Đã được ba tháng kể từ ngày khai giảng . Bọn năm nhất mới chân ướt chân ráo giờ cũng quen trường lớp bạn bè . Lũ chúng nó thậm chí còn ồn ào hơn năm hai , năm ba nhưng cái luật bất thành văn là phải xem tiền bối hơn thì vẫn còn . Nên nếu có đứa nhóc nào làm phật lòng tụi lớp trên thì sẽ khó sống .
Nên với khuôn mặt đáng yêu , với con gái thì lúc lạnh lúc ấm làm người ta muốn tìm hiểu hơn và mấy thằng con trai thì đối xử như anh em , Yamada Ryosuke sớm hòa nhập . Trong câu lạc bộ điền kinh , các tiền bối chú ý chăm chút cho nó dữ lắm . Người ta còn ngợi khen tài chạy nhanh của nó làm Yamada sướng lắm . Rồi nó trở thành một trong những con át chủ bài của đội .
Yamada Ryosuke là một đứa hiếu thắng . Ít đứa biết điều này ngoại trừ thằng Nakajima Yuto , dẫu gì cũng là chơi với nhau từ bé . Xem cái bản mặt chả có phản ứng gì của Yamada , đừng nghĩ là nó không lo lắng , nó mới là kẻ có kiến lửa trong lòng khi thấy ai đó sắp vượt qua kỷ lục của mình . Bởi vậy , khi câu lạc bộ sắp có người mới hay kẻ nào vừa hay đang luyện tập quyết thắng nó thì nó , Yamada Ryosuke sẽ tìm mọi cách để đè bẹp người kia xuống . Vừa thắng trong cuộc thi với kẻ thấp hèn đó , vừa dẫm nát tinh thần của người ta , Yamada là một thằng khốn nạn .
Yamada không thấy tội lỗi . Nó mà thấy thế chỉ có nước trời sập . Ngay từ tháng đầu tiên đã làm điêu đổ bao nhiêu cô gái , từ chối bao nhiêu lời mời hay vờ đồng ý rồi cho leo cây , phẩm chất nó tệ hại như vậy nhưng người ta vẫn bám theo , yêu mến . Một khuôn mặt đáng yêu , tài năng thật là có giá trị . Cứ đuổi theo cái vẻ hào nhoáng giả tạo của nó , đám con gái toàn là lũ mù lòa , thiểu năng . Yamada chả thèm quan tâm đến con nhỏ Shida Mirai gì đó , đối với nó bên ngoài lớp , còn có khối trò chơi vui thú hơn . Giờ nó đang cặp với một chị gái năm hai , câu lạc bộ Văn Học . Nhưng cũng phát chán , mới được ba ngày thôi , chị ta quá phiền phức đi . Dù vậy , Yamada vẫn chưa chọn cách để đá bà dì này hay nhất , thú vị nhất .
Ngập trong tiếng cười khúc khích của mình , nó chả khác gì thằng đốn mạt .
.
Yamada chạy đến đích còn trước khi người ta kịp nhận ra nó đang làm gì . Một kỷ lục mới lại được lập thành . Cái thằng bé vừa thách thức nó thở hổn hển , trong tội nghiệp chưa kìa . Giấu nụ cười ngạo nghễ trong lòng , Yamada bước đến và bắt tay thằng bé làm người hâm mộ trầm trồ . Hô hô , dám thách thức bố mày à , đồ ngu ?
Chinen Yuri phủ lên đầu thằng bạn thân chiếc khăn bông . Rồi cả hai đứa này cười giỡn với nhau rất vui vẻ . Chinen cũng là thành viên trong câu lạc bộ điền kinh như Yamada , nhưng mà khác với tất cả những đứa trong đội , thằng nhóc này chưa bao giờ thách thức nó hay thi thố . Chinen , không biết là cố ý hay thật sự , luôn về đích sau Yamada làm thằng này rất hả dạ . Ừ , cậu ta có thể hơn nó trong giờ toán nhưng ở sân tập , nó là chúa tể nhé .
" Ryosuke-kun !"
Yamada nghe thấy tên mình được xướng lên bởi bà chị già năm hai . Đã bảo đừng có gọi tên nó như thế mà , có quen biết gì đâu lâu . Nó thoáng cái cau mày khó chịu nhưng rồi cũng phải cười tươi . Ở đây quá đông người , nếu nó không hoàn hảo đóng vai bạn trai tốt thì khó mà sống sau này . Nhận lấy chai nước từ tay chị ta , nó tu ừng ực rồi mỉm cười cảm ơn . Có tiếng ré lên và xầm xì chung quanh cả hai . Yamada cười thầm , có lẽ giữ chị ta bên cạnh để làm lũ con gái kia mơ ước tưởng bở cũng vui đấy .
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Hey!Say!Jump's fanfiction] Horizon . [ Completed ]
FanfictionMột fiction ngắn của Yamachii >w< <3 do mình đang dạt dào cảm xúc nên hứng viết lên nhưng sẽ không được dài lắm . Cao nhất là bốn chap . Rating : PG-13 Pairing : Yamada Ryosuke and Chinen Yuri ( không phân biệt công thụ ) Summary : Đã từng có một...