<tưởng đăng từ 2/7 rồi, thế là ung dung chơi bời, hôm nay vào lại thấy vẫn trong draft...>
<ý tưởng thuộc về bạn nào đó, mình không tag được nick bạnnn huhu>Hắn đang ngồi xem TV một cách chăm chú, không hiểu TV có gì mà hắn lại say mê đến vậy.
"Xem gì đấy Ran?"
"Ừm..."
Chú tâm đến mức sự xuất hiện của Rindou cũng không làm hắn để ý.
Rindou hơi khó chịu, bình thường chỉ cần nó bước đến thôi là Ran đã nhào ra nhảy bổ vào người nó rồi, chẳng cần chờ đến khi nó lên tiếng chào.
Nhưng anh hai mải mê quá, nó chỉ đành ngồi chờ anh xem xong chương trình TV ấy.
Xong xuôi...
"Rindou, em vào lúc nào vậy!?" - giọng Ran hớn hở.
"Lâu rồi, còn ngồi ngắm anh nữa"
Ran hơi ngại, hắn bẽn lẽn đưa tay che mặt, chủ yếu để lấp đi gò má đã sớm ửng hồng của hắn.
Tự nhiên môi hắn dẩu ra, chu lên mấp máy. Chẳng rõ hắn đang cố vừa nói vừa kìm đi nụ cười, hay hắn đang có ý đồ gì khác.
Rindou chẳng hiểu sao anh hai hôm nay lại kì lạ như vậy.
[!?]
"Anh mới xem xong cái kia trên TV"
"Ừm... biết rồi, rồi sao?"
"Họ bảo... Phần sau của con người có thể co giãn đủ để nhét cả một cây gậy..."
"Hả?! Phần sau gì?" - Rindou ngẩn tò te. Hoá ra anh nó ngại vì cái này.
Ngắm được phản ứng không mấy hoan nghênh của Rindou, Ran bĩu môi ngay.
Lẽ ra, lẽ ra... Lẽ ra, Rindou phải làm gì đó thay vì hỏi ngốc như vậy!
"Chả có gì, mơ đi" - nói rồi hắn dỗi hờn bỏ đi.
!?
Rindou loading một tí...
Anh hai trẻ con vãi.
Đến tối, sau khi nó ngà ngà rượu, nó mò vào phòng của anh hai.
Ran đang nằm sấp nghe nhạc và vẽ vời, nên hắn chẳng nhận ra có thứ mờ ám đằng sau mình. Cứ thế cho đến khi Rindou tét một phát thật kêu vào mông hắn.
Ran hoảng hốt, quay ra sau nhìn.
Là Rindou với tấm thân trần, mặt nó hơi đỏ, thi thoảng còn nấc cụt một tiếng.
"Ôi trời, Rindou, em uống rượu à?"
"Người ta mời rượu mà em lỡ quá chén"
Ran loạng choạng đỡ thằng bé nằm xuống giường, nhưng nó nặng quá đi, như một cục thịt di động vậy.
"Aarrrg, anh không muốn chạm vào em nữa, nóng bừng!!!"
"Ở đây nóng hơn này" - nói rồi nó cầm tay Ran dí xuống đũng quần đang cộm lên của nó. Ran nhận ra nó muốn làm tình ngay bây giờ. Nhưng Ran không muốn làm, mỗi lần nó say nó đều làm ra ba cái trò dở người.
Vậy nên Ran tính chuồn ra ngoài, nhưng nó nhanh chóng tóm lại rồi dứt khoát kéo quần Ran xuống.
Ran kêu ré lên một tiếng mà không kịp làm gì cả.
BẠN ĐANG ĐỌC
Birthday Sex; R18; Bottom!Ran
FanfictionTớ sẽ đăng dần các chap R18 để chúc mừng sinh nhật Haitani Ran. Bottom!Ran; Haitani Ran nằm dưới nhé! Cảnh báo: thô tục, muốn văn vở hoa mỹ thì qua fiction khác trong wall của tớ ạ.