Chap 13

733 37 0
                                    

Ji Yeon nói xong câu này càng làm cho HyoMin ngồi bên cạnh không hiểu gì cả, rốt cuộc cái người tên Seung Ho kia là sao chứ?
- umma không muốn con cứ phải một mình vì umma như thế này, umma làm sao biết con không sao chứ.
- con không sao thật mà.
- ừ umma chỉ nói thế thôi.
In Na mệt mỏi cất tiếng, Ji Yeon cứ luôn như vậy đối với mọi người lúc nào cũng luôn tỏ ra mạnh mẽ, cường ngạnh nhưng bên trong đâu ai biết nó yếu đuối, cô đơn như thế nào.
Hai người nói chuyện thêm mấy câu, sau đó dặn dò cô gái giúp việc rồi cùng HyoMin rời khỏi bệnh viện.
HyoMin không hiểu lắm câu chuyện của Ji Yeon và người phụ nữ kia, suốt buổi không nói một câu, chỉ suy nghĩ về người kia, rốt cuộc anh ta là người như thế nào?
- Ji Yeon à, sao em với umma của người yêu em nói chuyện lạ thế? Em thấy người đó giống umma ruột của em hơn đấy.
Khi tư duy của cô đã đến giới hạn cùng với tò mò nổi lên nhất định phải hỏi cho ra.
- unnie không cần biết, chuyện này với unnie có gì liên quan đâu.
Ji Yeon không nghĩ muốn kể chuyện này ra cho thêm một ai biết, ngay cả khi hyoMin có nghe thấy gì, cũng không muốn cùng cô nói về chuyện này.
- sao không liên quan? unnie thật sự muốn biết người yêu của em rốt cuộc là người như thế nào mà.
- unnie muốn biết thì là liên quan đến unnie à?
Nó đang đi quay sang nhìn cô, ánh mắt lạnh lùng nói, nó không muốn cùng ai nhắc đến chuyện này nữa mà HyoMin thì cứ ở bên tai nhan nhản hỏi chuyện, nếu còn tiếp tục hỏi chỉ sợ nó không kiềm chế được mà nổi nóng.
- đúng, là liên quan đến unnie ấy, kể từ lúc unnie biết unnie thích em, cái gì về em cũng là liên quan đến unnie.
Cô nhìn ánh mắt lạnh lùng của nó, cũng không chịu thua kém mà tiếp tục nói.
- đã nói rồi, em với unnie là quan hệ bạn bè hàng xóm, đừng để đến lúc em chịu hết nổi, cái gì cũng không xong đâu. Sau này cái gì không liên quan đến, unnie đừng hỏi.
- unnie cứ hỏi, unnie muốn biết người yêu của em là ai đấy? Nói cho unnie!
- này, em rất ghét ai làm trái ý em đấy, im lặng, lên xe.
Ji Yeon mở cửa xe, dùng ánh mắt lạnh lùng nhìn HyoMin.
- không lên, trừ em em nói cho unnie biết người kia là ai.
- đừng có đặt điều kiện, có lên không?
Nó đã thực sự bực mình, từ hôm qua tới nay đã có 3 người làm trái ý mình, ít nhiều động đến tự trọng của giám đốc này.
- em nói đi.
HyoMin lại thêm một câu.
- nói? Sao phải nói? Không lên thì thôi.
Ji Yeon đóng manh cửa xe, nghe đến giật mình, có lẽ tổng giám đốc đã tức giận đến đỉnh điểm. Nó vòng qua bên kia của chiếc xe, mở cửa để lên xe.
- em ra vẻ cái gì? Nói cho unnie biết người yêu em là ai thì anh ta chết à? Em ngoài mặt lúc nào cũng tỏ ra mạnh mẽ, nhưng thực ra cũng chỉ là cô gái chân yếu tay mềm thôi, sao cứ phải như thế cho mệt mỏi thêm, em đối với lời nói của unnie quan tâm một chút thôi cũng không được sao?
Ji Yeon khựng lại, thực sự tức giận
- người đã chết rồi hỏi làm gì nữa? Tại sao unnie lắm chuyện thế? Tôi cần unnie bình phẩm sao? Sau này đừng bao giờ xuất hiện trước mặt tôi nữa.
Nó với ánh mắt đầy phẫn nộ nhìn về phía HyoMin, chị ta rốt cuộc là cái gì? Lấy tư cách gì hỏi đến chuyện của mình? Còn bình phẩm nó là người như thế nào nữa, hình như HyoMin đã đánh giá bản thân mình quá cao rồi.
Nó rất chán ghét ai hỏi về anh, càng ghét cay đắng những người nhìn nó như kẻ yếu đuối. Nói xong liền lên xe lái đi thẳng, để lại HyoMin đứng một mình ở đấy.
HyoMin không ngờ nó tức giận như vậy, nhưng em ấy nói gì? Người đã chết? Chẳng lẽ người yêu của Ji Yeon đã chết rồi hay sao? Sau một hồi suy luận thì có vẻ là đúng như thế. Tìn này đến với cô không biết là nên vui hay buồn.

[LongFic] I Love You (MinYeon/JiMin)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ