-Khách sạn-
Cô ngã người lên giường, Bạch Lộc lăn lộn mấy vòng. Trong đầu cô hiện lên nụ cười của La Vân Hi khi nãy. A, đây là lần đầu cô thích ai đó kể từ khi sinh ra, cảm giác cứ lăng lăng thế nào ấy. Cô cười ngốc một chút. *Ting ting*, Bạch Lộc ngẩng đầu nhìn điện thoại đặt ở tủ đầu giường. Cô mở điện thoại, là một lời kết bạn đến từ... La Vân Hi?!!!Bạch Lộc cảm thấy hôm nay thật sự có nhiều chuyện khiến cô đủ kinh hách rồi, tay cô run run nhấn chấp nhận. Ôi mẹ ơi, ai có thể đánh cô tỉnh không?
-Bạch Lộc: [Icon chào] chào thầy La, sao anh có được wechat của em vậy?
Cô ngồi trên giường chờ tin nhắn của anh. *Ting ting*
-La Vân Hi: chào cô Bạch, anh xin đạo diễn Vương wechat của em. Dù sao hai ta cũng đóng chung, như vậy tiện trao đổi kịch bản.
-Bạch Lộc: Vâng [icon gật đầu]
Cô hít một hơi thật sâu, thật muốn hét lên. Ông trời quả là không đối xử tệ với người tốt mà. Cô vào tường nhà anh, muốn xem một chút anh hay đăng cái gì. Tiện thể tìm hiểu luôn sở thích của anh.Tường của anh đa phần đều là đăng các món ăn, không thì phong cảnh hoàng hôn và các cảnh đẹp. Còn có một số mv ca nhạc cũ. Bạch Lộc rất chuyên chú nguyên cứu từng cái một. Cô chợt nhận ra, La Vân Hi biết nấu ăn!!! Anh chia sẻ một số công thức làm món Tứ Xuyên nha. Ôi trời, sao trên đời lại có người tài giỏi như vậy? Cô đang định lướt thêm một lúc nửa thì tin nhắn đến.
-Hehe: Lộc tỷ, ngày xx tháng xx sẽ là lễ khai máy
-Bạch Lộc: Chị biết rồi!Bạch Lộc ngã nằm ra giường, bộ phim lần này với cô có thể nói là bước trở mình rất lớn! Nếu cô diễn tốt vai Tô Hứa Lộ không chừng sẽ gây được tiếng vang tốt. Mấy dụ lùm xùm trên hotsearch chắc cũng sẽ bị đè xuống. Cô biết mà ông trời chưa bao giờ phụ bạc người tốt cả. Cơ mà cũng may thật... Tô Hứa Lộ là vai nữ phụ si tình... cô cảm thấy tính cách của cô ấy cũng không có gì... nhưng mà vì một nam nhân mà từ bỏ tương lai tươi sáng phía trước, cô cảm thấy làm như vậy thật ngốc! Kịch bản sửa lại ngược lại đúng ý cô!
<...>
La Vân Hi ngồi trên xe lướt xem Wechat của Bạch Lộc, cô đăng rất nhiều hình. Ảnh từ khi mới vào nghề cũng có. Lại không có chủ đề nhất định. Có khi cô sẽ đăng hình mèo con, có khi lại là hình tự chụp của cô và thức ăn. Có rất nhiều món nổi tiếng, cô gái nhỏ này hẳn là rất hảo ăn. Anh lướt trúng hình lẩu Tứ Xuyên, La Vân Hi hơi sững sờ.
Capsion: Cảm ơn anh người tốt bụng, tối nay không cần giảm cân rồi~
[Hình]Khoé môi La Vân Hi hơi kéo lên, chỉ là nhường lẩu cho cô mà sao trong ảnh nhìn cô hạnh phúc như vậy chứ, cô gái này dễ thoả mãn như vậy ư? Anh nhớ lại hình ảnh cô gái chân trần tay cầm váy, tay cầm giày cao gót chạy đến phòng hoá trang, anh cảm thấy buồn cười vô cùng. Lúc đó anh quay lại vì muốn kết bạn Wechat với cô, nhưng thấy cô vội vã thế cho là cô có việc gấp nên không muốn làm phiền cô. Kết quả thì nhắn tin xin đạo diễn Vương.
Trương Khiết cùng A Hách- Tài xế riêng của anh nhìn nhau một cái, idol nhà họ sao hôm nay cứ là lạ... Trương Khiết lại lén nhìn nụ cười ngây ngô kia của anh. A, nụ cười này sau giống với người trẻ mới biết yêu thế nhỉ? Chẳng lẽ La Vân Hi cảm nắng ai ư? Trương Khiết đột nhiên nhớ đến Bạch Lộc, cô gái nhỏ niềm nở và lịch sự lúc sáng. Trương Khiết nhìn anh cười mờ ám:
BẠN ĐANG ĐỌC
|YunLu - Vân Lộc - HiLu - Dực Nghiên| Sunshine
FanfictionSản phẩm từ não mà ra, không liên hệ người thật. Fan nhà khác ko thích thì có thể không xem. Xem giải trí, xem giải trí, xem giải trí. Chuyện quan trong lập lại ba lần. Cuối cùng là chờ ngày OTP mời đi ăn đám cưới 🐰🐻☁️🦌💜💙☀️🌙💜💙💍💍