La Vân Hi từ trong tiệm đi ra, anh bước nhanh lên xe. Trương Khiết trong xe nhìn thấy anh tay không đi vào có hơi khó hiểu.
"Không phải cậu bảo đi mua lẩu sao? Lẩu đâu?"
"Nhường cho người khác rồi!"
La Vân Hi mở điện thoại lên xem lịch trình, anh ung dung đáp lại. Trương Khiết nhìn anh:
"Thế đến tiệm khác mua thức ăn sao?"
"Ừ"
"Được rồi, tôi hiểu rồi"
La Vân Hi mở game Liên Minh Huyền Thoại lên nghịch. Trương Khiết nghĩ tới nghĩ lui cuối cùng lên tiếng hỏi:
"Sao anh lại nhường cho người ta vậy? Chưa đến 1 tiếng nửa là phải đi dự event rồi!"
Cô sợ anh ăn không kịp, tính thời gian từ đây đi mua thức ăn cũng mất 15 phút, chưa nói đến anh còn phải chuẩn bị nửa chứ. La Vân Hi tập trung vào ván game chỉ đơn giản đáp lại:
"Khi nãy gặp một cô gái, hình như là người cùng nghành, ban đêm lại đi một mình mua thức ăn. Còn giống như vừa khóc xong nửa. Tôi thấy vậy nên nhường cô ấy."
Anh chỉ là thấy cô gái đó có hơi đáng thương, giọng nói nghèn nghẹn, có lẽ là khóc một trận rất lớn. Anh đoán là người cùng nghành, chắc cô gái đó đã trải qua một chuyện gì đó rất tệ? Chỉ là nhất thời đồng cảm nên nhường cho. Trương Khiết nhìn dáng vẻ đang chuyên tâm chơi game của La Vân Hi , anh vốn là người rất lịch thiệp, hẳn là nhất thời thấy người ta đáng thương nên nhường cho. Dù sau tính anh luôn tốt như vậy mà? Cô không quan tâm nửa tiếp tục lái xe.
<...>
Bạch Lộc ngồi trên giường, cô đang chuyên tâm đọc sách nguyên cứu về cách diễn, rồi phân tích nhân vật, dù là rảnh rỗi nhưng cô cũng muốn học hỏi cách diễn của các tiền bối, năng cao kĩ năng diễn xuất của mình. *Ting ting* tiếng tin nhắn gửi đến, Bạch Lộc với tay cầm lấy điện thoại, cô mở xem tin nhắn. Là voice chat, của Hehe?
"Lộc tỷ, công ty vừa nhận được một lời mời diễn xuất. Là từ đạo diễn Vương Đạt, ông ấy gửi kịch bản đến muốn chọn chị tham gia bộ phim mới của ông ấy! Chị có muốn tham gia không?"
Theo trí nhớ của Bạch Lộc, Vương Đạt là một đạo diễn rất tài năng. Phim do ông ấy đạo diễn thường rất hot, kĩ năng chỉ đạo cũng rất là tốt! Cô nhớ mình từng xem một bộ phim của ông rồi, quả thật kịch bản rất hay! Xem ra đây là cơ hội tốt để học tập!
"Gửi kịch bản cho chị!"
Bạch Lộc gửi voice chat, tâm trạng cô tốt lên rất nhiều. Cô cứ nghĩ tháng này có lẻ mình sẽ chẳng nhận được hoạt đồng nào, nhưng không ngờ lại nhận được lời mời đóng phim! Cái này thật là một tính hiệu tốt, quả nhiên ông trời không bạc đãi người tốt!
Bạch Lộc càng nghĩ tâm trạng càng tốt, cô ngâm nga một câu hát. *Ting ting* Hehe gửi kịch bản cho cô, Bạch Lộc mở lên xem.Một lúc sau, cô đọc hết kịch bản rồi. Đây là một bộ phim hiện đại, kể về chuyện tình của Nam tổng tài Nam Tước Minh và nữ chính Bối Nguyên Tuyết một nhân viên làm việc rất chăm chỉ.
Nam tổng tính tình lạnh lùng khó gần lại phải lòng cô nhân viên tính tình vui vẻ, hoạt bát, ngốc bạch ngọt ngào. Chuyện tình của hai người cũng gặp không ít gian nan khi người anh em thân thiết của nam chính, Giang Thương Hàn cũng phải lòng cô nhân viên ấy. Nói chung là một chuyện tình tay ba, vai của cô là nữ phụ thứ 3, tên là Tô Hứa Lộ, cô cũng là thanh mai trúc mã nam chính. Cô cảm mến nam phụ Giang Thương Hàn, từ nhỏ cô và Giang Thương Hàn có hôn ước với nhau. Cuối cùng Giang Thương Hàn đã hủy hôn để theo đuổi nữ chính Bối Nguyên Tuyết. Tô Hứa Lộ bèn giúp đỡ nam chính Nam Tước Minh theo đuổi nữ chính, thậm trí là cướp hôn!!! Nhưng đến cuối cùng khi Nam Tước Minh cùng Bối Nguyên Tuyết thành đôi, Giang Thương Hàn không cách nào chấp nhận được. Vào hôn lễ của nữ chính, anh ta đã hành hung nam chính nhưng không thành. Kết quả phải đi tù, Tô Hứa Lộ có đến thăm anh ta nhưng chỉ nhận lại sự chán ghét thậm chí là câm hận của Giang Thương Hàn, cô cuối cùng cũng chết tâm. Cô từ bỏ Giang Thương Hàn, sống một cuộc đời cô độc nhưng tài hoa khi cô thừa kế được công ty của bố cô Tô Diệp.
Đối với cái kịch bản cẩu huyết này Bạch Lộc thật là có mấy hồi do dự, cô có hơi lo mình sẽ khó đảm nhiệm vai Tô Hứa Lộ. Bởi vì Tô Hứa Lộ chính là vai nữ phụ đầu tiên cô nhận mà tính cách hoàn toàn trái ngược cô, thậm chí có nội tâm khá phức tạp. Khi trước cô từng đảm nhiệm mấy vai nữ cường ma đầu, hay là nữ giả nam trang. Cô chưa từng đảm nhiệm vai tiểu thư đài cát, tính cách dịu dàng trang nhã lại toát lên sự thông minh quý tộc như vậy! Quả là một thử thách lớn. Bạch Lộc suy nghĩ tới lui, cô quyết định nhận kịch bản này. Cô muốn thử sức chính mình với vai diễn mới này. Cô lại lật xem những diễn viên được chọn, vai nam chính Nam Tước Minh do Thương Lâm Nam đóng, nữ chính Bối Nguyên Tuyết do Tuỳ Thư Ly đóng, nam phụ Giang Thương Hàn do Lương Quân đóng. Còn vai phản diện thì do.... La Vân Hi thủ vai!?
<...>
La Vân Hi tựa người chiếc ghế sofa, dáng vẻ lười biếng nâng cốc cà phê. Anh nhấp môi thưởng thức, *ting ting* tin nhắn được gửi đến. Anh đưa tay cầm lấy điện thoại, là voice chat từ trợ lý Trương Khiết:"Dực, có kịch bản mới gửi đến công ty, là đạo diễn Vương Đạt gửi. Gần đây cậu cũng không tham gia dự án phim nào, có muốn tham gia không?".
La Vân Hi đáp:" Gửi kịch bản cho tôi!".
Anh tiếp tục thưởng thức hết ly cà phê, qua một lúc trợ lý gửi kịch bản đến cho anh.
Anh đọc sơ qua kịch bản, kịch bản phim hiện đại sao? Kịch bản này khá hợp với thị yếu người xem hiện giờ. Anh xem qua vai của mình, La Vân Hi thoáng sững sốt, anh đóng vai phản diện?!
BẠN ĐANG ĐỌC
|YunLu - Vân Lộc - HiLu - Dực Nghiên| Sunshine
FanfictionSản phẩm từ não mà ra, không liên hệ người thật. Fan nhà khác ko thích thì có thể không xem. Xem giải trí, xem giải trí, xem giải trí. Chuyện quan trong lập lại ba lần. Cuối cùng là chờ ngày OTP mời đi ăn đám cưới 🐰🐻☁️🦌💜💙☀️🌙💜💙💍💍