lại cảm thấy vô cùng chướng mắt.
- có vẻ như phòng làm việc của tôi càng ngày càng dễ vào rồi.
Ji Yeon nhìn Myung Soo, cái loại công tử suốt ngày ăn chơi trác tán thì thấy mình nhịn đủ rồi. Giới hạn chịu đựng của nó có mức độ, hôm nay gọi bảo vệ lên khẳng định cũng không đuổi được tên này đi. Nghĩ rồi cầm điện thoại lên bấm số gọi cho giám đốc Jong Kook.
- alo, vâng chào bác.
Ji Yeon giọng nói hoà nhã vào trong điện thoại, mà Myung Soo đứng cạnh không biết người này gọi điện cho ai.
Ông chủ Jong Kook thấy nó chủ động gọi điện thoại cho mình cảm thấy rất vui vẻ, từ trước tới giờ đối với cô gái xinh đẹp tài giỏi này rất mực quý mến, tôn trọng liền cười lớn trả lời.
- haha, Ji Yeon hả, có chuyện gì mà gọi cho bác thế này.
- bác khoẻ chứ ạ, đã lâu không gặp mặt, xin lỗi vì làm phiền thời gian quý báu của bác, bác bận mà con lại gọi điện thế này.
Nó không quên hỏi thăm cùng khách khí.
- không sao, với Ji Yeon thì có lúc nào bác bận được chứ.
Jong Kook nghe được nó hỏi thăm lại càng thêm vui vẻ.
- chẳng giấu gì bác con cũng đang rất bận, mà anh Myung Soo nhà bác đây đến công ty cháu, không biết bên bác có việc gì không?
Ji Yeon nói đến đây quay sang nhìn Myung Soo mỉm cười.
Myung Soo biết nó gọi điện cho bố mình tự dưng phát sợ, khuôn mặt đang cười méo xệch đi.
- cái gì? Công việc gì chứ, nó dám đến làm phiền con à? Được rồi, xin lỗi con nhé, chờ một chút, bác cho người đến đưa nó về ngay.
- không, anh cũng không làm phiền gì cả, chỉ là con gọi điện thoại hỏi thăm bác một chút thôi, vậy con cảm ơn bác.
- được được, hôm nào có dịp nhất định mời cháu một bữa cơm, nhất định phải đi đấy.
- vâng chắc chắn rồi ạ, con chào bác.
Ji Yeon vừa ngắt điện thoại quay sang phía Myung Soo.
- anh có thể xuống lễ tân chờ người đến đón, tôi còn phải tiếp khách, vậy đi.
Myung Soo môi hơi run run, được rồi coi như cô cao tay, còn biết gọi điện thoại cho bố tôi.
- vậy lần sau sẽ gặp lại trong bữa cơm với bố tôi, chào giám đốc.
Myung Soo hết cớ ở lại, đành phải rời khỏi phòng. Nếu hôm nay cố chấp ở lại đây không biết bố yêu dấu sẽ làm gì với mình nữa. Anh ta đương nhiên sợ bố mình nhất rồi, mà Ji Yeon ở trong lòng ông ta lại rất có trọng lượng.
- em rất hay bị như thế này à? Người xinh đẹp tài giỏi như em nhiều người yêu thích lắm nhỉ, người yêu em chắc ghen tị lắm.
HyoMin thấy Myung Soo vừa đi liền cười cười nói với Ji Yeon.
- người yêu người đương cái gì? Còn tiếp tục vấn đề này cả unnie cũng ra ngoài luôn đấy.
Ji Yeon ghét nhất ai moi móc cái vần đề liên quan đến chuyện tình cảm ra nói chuyện với mình, trong lòng có gì đó rất khó chịu.
- unnie chỉ nói thôi mà, có gì đâu phải giận chứ?
Cô bĩu môi, người ta chẳng qua là quan tâm tới em thôi. Mà hình như nó có vẻ rất ghét người vừa rồi, anh ta vừa đẹp vừa giàu, nhìn một cái ra con nhà giàu có tiền có quyền. Vậy thì như thế chưa chắc đã là sở thích của Ji Yeon, điều này càng kích thích tò mờ của cô, người yêu của em rốt cuộc là dạng người như thế nào?
- tiêu chuẩn của em là như thế nào?
- tiêu chuẩn gì?
- thì tiêu chuẩn để làm người yếu ấy.
Ji Yeon nhìn gương mặt tò mò hơi nhíu lại xinh đẹp vô cùng của cô, trong một lhoanhr khắc quên mất rằng mình cũng rất ghét nói đến chuyện này, cũng quên mất Seung Ho ra sao, chỉ nhìn HyoMin mà trả lời
- không uống rượu.
Nói xong liền cười thật lớn, cười đến đôi mắt đen cũng nhắm tịt lại.
- em trêu unnie à?
HyoMin nhìn nó cười, càng không để ý lắm người kia vừa nói gì, chỉ ngây ngất ngắm nó cười, từ trước tới giờ cô chưa bao giờ chứng kiến Ji Yeon đẹp như vậy, không phải hoà nhã giả tạo, không phải cười mỉm, mà là cười vui vẻ, từ trong tâm thực sự vui vẻ mà cười ra.
Ji Yeon cười vui đến quên mất bản thân mình, đã từ lâu rồi nó không cười sảng khoái như vậy. Không phải không cười, mà là không muốn cười, càng không có lí do để cười.
Nó thấy người trước mặt đơ mặt ra nhìn mình, liền lấy tay phất phát trước mặt người kia.
HyoMin vẫn không động đậy, mắt vẫn như trước không chớp nhìn về phía nó.
- này.
Nó vỗ nhẹ vào cánh tay cô, lúc này cô mới từ trong mộng trở lại.
- hả?
- unnie nhìn gì thế? Mặt em có gì à?
- à không, mà em này, em thấy unnie như thế nào
Cô đặt thêm một câu hỏi, mà lần này nó hơi bất ngờ, tại sao cô lại hỏi như vậy?
- cái gì?
- em cảm thấy unnie như thế nào?
HyoMin một lần nữa nhắc lại câu hỏi, ánh mắt đẹp đẽ chăm chú nhìn nó.
- unnie hả? Rất là xinh đẹp, ngoài lần đầu tiên gặp mặt ra thì cái gì cũng tốt đẹp
Nó nhìn cô mà nói.
- thế em có thích unnie không?
Cô lại tiếp tục hỏi một câu hỏi, nó hơi ngạc nhiên. Thích? Sao tự nhiên lại hỏi như thế, có nhiều loại thích.
- thích kiểu gì?
Nó hỏi ngược lại, không biết trong đầu HyoMin đang suy nghĩ cái gì, chỉ thấy trong mắt người kia có chút chờ mong.
Cô nghe nó hỏi có chút buồn cười, trên thương trường là con cáo nhưng trong tình cảm thì đúng là không bằng con cừu. Thực ra HyoMin đây là lần đầu tiên yêu thích một người thế nhưng trước đây từng đóng rất nhiều phim tình cảm, vì vậy mấy cái loại chuyện này không có lạ lùng gì cả. Cô hơi nhấc người dậy, trườn nửa người qua bàn áp sát mặt vào mặt người kia chỉ còn cách phân nửa.
- ý unnie là thích hay ghét? Còn em nghĩ là kiểu thích gì?
Nó bị cô áp sát trước mặt mà đằng sau là bức tường khiến nó không thể nào lùi đi đâu được, chợt thấy tình cảnh này quen quen. vừa mới đêm qua bị Hyeri đè ép xuống người nói mấy câu vớ vẩn hôm nay lại tiếp tục đến người này áp sát mà hỏi linh tinh.
- làm gì thế? Tránh ra đi.
- không, em trả lời đi.
- không thích
- thế thế này thích không.
HyoMin nói hết câu dướn người lên đặt môi mình sát trọn vẹn với môi người kia. Thời điểm môi tiếp môi, Ji Yeon đôi mắt mở lớn hết cỡ, cái này, cái này không phải là hôn sao? HyoMin đang hôn nó? Cái này giữa mình và người kia có thể làm sao?
Cô dứt môi ra khỏi môi người kia, nhẹ nhạng phả hơi lên mặt Ji Yeon.
- ý unnie là thích thế này này.
Ji Yeon nghe xong liền giật mình, không thương tiếc mà vung tay cho người kia một cái tát. chính là nó chân yếu tay mềm, mà không biết lực mạnh như thế nào, một bên má trắng nõn của HyoMin đỏ lên.
Nó không phải ghét hành động vừa rồi của cô, mà còn có một chút cảm giác lạ, thế nhưng đây là bản năng của phụ nữ, bị hôn bất ngờ như vậy có cô gái nào lại không tức giận giáng cho đối phương một cái bạt tai.

[LongFic] I Love You (MinYeon/JiMin)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ