Countryhumans
ChiViet
Chap 11 : "Tai nạn sao?"
______________________
-Lưu ý trước khi đọc:
1.NOTP lướt qua.
2.Bắt lỗi chính tả á?Biến:)
3.Truyện logic là điều hiển nhiên.
4.Không bình luận tiêu cực,đục thuyền hay chê bai một cách mất lịch sự/vô duyên/và khinh bỉ.
5.Đừng có cái kiểu mà "mik thích China này với A nọ" hay " Viet này với B kia",hay là cố sỉa otp của bác vàoJ *tôn trọng sở thik của người khác đi*.
6.Xưng hô : Viet/cậu – Chi/hắn –Mặt Trận/anh –Việt Hòa/y –Đại Nam/ngài.
7.Tên thì bịa thôi như: A,B,C,......
Trân thành cảm ơn đã đọc lưu ý,chúc mọi người có trải nghiệm tốt khi đọc.
__________________________________
-Bị thương vậy không sao thật đó chứ?..- Nam hỏi.
-Ừm thật,tao vẫn khỏe như trâu mà^^- hắn gựng cười.
-...................- cậu im lặng.
Cứ cái bầu không khí này thì ngột ngạc quá đi..
-Mấy lời tao nói khi nãy,mày không buồn tao chứ?- Việt Nam.
-Không..không có gì buồn cả-
Tới lúc này Việt Nam mới thả lỏng người,nhẹ nhỏm,sợ lời nói nãy làm hắn buồn.Tuy giờ cậu đã nhớ được một chút kí ức,nhìn Trung trày xức không nhiều lòng cậu có chút mắc cười,nhưng lại có chút hơi sót.Mắc cười chắc là do thích nhìn hắn bị đau đây mà:)
-Giờ cũng hơi muộn rồi,có muốn tao làm gì cho rồi đi ngủ không?- Trung hỏi.
-Ngồi tâm sự xíu với tao cũng được- Nam.
-Vậy nói chuyện gì giờ?- Trung.
Nam suy nghĩ,cậu nhớ ra có chuyện cần hỏi,nhưng cậu không chắc Trung Quốc sẽ trả lời hay không nữa.Ánh hắn trông chờ nhìn.
-Tao không biết nữa...chuyện giữa cha mày và mày ra sao rồi?- cậu lên tiếng. | -Cái đó á?...cũng phức tạp lắm- mặt hắn đen xuống.
-M--mấy cái đó mày không trả lời cũng được..tao không có ý nhiều chuyện đâu -- cậu lúng túng.
-Không..ông già tao mắc mệt lắm,ổng nói thương tao nhớ tao,trông khi chả thèm gọi cho tao được một cuộc gọi,toàn là thằng em tao chuyển lời qua thôi
-Nhiều lúc tao không biết tao phải con ổng không nữa,...- Trung Quốc. | -Không sao đâu,ông bố nào chả có lúc vậy,lúc chiều tao nhớ cha mày nói sẽ đến thăm mày mà?Chả phải là tuyệt quá sao?-
-Thằng em tao nói chứ chả có "cha" nào ở đay cả- | -..........Đừng cọc dậy mà không tốt đâu:_))- Nam.
Hắn thở dài,nói -Chuyện của gia đình tao thôi,mà ngủ sớm đi.....-,Việt Nam gật đầu.
BẠN ĐANG ĐỌC
ONESHOT CHIVIET [countryhumans,by me]
Romance-Từng câu truyện trong đây đều là công sức và idea của tôi.Mỗi bộ đều được kiểm tra kĩ để người đọc có trải nghiệm tốt nhất. -RẤT MONG NGƯỜI ĐỌC ỦNG HỘ!