Countryhumans
ChiViet
Chap 13 : "Tai nạn sao?"
-Lưu ý trước khi đọc:
1.NOTP lướt qua.
2.Bắt lỗi chính tả á?Biến:)
3.Truyện logic là điều hiển nhiên.
4.Không bình luận tiêu cực,đục thuyền hay chê bai một cách mất lịch sự/vô duyên/và khinh bỉ.
5.Đừng có cái kiểu mà "mik thích China này với A nọ" hay " Viet này với B kia",hay là cố sỉa otp của bác vàoJ *tôn trọng sở thik của người khác đi*.
6.Xưng hô : Viet/cậu – Chi/hắn –Mặt Trận/anh –Việt Hòa/y –Đại Nam/ngài.
7.Tên thì bịa thôi như: A,B,C,......
Trân thành cảm ơn đã đọc lưu ý,chúc mọi người có trải nghiệm tốt khi đọc.
__________________________________
Cô hốt hoảng chạy ra,tình hình lúc đó khiến cô dựng đứng người,anh trai của cô...vừa ra tay bắn chết một đàn em của gã.Trông gã rất hung hăng và tức giận.
-Thằng ngu,tao giao có một chuyện mà cũng làm không xong!!- gã gầm lên.
Gã nhìn xuống cái xác đang lan lết máu khắp xàn nhà kia,một lỗ đạn lớn ghim rõ ràng trên trán của tên xấu số đó,gã nghiến mạnh răng, lại đạp thêm một cái mạnh lên cái đầu đó cho hả giận.
-Anh hai!Có chuyện gì vậy sao anh lại bắn chết nó??- Kaylin run rẩy.
Đây là lần đầu tiên cô lại chứng kiến một cảnh giết người,hơn nữa kẻ cầm súng lại là anh trai mình,trước giờ cô luôn nghĩ gã chỉ làm việc buôn bán chợ đen chứ chưa nghĩ anh trai sẽ cầm vũ khí mà giết người.
Trái tim cô bắt đầu co thắt,một kẻ ngạo mạn như cô phải rung sợ trước ám khí của gã,cô đổ từng giọt mồ hôi lạnh,cảm giác sợ hãi xen lẫn với cơn buồn nôn của máu tanh khiến cô phải bịt miệng mà ôm bụng.Cái xác lạnh lẻo kia tuy đã không còn hơi sống,nhưng cô thấy rõ cặp mắt sợ hãi,đầy oán hận của tên xấu số...một cái chết tức tưởi,cũng chỉ vì chút bất cẩn mà thôi,có lẽ tên ấy đã tuyệt vọng và hận anh hai cô lắm...chết cũng không màn nhắm được.
-Mày tới cũng đúng lúc đó,tao có thông báo cho mày đây!-Rei quay đầu nhìn cô.
Ánh mắt đáng sợ đó khiến Kaylin đã sợ càng lại sợ thêm.
-Dạ..dạ có chuyện gì vậy anh..?-
-Thằng tao bắt hôm nay không phải thằng Trung,chúng ta bắt lộn người rồi!- Rei.
-Dậy anh tính sao với thằng kia??- | -Trừ khử nó chứ sao!-
Nghe tới đó thôi mặt cô đã tái xanh lại,thôi đúng rồi,gã đúng là kẻ giết người không gớm tay rồi.Hai con ngươi trong mắt Kaylin bắt đầu siết lại,run rẫy nhìn người đàn ông trước mắt mình.
.
Cốc cốc cốc* -Ra liền!- Đài Loan.
Y mở cửa ra -Ồ tưởng ai,hóa ra là ông anh trời đánh- giọng châm ghẹo.
BẠN ĐANG ĐỌC
ONESHOT CHIVIET [countryhumans,by me]
Romance-Từng câu truyện trong đây đều là công sức và idea của tôi.Mỗi bộ đều được kiểm tra kĩ để người đọc có trải nghiệm tốt nhất. -RẤT MONG NGƯỜI ĐỌC ỦNG HỘ!