3.9K 168 23
                                    

Ra mt nhà chng.
_______

Taehyung đang cực căng thẳng nắm chặt lấy tay hắn, chẳng là cả hai đã bàn là sẽ ra mắt với bố mẹ trước khi kết hôn. Ở chung cũng gần một năm nhưng bố mẹ hắn chưa biết mặt Taehyung lần nào không phải vì hắn không muốn mà là vì em không can đảm lắm, lần nào ngỏ ý thì em sẽ viện đủ cớ như là vừa qua nhà bố mẹ Kim tuần trước nên để em nghỉ đã.

Nghỉ của em là ba tháng sau mới bắt đầu lái xe từ Seoul về Busan, cả hai đứng ở cổng mãi không mở cửa.

"Vào nhà thôi em, không b m mong"

"Anh ch em hít th đã"

Chưa kịp hít sâu thở ra thì mẹ hắn đã ra sân để tưới cây

"Jungkook? con dn người yêu v đó h"

Jungkook bắt được sóng liền mở cổng đi vào sân nhà đi bên cạnh là một tay kéo vali một tay được em người yêu nắm chặt.

"Vâng, con chào m"

"C-con, chào bác "

Mẹ hắn háo hức nói lớn.

"HyungSik ah! Bơi, Jungkook dn người yêu v này"

Jeon HyungSik là anh trai hắn, anh ấy cũng gần ba mươi nhưng chưa nổi mảnh tình vắt vai nào. Mẹ hắn hay nói đùa là số phận của HyungSik chỉ có đi trông trẻ thuê thôi. Anh rất giỏi trong việc dỗ trẻ con và chơi cùng chúng, nhưng Jungkook hoàn toàn ngược lại! Hắn ghét cái cảnh mà trẻ con khóc quấy khi chúng không được thực hiện điều mà nó muốn.

Đám trẻ con trong xóm rất thích Jungkook vì hắn đẹp trai, nhưng hắn không ưa trẻ con! Nếu tính Taehyung là em bé thì cũng coi như ngoại lệ.

Mẹ mặc kệ hắn còn đang xách đồ nặng chỉ quan tâm người yêu nhỏ của hắn đi đường có mệt không, thằng con trời đánh của bà có hay bắt nạt không và bla bla.

"Vào nhà cho mát, Jungkook xung bếp ly trà và nước trái cây nhé. Em yêu ca m sp chết khát ri"

"Ơ? con v vi tư cách là khách cơ mà m, umma à! HyungSik mi phi là người làm điu đó ch"

"Im lng! Nuôi ln đ ri cãi chem chm"

Taehyung cười ngượng đi theo mẹ vào phòng khách, bố và anh trai hắn đã tươm tất mặc vest các kiểu chỉnh tề. Hồi nãy còn mặc quần đùi và áo ba lô cơ mà, kéo em ngồi cạnh mẹ rồi đối diện hai người đàn ông còn lại trong nhà.

"Con chào bác, em chào anh "

"Úi gii, bác gì na. Gi b cho quen đi"

Em không biết nói gì ngoài cười, Jungkook của em sao lâu quay lại thế ạ huhu.

"Con tên Taehyung h, d thương quá"

KookV | Hey CutieNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ