154..168

90.9K 1.9K 4.5K
                                    

Chương 154

Hai tháng sau, Thiện Minh đúng hẹn trở lại. Nhiệm vụ hoàn thành rất thuận lợi, hắn lại đút túi một khoản không nhỏ. Sau khi thanh toán số dư, hắn trở về Colombia, kể chuyện tốt của Houshar và Pearl cho bọn Jobert. Jobert tuy rằng ghen tị với Houshar đến đấm ngực giậm chân, nhưng mọi người đều nhận ra được, hắn thật lòng vui mừng cho họ.

Một Du Chuẩn hoàn toàn mới đi vào hoạt động rất tốt, tuyển thêm mười mấy thành viên mới rất đáng tin cậy, ra nhiệm vụ vài lần cũng không bôi đen thanh danh của họ, Thiện Minh cảm thấy thực vui mừng.

Bọn họ đều tỏ ý giữ Thiện Minh lại, hy vọng hắn trở về, nhưng suy xét trên nhiều phương diện, Thiện Minh vẫn cự tuyệt. Lúc trước hắn luôn sống cuộc đời lưỡi đao liếm máu là vì hắn không biết hắn còn có thể sống như thế nào khác, nhưng hiện giờ hắn đã có vướng bận, hắn đã không giống như trước nữa, lên chiến trường cũng có cố kỵ. Đây cũng không phải chuyện tốt, người nào càng sợ chết ngược lại bị chết càng nhanh, cùng với mang theo băn khoăn đi chịu chết, còn không bằng nhận rõ hiện thực, rời khỏi vũ đài lính đánh thuê.

Mọi người đều tỏ vẻ đã hiểu, cũng không giữ hắn lại nữa. Trong khoảng thời gian Thiện Minh ở lại Colombia, hắn giúp đỡ bọn họ huấn luyện tân binh, truyền thụ kinh nghiệm, mô phỏng đối chiến, cung cấp cho người mới rất nhiều thứ hữu ích. Bài huấn luyện quân sự của những lính đánh thuê lão làng như họ, đặt trong bất cứ một tổ chức hay đoàn thể nào cũng đều phải thu được một khoản tiền thuê lớn, Thiện Minh lại chỉ muốn cho Du Chuẩn vẫn tiếp tục lợi hại như trước.

Trong khoảng thời gian đó bọn họ thường xuyên uống rượu nói chuyện phiếm, thỉnh thoảng lại say đến ngã trái ngã phải, Thiện Minh ẩn ẩn tìm về cảm giác hào hùng thong dong năm đó, điều này làm cho mỗi ngày hắn ở đây đều cảm thấy cả người tràn ngập sức mạnh.

Nhưng khi ước định hai tháng càng lúc càng tới gần, hắn bắt đầu tưởng niệm Thẩm Trường Trạch, nhớ bàn tay ấm áp của y, những nụ hôn lửa nóng, cùng vô số lần tình ái kịch liệt của họ. Hắn biết, hắn đã không phải Thiện Minh của ngày trước nữa, Thẩm Trường Trạch đã thay đổi hắn, để hắn có một nơi muốn trở về.

Vì thế hắn biết, đã đến lúc, hắn nên trở về nhà.

Vẫy tay tạm biệt chiến hữu và căn cứ quen thuộc ngày xưa, hắn quay trở về Bắc Kinh, điều khiến hắn thật ngoài ý muốn là, tới đón hắn là cặp vợ chồng son Hoàng Anh và Bailey, Thẩm Trường Trạch căn bản không xuất hiện.

Hắn vô cùng kinh ngạc, mấy hôm trước khi bọn họ trò chuyện, Thẩm Trường Trạch biết hắn sắp về liền vui vẻ vô cùng, nói nhất định phải đi đón hắn, làm sao hôm nay ngược lại không tới chứ?

Hoàng Anh có chút che che giấu giấu nói, "Cậu ấu, cậu hai ngày nay có việc bận."

Thiện Minh nhíu mày nói: "Bận rộn cái gì? Có phải lại bị Đường Đinh Chi lôi đi làm thí nghiệm không?"

Hoàng Anh hàm hậu gật đầu, "Ừ, đúng......"

Hoàng Anh là một cậu chàng ngay thẳng hàm hậu chẳng hề biết nói dối, Thiện Minh vừa thấy hắn khó xử như vậy, đã biết sự tình chắc chắc có ẩn tình khác, nhưng hắn vừa không muốn nói dối, cũng không muốn nói thật, cho nên trả lời thật sự hàm hồ.

Cha nuôi (Hoàn) (ĐM)_Dưỡng Phụ_Thủy Thiên ThừaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ