8h tối ,hắn tranh thủ ăn tối xong liền phi thẳng vào phòng với lý do học bài thi.
Năm lên giường lôi cái iphone ra ,gọi vào máy cô giáo Hoàng Vy.
- alo ,ai đấy.
- chủ nhân đây.
- là em à.
- phải gọi là chủ nhân nghe chưa.
- ch...ủ nnhaan.
- ngoan,đang làm gì đó.
- đang chấm bài kiểm tra.
- nói chuyện với ai chổng thế hả,tôi bảo cô sao.
- dạ ,nô lệ đang chấm bài kiểm tra.
- nào xong nhắn tin cho tôi.
- dạ.
........
Hắn để điện thoại xuống vào laptop orders trên mạng một số dụng cụ cần thiết.
.....
9h00 Hoàng Vy chấm bài xong thì băn khoăn có nên nhắn tin cho phong hay không,cô không muốn phải phục vụ Phong vì hắn quá nhỏ tuổi,chứ cô là cô gái có máu dâm cao,thích được khoái cảm,người yêu hiện tại cô quen vì tình dục chứ không phải tình cảm,anh ta mê cô chết mềt. Cô không dám trái ý Phong vì không biết hắn có úp clip lên mạng không, một phần cô cũng hơi mông chờ ở phong.
- dạ, nô lệ xong rồi.
3p sau.
- được,ở đó có ai không.
- dạ ,không.
Reng reng điện thoại iphone 13của cô vang lên âm thanh cuộc gọi video call từ zalo.
Cái tên Hải Phong.
- dạ ,chủ nhân.
- được ,giờ thì vào phòng khóa của lại.
- dạ.
Sau khi đóng của phòng.
- dạ xong rồi thưa chủ nhân.
- cởi áo ra.
Cô chần chờ thì hắn nói: hay ngươi muốn được nổi tiếng.
- dạ,con cởi.
Chiếc áo ngủ màu hồng được cô chậm rải lột xuống,dưới cái cổ trắng cao của cô là bộ ngực to ,trắng không tì vết,tiếp đến là 2 cái núm vú to to,tuy đã không còn hồng nhưng rất săn chắn,cái bụng phẳng lì.
- ngoan lắm,còn không mặt áo lót nửa dâm lắm con chó cái dâm dục.
Nghe hắn gọi cô là chó cái dâm dục,bắt giác cô đỏ mặt,nghe rao rực trong người. Lol cô ngưa ngứa,ứ nước.
- dạ.
- giờ thì lấy son viết lên ngực chử con chó cái đi.
- dạ. Cô làm theo lời hắn,1 dòng chử " con chó cái" viết bằng son hiên lên trên ngực cô,lol cô bắt đầu chảy nước khi nhìn cơ thể trong gương.
- giờ dung tay xoa vú cho chủ nhân xem.
Cô làm theo lời hắn.
- ngoan lắm chủ nhân cần học bài rồi,mai hết tiết năm buổi chiều ở lại phòng đợi chủ nhân nha.
- dạ.
- ngoan ,pi con chó.
........
Sáng hôm sao thì hắn háo hức đến trường,còn Hoàng Vy thì tâm trạng bất an đến lớp dạy.
17h00 hăn ngồi đợi Hoàng Vy trong lớp 11a1.
Hoàng Vy với chiếc váy đen,áo sơ mi trắng bước vào lớp. Tiến tới bàn hắn đang ngồi,cô ấp úp chào chủ nhân.
Hắn nhéo má cô,theo phản ứng cô tránh né,nhưng hắn cao hơn cô cái đầu nên vùng vẫy không được.
Hắn nói từ mai ,2 4 6 e sẽ đến nhà cô học thêm anh văn .
Cô : ????.
Thương lượng 1 hồi ,mỗi ngày 2 4 6 từ 6h đến 9h tối hắn đến nhà cô với lí do học thêm anh văn,còn mục đích chỉ có hắn biết.
- hắn: việc thứ 1 xong giờ việc 2.
- cô : dạ việc gì.
Hắn ra phía sau cô ôm lấy eo cô mò vào bầu ngực cô. Cô vùng ra nhưng không được đành vang xin.
- cô : đây là lớp học,lở có người thấy thì sau.
- yên tâm tôi đã đóng hết của ,làm nhanh rồi về.
Hắn cởi quần tây,kéo xăn ti xuống kéo ra con cu gần 20cm cửa hắn,cô cũng bất ngờ vì độ lớn cả con cu, không đợi cô phản ứng,hắn đè cô quỳ xuống đất,nhét cu vào miệng cô,theo bản năng cô bắt đầu liếm láp khắc 2 trứng hắn,2 tay xô thay phiên vuốt cu hắn.
Cái miệng xinh xắn thoa son hồng bắt bú cu,liếm từng đường gân trên con cu.,2 tay hắn thì xoa bóp 2 vú cô.
Quần lót cô đả ước nhẹ.
Hắn đây cô ra làm cô hơi hụt hẫn.
Hắn : để thưởng cho sự dâm đãng bà ngoan ngoãn của con chó,chủ nhân cho con chó thoải mản.
Hắn lột cái quần lót ướt nhẹp của cô ra,hắn hửi được mùi tanh tanh thì cười cười. Rồi bóp họng cô lại nhét vào ,cô ú ớ lắc đầu thì thấy hắn chừng mắt.
Hắn đặt cô nằm lên bàn học,vén váy cô lên cao,1 tay xoa 2 bầu vú,1 tay móc lol cô,nhip độ nhanh dần,miệng hắn ngậm 1 nắm vú cô,2 tay cô bấu vào cạnh bàn,miệng rên ư ư trong cổ họng,không dám rên lớn.
Tầm 10 p thì cô lim.dim,hăn kê mặt vào háng cô,dùng lưởi vét trong 2 mép lol cô,rồi hộ le,cô tự chủ được dùng tay ấn đầu hắn xâu hơn. Làm hắn xíu nghẹt thở.
Hắn rút đây ra khỏi hán cô rồi dùng tay trái móc lol cô nhanh nhất có thể. 1 dòng nước trắng đục bắn ra xa. Cơ thể côn rung rung vì sướng,hắn nhanh chống đút cu vào cô nhấp thật mạnh từ cái từ cái,cô bắt đầu phối hợp hơn để cu được vào sâu hơn trong âm đạo cô.
30p sau 1 dòng tinh trùng bắn lên cặp vú cô,cô dùng tay vét đưa lên miệng.
Hắn mệt quá ngồi sụp xuống đất.
.....Cả 2 ra về sau 1 buổi hoang lạc tình thú,hăn về báo về gia đình về việc học thêm ở nhà cô giáo. Ba mẹ hắn đồng ý không cần suy nghĩ ,vì hắn ham học hơn xưa.