Chương 2

833 57 0
                                    

Này không phải trong tưởng tượng thế giới dung hợp ( xem ảnh ) 02

Nhắc nhở trước khi xem: Này chương còn không có xem ảnh, là ta quá đồ ăn còn không có viết xong

ooc báo động trước, tư thiết như núi

_________________________

Loáng thoáng cảm giác nghe được thực náo nhiệt thanh âm, Edogawa Conan nhíu mày, hình như là thực khoa trương nói chuyện với nhau thanh, nói chuyện với nhau thanh? !

Hắn mở choàng mắt, lập tức lại bị không gian bạch quang đâm vào nhắm mắt.

Chờ hắn một lần nữa nắm giữ chính mình tầm nhìn khi, hắn chú ý tới chính mình chính ở vào một cái màu trắng trong không gian.

'Nơi này là……?'

Nhìn chung quanh bốn phía, Edogawa Conan đầu tiên chú ý tới chính là nói chuyện với nhau thanh ở hắn tỉnh lại về sau liền biến mất, hắn ngồi ở một loạt ghế dựa chính giữa nhất, đều là không vị, trước mặt đối diện một khối màn hình lớn, nhưng là hiện tại vẫn là chưa mở ra trạng thái.

Hắn trước tiên đem lực chú ý chuyển hướng về phía tả phương ngồi một đám người, ngồi ở ở giữa người thoạt nhìn tuổi không lớn, nhưng là lại rất kỳ quái mà mặc vào nguyên bộ chính trang, thậm chí còn xứng với áo choàng.

Không, hắn phủ định chính mình kết luận, là toàn viên đều thực chính thức, cẩn thận quan sát, kia kỳ quái một đám người tất cả đều xuyên chính trang, tuy rằng ở tiểu nhân phối sức thượng rất có cá nhân đặc sắc, nhưng từ chỉnh thể tới xem, bọn họ ăn mặc độ cao thống nhất.

Đặc biệt là trong đó còn ngồi một cái có được một đầu màu bạc tóc dài nam nhân, Edogawa Conan hận không thể lập tức che giấu lên, nhưng là hắn ngồi ở chính mình này một phương ghế dựa nhất thấy được địa phương, căn bản tránh cũng không thể tránh.

'Gin? ! ! Vì cái gì ở chỗ này? ? !'

"Thoạt nhìn, chúng ta khách nhân đã đã tỉnh, cho nên, mặt khác khách nhân cũng nhanh lên thanh tỉnh thế nào đâu~?"

Byakuran tùy ý mà vê khởi một khối kẹo bông gòn để vào trong miệng, lực chú ý lại không có chú ý Edogawa Conan, mà là đặt ở còn ở hôn mê một bên khác thượng.

"Nói đến cùng, chúng ta về sau nói không chừng còn có rất nhiều cơ hội giao tiếp, như vậy vẫn luôn dây dưa dây cà liền không thú vị đâu~~"

Lên tiếng nam nhân một thân toàn bạch, chỉ có đôi mắt cùng trước mắt đảo vương miện hình xăm là màu tím, cả người theo giọng nói rơi xuống, bày ra ra khủng bố sát khí.

'Cực độ nguy hiểm! ! ! !'

Akutagawa Ryuunosuke bị Byakuran sát khí bừng tỉnh, phản xạ tính mà tưởng sử dụng Rashomon, lại phát hiện quần áo không có biến hóa, hắn đem chính mình hướng bóng ma chỗ tàng đến càng sâu chút.

'Cường địch.'

Nakajima Atsushi cả người đều bị sợ tới mức từ trên chỗ ngồi nhảy dựng lên: "Ai! Nơi này là chỗ nào? !"

"Ai? ? ? ! Vì cái gì chúng ta lại ở chỗ này, Dazai-san!"

"Đều nói qua, chúng ta chính là ôm chung sống hoà bình thái độ tới tham gia gặp mặt nha, như thế nào các ngươi đều một bộ cảnh giác bộ dáng, chúng ta muốn hữu hảo ở chung sao~"

【All27/KHR×BSD×Conan】 Nghĩ Như Thế Nào Thế Giới Dung Hợp Đều Không Nên Như VậyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ