Dạy Dỗ

297 17 6
                                    

Couple: Rindou x Ran

***

"Này, có nghe thấy hủ tục "sinh đôi giết một" không?" - Bọn con gái trong lớp nói chuyện rôm rả.

Chẳng là đang tiết tự học, không có giáo viên đứng lớp nên học sinh không ngừng nhốn nháo cười đùa.

"Là gì? Nghe kinh thế..."

"Là..."

Lớp còn ồn ào, nhưng Rindou đã chùm áo khoác che kín đầu, nó không muốn nghe thêm bất kỳ điều gì nữa. Bấy giờ Rindou đương ở lớp tiểu học, còn nhỏ xíu.

Anh trai sinh đôi của nó là Ran, đang ngồi giữa đám nam sinh. Bọn ở lớp ấy mà, đâu riêng gì lũ con gái, mà ngay cả đám con trai cũng mê Ran chết đi được. Cũng bởi ở Ran có vibe gì đó rất cuốn hút, mỗi bước đi đều như tỏa ánh hào quang; ấy còn chưa kể đến khuôn mặt sắc xảo hơn đám con nít lúc đấy.

Trái ngược với Ran là Rindou, nó lúc nào cũng lù xù, bí xị; ngoài cặp mắt giống anh trai ra thì chẳng ai bảo nó với Ran là sinh đôi cả.

"Mày đừng có lại gần tao" - Ấy là những lời Ran nói trong suốt tháng ngày Rindou học tiểu học. Mỗi khi tan trường, hai anh em lại hẹn nhau về cùng, nhưng Ran không thích đi cùng nó, Ran muốn nó đi cách sau mình một đoạn tầm 100m.

Lên trung học thì khác rồi, Rindou bị người nhà dự định đem đi chôn sống.

Theo quan niệm cũ, hai đứa trẻ sinh đôi sẽ có một đứa là ma quỷ, cần phải chôn sống nó để diệt trừ hiểm họa. Nhà có hai đứa trẻ sinh đôi thể nào cũng có chuyện chẳng lành, nếu không tự tay kết liễu thì rồi cũng sẽ bị trời diệt đi.

Mặc dù đấy chỉ là truyền thuyết, thế nhưng con người khu ấy lại tin sái cổ, gia đình Haitani ban đầu cũng thương con trai nên ngấm ngầm giữ con lại mặc cho dân cư xung quanh dèm pha đàm tiếu.

Thế nhưng Rindou càng lớn càng xấu xí, đen nhẻm, tướng tá lại nặng nề khó coi; trái ngược với Ran ngày một trắng trẻo xinh đẹp lại vô cùng thông minh. Ấy vậy mà ông bà Haitani được đà nghi ngờ về những lời hàng xóm nói.

Liệu "lời nguyền" ấy có thật ư?

Vậy là họ lên kế hoạch chôn sống Rindou.

Thằng bé mới lên trung học, tuy còn bé nhưng dù sao cũng đã có đầy đủ ý thức rồi. Đem đi chôn sống ở độ tuổi này lại chẳng phải quá ác sao? Ông bà Haitani cũng đành thôi, một phần vì còn thương máu mủ, đành để trời tính. Nếu quả thật một trong hai đứa phải chết, thì hẳn là trời sẽ lấy Rindou đi thôi.

Nhưng ông bà không dám cho Rindou lại gần Ran, phải cách ly hai đứa, mỗi đứa một căn nhà.

Mảnh đất nhà Haitani rộng, bên trong có 2 căn liền kề nhau. Căn rộng thì dành cho bố mẹ và Ran sinh hoạt, căn còn lại ọp ẹp hơn một tí để dành cho Rindou và người hầu.

Cuộc sống cứ thế trôi qua, cho đến khi cả hai anh em sang tuổi 20.

Trong suốt thời gian ấy, gia đình Haitani chẳng làm sao cả, Rindou cũng ít nhiều có nét nam tính, được thêm cả đức tính cần cù chịu khó nên Rindou không đẹp người thì cũng đẹp nết. Nhưng thực tế thì nó trông rất được.

Birthday Sex; R18; Bottom!RanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ