Chương 8

493 37 4
                                    

Này không phải trong tưởng tượng thế giới dung hợp ( 08 )

Tư thiết như núi, tiến độ thong thả
_________________________

"Cho nên chúng ta cứ như vậy thảo luận xong rồi?"

Byakuran tay niết chén trà, một cái tay khác cũng đã cầm lấy trà bánh. Hắn lắc lắc điểm tâm, "Tsunayoshi-kun là biết đến đi, cái này không gian quy tắc là lâm thời dựng, có không nhỏ khả năng tính còn tồn tại lỗ hổng, chúng ta nếu muốn có được càng nhiều ích lợi nói, có thể sấn lúc này thử thử nga~"

Superbia Squalo khó chịu mà sách một tiếng, 'Ai biết cái này mềm lòng tiểu quỷ lại ở kế hoạch chút cái gì? Cọ tới cọ lui mà, phiền chết người!'

"Lão tử tới còn tưởng rằng là muốn lập tức khai chiến, không nghĩ tới thế giới dung hợp cũng có thể như vậy trò đùa!"

"Sao, đã chịu quá Byakuran tẩy lễ về sau, hẳn là rất khó vì chuyện như vậy cảm thấy khó làm."

"Đúng không, Baka-Tsuna." Reborn lạnh lạnh mở miệng.

Đối mặt gián đoạn tính phun nọc độc ân sư, Sawada Tsunayoshi không có biện pháp hoàn toàn né qua đi.

Lại xem trong bữa tiệc có chút người nhẫn nại đã mau đến hạn độ, mặt mày đều tràn ngập áp không đi xuống bực bội, chỉ phải cấp ra bản thân giải thích.

"Sao sao, đại gia bình tĩnh một chút." Hắn đôi tay hơi hơi ép xuống, "Nghe ta giải thích."

"Kia Tsunayoshi-kun phải hảo hảo giải thích giải thích đi~"

'Byakuran……' Vô ngữ tà Byakuran liếc mắt một cái, Sawada Tsunayoshi nói ra chính mình lý do: "Thế giới là cường đại thả thần bí, ta tưởng đại gia cũng sớm có thể hội."

Sawada Tsunayoshi giơ tay triển lãm một chút chính mình trên tay chiếc nhẫn.

"Từ ngày hôm qua kia trương thư mời, ta xác thật cảm nhận được hiện tại không gian không tính cường đại."

"Có thể là bởi vì thế giới tới gần dung hợp duyên cớ, hắn khí tràng thực không ổn định."

"Nhưng là cho dù như vậy, ta trực giác cũng nói cho ta, tốt nhất không cần đi trêu chọc chỉ. Hiện tại không có dư thừa lực lượng thanh toán mạo phạm kết cục, không đại biểu lúc sau thế giới không có quyết định này."

"Có thể như thế tiên lễ hậu binh mà đem ba cái thế giới thế giới chi tử thỉnh đến nơi đây, không phải đại biểu năng lực của hắn sao?"

Reborn bấm tay bắn ra, một viên kẹo dừng ở Sawada Tsunayoshi lòng bàn tay, "Sao, suy xét tương đương chu toàn, không hổ là chúng ta Boss đại nhân."

Ánh mắt quay lại đến đen nhánh trên quầng sáng, Reborn tiếp nhận câu chuyện: "Vòng thứ nhất chúng ta tiết lộ tình báo chỉ xem như tiểu đánh tiểu nháo, đến đợt thứ hai, chúng ta phỏng chừng cũng đến móc ra điểm thật sự tình báo đưa ra mới được."

"Nói cách khác chúng ta lúc sau nhật tử nhất định sẽ có hại, đúng không?"

Sawada Tsunayoshi gật đầu ban cho khẳng định: "Ta trực giác không bài trừ loại này khả năng tính."

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 21 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

【All27/KHR×BSD×Conan】 Nghĩ Như Thế Nào Thế Giới Dung Hợp Đều Không Nên Như VậyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ