chương 1

3.3K 12 0
                                    

Trường THPT Vĩnh Trạch.
Thứ hai đầu tuần.
Hải Phong học sinh lớp 11a1 đang ngồi 1 mình trong lớp học,khi mọi người ra về hết,hắn nằm dài trên học lật điện xem 1 clip hắn vô tình quay được hôm qua.
Tối hôm qua khi hắn đang ngồi quá. Cà phê 1 mình nhàm chán,hắn tính tiền ly cà phê đen đá rồi đi về,trên đường về nhà,hắn vi vu trên co xe sirius màu trắng yêu thích của hắn.
Xe chạy ngang ngôi nhà của cô giáo anh văn của hắn năm nay. Cô Hoàng Vy,từ tỉnh khác điều chuyển công tác đến đầu năm ,Hoàng Vy 23tuổi tốt nghiêp đại học siêu phạm loại giỏi ,được điều chuyển về vùng Huyện thành Thoại sơn công tác.
Hoàng Vy xinh đẹp,thùy mị,cô cao hơn met sáu,làn da trắng không tùy vết,sống hĩ cao vút,đôi mắt to đen tròn,đăng trắng môi hồng là người tình trong mộng của không biết bao người kể cả các giáo viên nam và vô số nam sinh trong trường.
Hắn cũng không ngoại lệ,trong mơ hắn muốn được cưỡi lên cô giáo anh văn của mình.
Bao lần hắn xem phim khiêu dâm hay phim bạo dâm hắn điều liên tưởng tới cô là nhân vật nữ chính.
Hắn thấy cổng nhà cô không khóa,,đèn phòng khách vẫn sáng,đây là nhà cô thuê gần trường để tiện sinh hoạt và đi dạy,vì gần trung tâm chợ xa.
Hắn tính vào kiếm cơ gặp cô để tối về thủ dâm,văn vào cổng bổng nghe tiếng : ơ ,a a,e sướng mất anh ơi! A á.
Hắn giật mình trong giây lát,hắn biết cơ hội đã tới. Hắn áp sát của sổ,tay hắn cầm điện thoại iphon Xsmax bắt đầu quay.
Bên trong,1 cô gái xinh đẹp đang ngồi trên người 1 gã thanh niên 26 27 tuổi trên chiếc ghế salong ,2 tay cô chống lên ngực người thanh niên,lên tục nhấp liên tục lên xuống ,trong lol cô là con cu người thanh niên, tóc rối mù,đủ nhìn thấy gương mặt xinh đẹp của cô. Miệng cô liên tục rên rỉ.
Tên thanh niên 1 tay vân vê 2 vú cô,1 tay vỗ bốp bốp vào mông cô.
5phút sau cô mệt ngục lên mình tên thanh niên.
Tên thanh niên là người yêu cô,cuối từng nên đến thăm cô . hắn lật người cô lại,đầu cô tựa thành dựa lưng ghé sa lông,2 chân cô giang ra hình chử V,chu mông lên cao,người thanh niên cầm cu,đút 1 cái ọt vào lol cô,tay hắn kéo tay cô ra sao,1 tay hắn vịn vai cô,
Đúng lúc mặt cô hướng về phía của sổ nơi Hải Phong đang đứng ,gương mặt xinh đẹp nhưng không còn thùy mị nết na,thay và nó dâm dục,đê mê nhục dục . 2 mắt cô nhắm hít,miệng rên trong cổ họng , vú cô lắc lư theo nhịp đụ của người thanh niên.
10phút sau người thanh niên lật cô lai bắn ra dong tinh trùng trên mặt cô giáo, cô liếm láp từng giọt tinh trùng rồi vệ sinh cu bằng miệng cho người thanh niên.
...

Hải Phong xoay người đi,nhè nhẹ dắt xe đi xa nhà cô giáo rồi đề máy về nhà, cả đêm hắn thao thức vì đoạn clip, hắn thủ dâm 2 lần từ đoạn clip.
....
Hôm nay hắn chưa về vì hặn muốn thực hiện 1 kế hoạch lớn.
Muốn sở hữu cô giáoo của hắn,hắn gửi tin nhắn cho Hoàng Vy hẹn cô khi mọi người đã về hết.
5h15p Hoàng Vy bước vào lớp với chiếc áo dài màu vàng,có những bông hoa màu đỏ,mái tóc đen được cột cao,làm cô xinh đẹp và năng động,cái áo lót màu trắng phía trong không đủ che đi bộ ngực to của cô.
-Cô để cặp lên bàn,nhìn hắn : em muốn hỏi cô bài tập nào vậy phong.
- hắn: dạ,dể em gửi qua zalo cho cô xem thử nha,hắn cười điểu 1 cái.
Ting ting.
Cô mở ra xem thấy là 1 đoạn clip,cô mở clip thì chết lặng ,rơi cả điện thoại xuống đất.
- Cô : em ,em emmm ....tại sao e quay được.
- hắn : hihi hôm qua tính ghé nhà gặp cô nhưng ai dè.... Hihi.
- Cô bình tĩnh lại: em muốn gì.?
- hắn: đơn giản ,làm nô lê tình dục cho e .
- cô : không thể nào,cô đập tay mạnh lên bàn,em đang uy hiếp cô.
- hắn: cho lad vậy đi cô,nếu đoạn clip này lên fb thì sao ta.
- cô gằn giọng: em biết hậu quả không Phong.
-hắn : tội xâm hại hình ảnh người khác thì 3 năm tù,nhưng em chưa 18,chỉ phạt cải tạo 12tháng,nếu bào chửi tốt chắt chỉ án treo,còn cô thì....
- Cô: em ..
- hắn : không ngờ cô cũng dâm lắm,cô suy nghĩ đi,em không kiên nhẫn lắm đâu.
- cô hạ giọng : cô phải làm gì.
- hắn cười ha ha: chỉ cần nghe lời em là được,yên tâm em không bắt cô làm gì phạm pháp.
- cô không nói gì.
- hắn: em vừa gửi link rồi cô về xem mấy bộ phim đó đi,em sẽ gửi tin nhắn cho khiêm vụ cho cô.
-cô : uk.
-hăn : sau này phải dạ nghe chưa,gọi là chủ nhân khi chỉ có 2 ta,xưng là nô lệ ,lần này em tha cho.
Lần sao bị phạt đó.
......
Hoàng Vy lững thững đi về ,tâm bắt an không biết chuyện gì sẽ đến,đôi mắt chảy 2 hàng nước mắt.
Trái lại hắn vui vẽ tung tăng hát nghỉu ngao ra quán cà phê lấy xe đi về ,vì trường không cho học sinh đi xe máy.

Cô Giáo Hoang VyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ