Yamada Ryosuke là kẻ chẳng bao giờ quan tâm đến tình yêu . Nó sống hiện thực lắm . Đối với nó , chuyện trai gái chẳng là gì cả . Thêm nữa còn phiền phức , tào lao và vô vị . Dù vậy , nó cũng đã từng có một vài cô nàng đeo bám . Vừa miễn cưỡng chấp nhận vừa lạnh lùng xua đuổi , Yamada tự lúc nào được mệnh danh là Broker - kẻ làm tan nát biết bao nhiêu trái tim của các nữ sinh . Nó bị người ta căm ghét nhiều lắm , cả trai lẫn gái luôn .
Có người nói với nó là nên cẩn thận khi tình yêu đến . Đó là thứ thuốc độc chết người mà thằng này không có lường trước được đâu nha . Vênh váo , tự cao , kiêu ngạo ... dù là kẻ nào cũng sẽ bị tình yêu đánh gục thôi .
Phủi tay , Yamada chả thèm tin vào lời cảnh báo trẻ con đó .
.
Buổi khai giảng của trường cấp ba Horikoshi đã kết thúc . Bọn học sinh nhanh chân chạy vào các lớp học . Đứa nào cũng háo hức và thích thú hết trơn . Bao nhiêu cảm xúc hồ hởi đặt lên mặt , cười toe toét . Yamada Ryosuke thì không thế , ai thì ai chứ nó vẫn bình tĩnh mà bước đến phòng của lớp 1-D . Nó ngó nghiêng trước khi bước vào lớp , mấy đứa con gái trông cũng có nhan sắc và bọn con trai thì chắc là thằng nào thì cũng chả thể đua được cái mặt đẹp trai trời phú này của Yamada . Tự cười trong lòng , nó chắc mẩm năm nay sẽ lại là một năm thú vị như hồi cuối cấp hai . Dù chỉ mới năm nhất nhưng Yamada tự tin là mình còn có thể gây chú ý đến các tiền bối năm hai , năm ba .
Nó chọn một chỗ ngồi ở gần trung tâm . Nó thích là tâm điểm của mọi việc . Người ngồi cạnh bên nó là một nữ sinh có mái tóc dài ngang lưng . Vừa nhìn thấy Yamada , nhỏ đã quay sang cười với nó , khoe ra hàm răng trắng đều . Nó không thèm cười lại chỉ gật đầu xem như biết rồi . Và liền đám nữ sinh gần đó trầm trồ lên , bàn tán về nó .
" Cậu tên gì ?" - Nhỏ nữ sinh hỏi .
" Yamada Ryosuke ." - Yamada chỉ liếc nhỏ thôi .
" Tớ là Shida Mirai ."
Nó lại gật đầu xem như biết rồi . Đám nữ sinh ố ồ lên , rộn ràng hết cả . Trong mắt đám này , Yamada như đang bước ra từ cuốn tiểu thuyết tình yêu về một chàng trai lạnh lùng nhưng bên trong ấm áp này nọ . Suy nghĩ trẻ con này làm Yamada cười cợt trong lòng . Nó bâng quơ giở sách ra , vờ xem như mình không hể để ý đến đám con gái đang túm tụm bàn tán về nó . Cái , có đứa huých nó . Một thằng con trai . Thằng đó cười cười rồi tự giới thiệu bản thân là Kamiki Ryunosuke . Yamada đáp lại , nó mỉm cười . A , đối với lũ con trai trong lớp thì phải thân thiện thế này , bởi thế mới có cái gọi là bạn bè để mà chơi . Nó và Kamiki đang nói chuyện thì có ai đó bước đến , vỗ lấy vai của cả hai .
" Yamada ? " - Tên Nakajima Yuto này đã học với nó từ hồi tiểu học luôn . Dai như con đỉa , sao năm nào cũng gặp cái tên ôn dịch này hết vậy .
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Hey!Say!Jump's fanfiction] Horizon . [ Completed ]
FanfictionMột fiction ngắn của Yamachii >w< <3 do mình đang dạt dào cảm xúc nên hứng viết lên nhưng sẽ không được dài lắm . Cao nhất là bốn chap . Rating : PG-13 Pairing : Yamada Ryosuke and Chinen Yuri ( không phân biệt công thụ ) Summary : Đã từng có một...