Cảnh báo: thô tục, muốn văn vở hoa mỹ thì qua fiction khác trong wall của tớ ạ.
Reader x Ran Haitani
***
Lúc ấy đang là tờ mờ sáng, khoảng 4 giờ 4 rưỡi gì đấy, tôi đang say giấc nồng thì nghe thấy có tiếng động kì lạ dưới nhà kho. Một tiếng rầm rất to, đánh thức tôi dậy với trạng thái hoảng hốt, mơ màng.
Sau khi tỉnh táo lại bằng cách rửa mặt và uống nước, tôi tự nhủ khả năng là con thú nào đó đâm vào. Bình thường cũng có chó hoặc bò lạc đường húc vào nhà kho cũ kỹ của tôi.
À, tôi sống vùng nông thôn vắng người đấy nhé.
Và thế là tôi hít một hơi, cầm đèn pin sáng rọi đường. Nhưng đến nơi, trước mắt tôi là một cặp mông bự đang núng nính núng nẩy mắc kẹt ở cửa sổ nhà kho chứ không phải con thú nào hết.
Nói sơ qua, nhà kho và nhà chính của tôi là hai căn khác nhau, nhưng sát rạt nhau. Nhà kho cũ kỹ có một cửa sổ nhỏ không khoá, vì hỏng khoá mất rồi. Cửa sổ đó thật là nhỏ luôn đấy, tôi nghĩ chu vi cỡ 70 phân (?)
Dù có là mông bự thì tôi cũng hoảng chút, tôi mở cửa kho vào dòm xem mặt mũi người đang mắc kẹt ở cửa sổ kho thế nào.
Và thật bất ngờ, đó là một chàng trai trẻ với hai bên bím tóc dài. Cậu ấy thật xinh trai, nhưng khuôn mặt đang cau có đòi tôi giúp.
"Haha, chẳng hiểu sao lại chui vào đây được..."
Tôi cười thầm, định bụng gỡ cho hắn. Nhưng cái khuôn mặt này quen quá đi, chẳng phải đây là người bị truy nã sao?
"Haitani...gì nhỉ?"
"Nhiều chuyện, giúp coi!"
"Haitani Ran!!"Tôi ngắm nghía lại hắn một chút, không ngoa khi nói hắn rất đẹp. Tự nhiên có thứ gì đó trong người thôi thúc tôi tới và đè hắn ra.
Phía dưới tôi bắt đầu khó chịu...
Hắn vẫn mắc kẹt như thế, một tư thế rất buồn cười. Tôi đã chụp lại mấy bức và bắt đầu giở điệu thách thức.
"Cưng có muốn anh báo cảnh sát không? Cưng sẽ được Nhà nước bao nuôi ngay đấy..."
"Thả ra coi, muốn gì?"Chỉ chờ có thế, tôi tiến tới vạch quần ra, đập vào mặt hắn con cu bự đang ngóc đầu dậy.
"Bú"
"Địt mẹ mày điên rồi"
"Cưng làm theo thì anh sẽ thương"Ran lẩm bẩm gì đó tôi không nghe rõ, nhưng một hồi sau hắn đã há miệng mút lấy con cu của tôi ngon lành và dâm đãng.
Tôi chẳng biết có phải do hắn đã từng bú cu cho ai rồi hay chưa, nhưng cái nhịp điệu và tần suất thế này thật điêu luyện quá. Tôi nghi ngờ hắn đã từng dạng ra cho không ít thằng để địt hắn.
Ran run rẩy, tiếng thở nặng nề xen lẫn tiếng nấc cụt khiến hắn trở nên đáng yêu hơn bao giờ hết. Tôi tò mò một tên tội phạm mà cũng biết câu dẫn người khác thế này à?
BẠN ĐANG ĐỌC
Birthday Sex; R18; Bottom!Ran
FanfictionTớ sẽ đăng dần các chap R18 để chúc mừng sinh nhật Haitani Ran. Bottom!Ran; Haitani Ran nằm dưới nhé! Cảnh báo: thô tục, muốn văn vở hoa mỹ thì qua fiction khác trong wall của tớ ạ.